​​​​​​​"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แจงดราม่ากับ “น้ำฝน” รับครอบครัวเห่อ “น้องวีจิ” หนักมาก

​​​​​​​"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แจงดราม่ากับ “น้ำฝน” รับครอบครัวเห่อ “น้องวีจิ” หนักมาก

0

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แจงดราม่ากับ “น้ำฝน” รับครอบครัวเห่อ “น้องวีจิ” หนักมาก

             เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีสำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” ภรรยาของพระเอก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังจากตั้งครรภ์ได้เกือบ 7 เดือนแล้ว อีกไม่นานน้องจะได้ลืมตาออกมาดูโลกสักที งานนี้ได้เจอสาว “ติ๊ก” เลยขออัพเดทการเตรียมพร้อมก่อนที่จะต้องมาดูแลลูก รวมถึงเรื่องราวดราม่าก่อนหน้านี้กับนางงาม "น้ำฝน ทวีพร" ที่มีโพสต์ข้อความโต้ด่าถึงกันไปๆ มาๆ

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

             ตอนนี้ก็ยังเดินไหว ปกติ ก่อนหน้านี้ออกกำลังกายอยู่แล้วตั้งแต่เดือน 4-6 เดือนเราชอบเดิน คนบอกเดินแล้วคลอดง่าย ไม่มีอาการปวด แต่หลายคนบอกว่าเวลาเดินไม่เหมือนคนท้องเดิน เหมือนคนปกติเดิน อาจจะเป็นเพราะเป็นคนกระฉับกระเฉงอยู่แล้ว บางคนบอกให้เดินช้าๆ แต่ไม่ใช่ตัวเอง แต่เราก็ไม่ได้เดินเร็วมาก 6 เดือน 3 สัปดาห์ “วีจิ” โชคดีนะ มีแต่คนเอาของมาให้ ขาดแค่เตียงนอนที่ไว้นอนกับลูก ที่มีขอบเตียงกับคอกล้อม ขาดเสื้อ ผ้าอ้อม นอกนั้นครบหมดแล้ว มีแต่คนเอามาให้ เปลเด็กก็มีให้ ถึงเวลาก็ได้เลย

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

             มีการเตรียมพร้อมเรื่องบ้าน ตอนนี้กำลังตกแต่งบ้านของ “พี่หนุ่ม” บ้านเสร็จแต่รีโนเวทใหม่ น่าจะทัน ไม่มีถือเคล็ดเรื่องน้อง เอาอะไรที่สบาย ง่ายๆ ไม่ต้องอะไรมากมาย เราอยากเลี้ยงน้องให้ติดดิน น่าจะหลังคลอดสัก 2 เดือน ถึงจะย้ายเข้า เพราะบ้านต้องรีโนเวทใหม่ทั้งหมด บ้านเราไม่ได้ทำไว้เพื่อเด็ก ม้าก็อายุเยอะ ต้องทำห้องให้ม้าใหม่ ได้เดินง่ายๆ “พี่หนุ่ม” ก็บอกเอาสะดวก วันหนึ่งจะขยับขยายเผื่อมีลูกเพิ่ม ตอนนี้มีคนเดียวก็เอาตรงที่เราสะดวก ตัวลูกหน้าเหมือนเขามาก ดูไม่ออกเหรอ จมูกเหมือนเขา เขาบอก หนูก็คิดนะ เขาก็เห่อน้องนิดนึง

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

             ที่มาของชื่อ “น้องวีจิ” พ่อติ๊กมีแฟนใหม่อยู่ที่โคราช “พี่หนุ่ม” ได้ไปไหว้ย่าโมครั้งแรก ตรงย่าโมเขียนว่า วีรสตรีผู้กล้าหาญ “พี่หนุ่ม” เลยเสิร์ชหาชื่อที่แปลตามนี้ มี วีจิ วีจี 5 ชื่อ เลยใช้ “วีจิ” ตอนนี้คุณย่าเห่อมาก อยากเห็นหน้าหลาน อัลตราซาวนด์ก็ไปด้วยทุกรอบ ม้าก็บอกเหมือนม้า “พี่หนุ่ม” ก็บอกเหมือนพี่หนุ่ม ม้าก็รักหลาน ก่อนท้องม้าก็รอ มีปุ๊บม้าก็ดีใจ ม้าอยากให้มี 4 คน เราเลยบอกคนเดียวก่อน ตอนนี้เราคิดว่าเรามีคนเดียวก่อนดีกว่า

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

             ส่วนประเด็นดราม่าเฟซบุ๊ก ไม่อยากพูดเรื่องนี้ เรามีครอบครัวแล้ว เราไม่คิดว่าจะกระแทกใคร สร้างประเด็นดราม่า เรามีครอบครัวอบอุ่น มีลูก เอาเวลาเราไปโฟกัสจุดอื่น มันก็งงนิดๆ ไม่ได้กระทบใคร แต่มากระทบเราอีกแล้ว แต่เราไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้โฟกัสจุดนั้น ชีวิตเราดีอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสดราม่า ไม่ได้คิดว่าเป็นประเด็นที่มากระทบครอบครัว เราเดินจากจุดนั้นมานานแล้ว ส่วน “พี่หนุ่ม” บอกว่าตั้งแต่ท้อง ฟังไว้ทำดีคนไม่เห็นแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เห็น วันหนึ่งกรรมคือตัวกระทำ ทำสิ่งใดได้สิ่งนั้น แต่ครอบครัวเราเปลี่ยนหนู เปลี่ยนจากคนใจร้อนเป็นคนใจเย็น หนูจำไว้ตลอด เราเปลี่ยนจริงๆ ไปย้อนดูว่าถ้าเราไม่ผิดเราจะตอบโต้เมื่อก่อน แต่ตอนนี้ไม่มี เราเปลี่ยนแล้ว คนเปลี่ยนไม่เปลี่ยนการันตีจากภาพที่ทำ ต้องไปดูคนเอา

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

ติ๊ก ศรราม น้ำฝน ดราม่า ลูก แฟน ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

อะไรยังไง? “กุ้งพลอย” เคลื่อนไหวหลังถูกโยงข่าวลือ ภรรยาอดีตพระเอกดังซุ่มคบพระเอกใหม่?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น! มีปัญหากับ “หนุ่ม” เพราะคนกลาง?

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments