“ภูผา-มิ้นต์” ยิ้มเขินควงออกงานคู่ครั้งแรก ยันรักยังแฮปปี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7

“ภูผา-มิ้นต์” ยิ้มเขินควงออกงานคู่ครั้งแรก ยันรักยังแฮปปี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7

0

 “ภูผา-มินต์” ยิ้มเขินควงออกงานคู่ครั้งแรก ยันรักยังแฮปปี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7

 

           ออกอาการเขินไม่น้อยหลังจากได้ควงกันรับอีเว้นท์เป็นครั้งแรก งานนี้เลยได้เปิดใจเรื่องความรักที่คบหากันมานานถึง 7 ปีจะมีหวั่นอาถรรพ์ตัวเลขบ้างไหม สำหรับคู่ของ “ภูผา เตชะณรงค์” กับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” โดยได้เผยว่า 

ภูผา มิ้นต์ สัมพันธ์ 7 ปี แฟน

            งานนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ออกงานคู่กันจริงๆก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆแต่งานนี้เป็นงานตรุษจีนและก็พอมีเชื้อสายจีนบ้างคงจะเข้ากับคู่ตนมากที่สุดเลยรับจริงๆทางคุณแม่”มินต์ ชาลิดา” ก็เลือกรับงานตามความเหมาสมกับทั้งสองคนมากที่สุด ส่วนเรื่องทริปทะเลที่ไปมานั้นจริงๆ ”ภูผา”อยู่ที่เขาใหญ่และได้ตามมาทีหลังในช่วงปีใหม่ก็อยากหาเวลาให้กันส่วนมากทุกปี "ภูผา” จะอยู่ที่เขาใหญ่ทริปนี้ก็ไปกันเยอะเลยเป็นการไปฉลองแบบครอบครัว โดย”มิ้นต์ ชาลิดา”เองก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่มากฝ่ายชายก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันอยู่ที่ช่วงเวลาอยู่ทะเลและเริ่มโตขึ้นแล้วที่บ้านเค้าก็ดูให้ทางฝ่ายชายก็ให้เกียรติมากกว่าไม่ได้ไฟเขียวแต่ก็เอาตามความเหมาะสมถ้าที่บ้านเค้าโอเคก็ไม่มีปัญหา กับระยะเวลาที่คบกันมันนานจนไม่ได้นับแล้วแต่น่าจะประมาณ7ปี กลัวอาถรรพ์เลข7ไหมก็ไม่ได้กังวลกับเรื่องตัวเลขเลยและตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ก็ค่อยเป็นค่อยไปอยู่แบบนี้สบายใจกว่า 

ภูผา มิ้นต์ สัมพันธ์ 7 ปี แฟน

           ถามว่าตลอด 7 ปีก็พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างไหมก็ไม่ค่อยแน่ใจเพราะไม่เคยอยู่ถึง 7 ปีมาก่อน ด้าน ”มิ้นต์ ชาลิดา” ก็เผยว่าจะอยู่กันเหมือนเพื่อนสนิทมากกว่าเพราะคู่เราไม่ค่อยสวีทคุยกันเหมือนเพื่อนดูแลกันไปแบบนี้เรื่องงอนกันก็มีบ้าง แต่สุดท้ายจะรู้ว่างอนกันเรื่องอะไรเลยทำให้เข้าใจกัน ส่วนกรณีที่พักหลัง”มินต์ ชาลิดา”จะโดนสัมภาษณ์เรื่อง "สงกรานต์  เตชะณรงค์” บ่อยได้มีการให้กำลังใจไหม “ภูผา เตชะณรงค์" ก็เป็นอย่างที่ทราบกันตนไม่ได้อยู่ในวงการก็จะสงสารเขาเพราะบางทีคนที่มาคอมเมนท์ก็มาคอมเมนท์เมนต์ที่ไอจีตนด้วยมองว่าเรื่องี้บางทีก็ต้องแยกแยะกันหน่อยกับความรู้สึกที่ฝ่ายหญิงต้องออกมาตอบคำถามแทนครอบครัวนั้นจริงๆที่บ้านตนก็รู้สึกไม่ดีกับเขาเหมือนกันซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากทำให้เขามีปัญหาและอย่างที่เห็นกันเขาไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไรเลยแต่จะโดนปัญหาตรงนี้ตลอดเลยรู้สึกว่าบางทีอยากจะให้พิจารณานิดนึงก่อนที่จะคอมเมนต์อะไรหรือหากรู้อะไรควรที่จะรู้มากกว่าด้านเดียว

ภูผา มิ้นต์ สัมพันธ์ 7 ปี แฟน

         โดยทาง "มิ้นต์ ชาลิดา "ก็เผยว่าจริงๆตนเจอดราม่ามาเยอะมันเลยเป็นเรื่องปกติของวงการส่วนตัวเข้าใจฝ่ายชายก็คิดว่าแข็งแรงพอที่จะก้าวผ่านไปได้ก็ไม่ต้องเป็นห่วง สำหรับเรื่องที่มีให้กำลังใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์ "บ้างหรือเปล่า "ภูผา เตชะณรงค์"ก็ตอบว่าพี่เขาเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเลยคิดว่าแข็งแรงในเรื่องข่าวอยู่แล้ว เขาอยู่ในจุดที่ตนควรให้เกียรติว่าจะทำอะไรยังไงก็ปล่อยเป็นเรื่องของเขาไป

ภูผา มิ้นต์ สัมพันธ์ 7 ปี แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments