“เป้ วงมายด์” เปิดใจเหตุเลิก “หมิว” โต้สมาชิกวงรุมทำร้ายแฟนเก่า

“เป้ วงมายด์” เปิดใจเหตุเลิก “หมิว” โต้สมาชิกวงรุมทำร้ายแฟนเก่า

0

“เป้ วงมายด์” เปิดใจเหตุเลิก “หมิว” โต้สมาชิกวงรุมทำร้ายแฟนเก่า

 

       จากกรณีที่นักแสดงอย่าง “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเลิกรากับ “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” เพราะเหตุผล “คุณไม่ใช่ความสุขของผมอีกต่อไป” ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนเป็นอย่างมากว่าทั้งคู่ไปคบกันตอนไหน ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมเคลียร์กรณีสมาชิกวงรุมทำร้ายร่างกายแฟนเก่าว่า 

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

       เรื่องนี้เกิดขึ้นนานประมาณ 6-7 ปี และถูกบิดเบือนจากความจริงไปเยอะพอสมควร ก่อนที่จะมีข่าวนี้ออกไปน่าจะมีการมาคุยกันก่อน เพราะถือเป็นเรื่องใหญ่เลยได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ในค่ายมาแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายไม่ใช่เรื่องบันเทิงทั่วไป ก็ต้องขออนุญาตเท่าที่พูดได้เหตุหวั่นผลกระทบไปถึงเรื่องอื่นด้วย โดยเหตุเกิดตอนเปิดร้านวันแรกเป็นการแกรนด์โอเพนนิ่งจะมีคนและศิลปินมากันเยอะมาก และทาง "เป้ วงมายด์" กับแฟนเก่ามีปากเสียงกันและเพื่อนได้มีการเข้าไปห้าม เพราะมีลงไม้ลงมือกันค่อนข้างรุนแรงเลยต้องไปแยก แต่เหตุการณ์ดันบานปลายฝ่ายหญิงได้มีการถือขวดน้ำและทำลายทรัพย์สินในร้าน เลยต้องพาออกยันไม่ได้จิกหัวตบแน่นอน และไม่เคยคิด เพราะมีคนอยู่เต็มร้านจะไม่มีการทำร้าย คือฝ่ายหญิงเขาจงใจทำร้ายเลยต้องทำให้เขาสงบ

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

       และพาออกนอกร้าน ข่าวที่ออกมาไม่ใช่เลยไม่ได้มีการสั่งการให้ทำร้ายแค่ไม่อยากให้มีปัญหากันเท่านั้น โดยตอนที่แยกไม่มีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายรถ "เป้ วงมายด์" ไปด้วย เพราะขับรถยนต์ไปเชื่อคู่ทุกคู่ต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้วแต่จะรุนแรงหรือเปล่าก็ไม่ทราบ เรื่องที่เกิดอยากให้เป็นเรื่องคน 2 คนเท่านั้น ตนทำดีที่สุดคือไม่อยากตอบโต้ อย่างที่บอกเป็นวันเปิดร้านต้องดูแลแขกให้ดีที่สุด แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งมาทำให้เกิดความวุ่นวายก็ต้องอยู่เฉยๆ ให้คนมาช่วยแยกออกจนสุดท้ายก็ต้องออกจากร้านเอง ยันข่าวที่ออกมาไม่จริงเลย

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

        ส่วนที่ฝ่ายหญิงมีพยาน ตนก็มั่นใจเรื่องที่เกิดมีคนเห็นเยอะมากถ้าไล่พยานจะมีเยอะ เรื่องเกิดขึ้นผ่านมาหลายปีไม่รู้คลิปจะมีไหม งงเหมือนกันผ่านไปนานแล้วอยู่ดีๆ ก็มีข่าวขึ้นมา ซึ่งถ้ารุมเขาแล้วบาดเจ็บจริงทำไมไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมเขาไม่ไปแจ้งความ หรือไปโรงพยาบาล และไม่ทราบเหตุผลทำไมเขาจึงมาโพสต์เหมือนกัน ซึ่งตอนคบก็รักดูแลสนิทกันมาก มีช็อกกับเรื่องนี้มาก ส่วนที่ถูกมองในวงดูไม่แมนกับข่าวนี้ที่ทำร้ายผู้หญิง ถ้ามีหลักฐานก็ไม่ต้องแถลง ไม่แน่ใจเรื่องภาพจากกล้องวงจรปิด อยากตามให้อยู่เหมือนกัน ผู้ชายพอมีข่าวรุมทำร้ายผู้หญิงก็ไม่ดีอยู่แล้ว เรื่องนี้ส่งผลกระทบกับงานภาพลักษณ์วงทุกอย่าง

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

       รวมถึงคนใกล้ตัวก็มีถามเยอะ ตอนแรกไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรแต่พอมีคนใกล้ตัวถามเลยต้องออกมาพูด เนื่องจากส่งผลต่อจิตใจในเรื่องไม่จริง ก็ต้องออกมาพูดไม่ได้ออกมาตอบโต้แค่ปกป้องว่าไม่ได้ทำ กับเรื่องจะฟ้องร้องก็ไม่คิด แต่ถ้าทำร้ายฝ่ายหญิงจริงเขาก็ฟ้องร้องเลยไปสู้กันในคดี ก็ได้ไม่ต้องออกมาให้ข่าวแบบนี้ ก็เลิกคุยนานแล้ว ถ้าเขาทำขนาดนี้คงไม่มีเจตนาที่ดีแล้วก็อย่าทำร้ายเลย หน้าที่ของตนคือการทำให้ทุกคนมีความสุขโดยการทำเพลง ขอให้ทำหน้าที่นี้ต่อไปอย่าเอาชีวิตตนทำให้ทุกคนมีความทุกข์เลย โดยหากไม่จบก็ต้องปรึกษาทีมกฎหมายทางค่ายจะเป็นยังไงต่อไป ด้านผลกระทบก็มีเยอะ คนรอบข้างก็แสดงความเป็นห่วง และรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก รวมทั้งลูกค้าที่ทราบข่าวนี้ก็ส่งผลเรื่องงานทำให้ภาพลักษณ์วงเสียไปเยอะมาก

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

        เรื่องนี้ละเอียดอ่อนถ้าจะมีข่าวนี้ออกไปควรมาคุยกันก่อน เผยมีถูกยกเลิกงานไปบ้างแล้ว ลูกค้าเริ่มทราบและถามว่าเคลียร์เรื่องนี้หรือยัง ก็ได้บอกวันนี้จะมาแถลงให้ทราบ ก็เสียหายพอควรเรื่องงานมีอยู่แล้ว แต่เรื่องจิตใจเป็นเรื่องที่ใหญ่มากกว่า อย่างเรื่องการเสพข่าวฝั่งเดียวแล้วยังไม่ฟังอีกข้างแต่ตีความไปแล้วว่าไม่ดีก็ทำให้กระทบจิตใจ สังคมก็ตีแผ่ส่งผลต่อแฟนเพลงกับคนใกล้ชิด เขาก็เข้าใจแต่คนที่ไม่เข้าใจจะตัดสินเองไปเลยมาด่าเสียหาย ทุกวันนี้โซเชียลแรงมากข่าวที่ออกไปมีผลกระทบอยู่แล้ว บางเรื่องไม่เกี่ยวกับที่ทำเลยก็ต้องฝากพี่ๆ สื่อให้กระจายข่าวให้ด้วย โดยหลังจากนี้ก็คงทำเพลงต่อไป ขำๆ คอมเมนต์ที่เข้ามาถล่มน่าจะเยอะ ทาง "เป้ วงมายด์" จะโดนหนักสุด

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

       แต่เพื่อนๆ ในวงน่าจะโดนแค่หางเลข ถามว่าปัญหานี้เกิดขึ้นเพราะความเจ้าชู้ของ "เป้ วงมายด์" ไหม ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของตนเอง ถ้าจะเกิดปัญหาจากที่เคยแถลงข่าวไปครั้งหนึ่งแล้วก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัว จะไม่เคยโพสต์ไปในไอจีหรือเฟซบุ๊กเลย ถ้าจะจบจะเริ่มหรือคบใครจริงๆ ขอให้เป็นเรื่องของคน 2 คน ต่อจากนี้หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และขอโทษแทนแฟนคลับด้วยที่ไปทำให้สะเทือนใจเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย เพื่อนๆ ในวงก็ชิน และเป็นครั้งแรกที่โดนพาดพิงเรื่องรักเลิกเขาโดนบ่อยๆ ก็ชิน  

เป้ วงมายด์ หมิว สิริลภัส แถลงข่าว เปิดใจ

       สำหรับเรื่องเลิกกับ “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ก็อย่างที่บอกไปได้จบไปแล้วตอนที่คบ หรือมีความรู้สึกดีๆ กับเขาก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรก็ตามแต่ ตนกับเขาก็รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรกันอยู่ และได้พูดไปหลายครั้งแล้วขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นจบไปตรงนั้นแล้วกัน เพราะผ่านไปแล้วต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ยินดีจะรับคำแนะนำจากทุกคน ถ้าอยากให้ภาพลักษณ์ดีขึ้นต้องทำยังไง ถ้าอยากดีขึ้นก็แนะนำได้จะนำไปปรับใช้ แต่ขอให้เรื่องที่จบแล้วจบไป ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเกิดเพราะความรักจะวางตัวยังไง จริงๆ ทำงานบนความรักเพลงที่เกิดขึ้นจากความจริงทั้งหมดก็มองเป็นแรงบันดาลใจก็ได้ ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งอยากมีชีวิตปกติเหมือนกัน แต่ด้วยอาชีพที่อยู่ในที่แจ้งก็ต้องคอยแคร์ในส่วนของสังคมและแฟนคลับด้วย นี่ก็เข้าใจแต่อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ วงมายด์” โชคดีที่มีโอกาสได้ดูแล “กร ษิภูตา” แต่พอฟังความฝันภรรยาแล้วอึ้ง!!

“หมิว สิริลภัส” ชี้แจงภาพหลุดอดีตดาราสาวลักลอบนำอาหารในสภากลับบ้าน

“หมิว สิริลภัส” แถลงพี่ยังไม่มีสามีจ๊ะน้อง “มาย ภาคภูมิ”

ในวันที่สวมชุดขาว “หมิว สิริลภัส” จากนางร้าย 7 สีสู่รัฐสภาขอพูดบ้าง

โพสต์พลีชีพ! “หมิว สิริลภัส” แชร์ประสบการณ์ผลข้างเคียงการใช้สเตียรอยด์

“เป้ วงมายด์” ระบายความในใจ เมื่อที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก

ทำความรู้จัก “หมิว สิริลภัส” จากนางร้าย 7 สี สู่ว่าที่สส.คนใหม่ เส้นทางนี้ไม่ง่ายเลย

Comments