“ตั้ม” สุดเจ๋งคะแนนโหวตเพียบ คว้าแชมป์รายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์”

“ตั้ม” สุดเจ๋งคะแนนโหวตเพียบ คว้าแชมป์รายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์”

0

“ตั้ม” สุดเจ๋งคะแนนโหวตเพียบ คว้าแชมป์รายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์”

          หลังจากขับเคี่ยวประชันโชว์กันมากว่า 3 เดือน สำหรับรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” โดยมี 12 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมให้เหมือนศิลปินต้นแบบทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ทางรายการได้รวบรวมผลโหวตจากผู้ชมทางบ้าน โดยผู้ที่มีผลโหวตรวมสูงสุด จากคนไทยทั้งประเทศได้แก่ “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” รับตำแหน่ง “SING YOUR FACE OFF THE YEAR” ซึ่ง ตั้ม เผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

ตั้ม วราวุธ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ รายการ

ตั้ม วราวุธ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ รายการ

         ขอบคุณคะแนนโหวตจากแฟนๆทางบ้านมากๆ ที่ชื่นชอบโชว์ของผม ผมยกรางวัลนี้ให้เป็นของเพื่อนๆอีก 11 คนด้วย เพราะทุกคนเต็มที่มากๆกว่าจะเปลี่ยนหน้า แปะชิ้นเนื้อ แปลงโฉมเป็นคนๆนึง พวกเราตั้งใจและทุ่มเทต้องซ้อมต้องฝึกฝนกันอย่างหนักหน่วง บางเพลงไม่คิดว่าจะได้ร้อง ไม่คิดว่าจะได้เป็น ก็ได้ทำทุกอย่าง สำหรับผมการแข่งขันครั้งนี้ เป็นเรื่องที่สนุกมาก และก็กดดันมากไปด้วย ความสมบูรณ์แบบทั้งหมด ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทีมงานด้วยที่ช่วยกันสร้างสรรค์ ทีมเอฟเฟกต์เก่งมากๆ ฝีมือคนไทยของเราไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ผมนับถือฝีมือของทีมนี้มากๆ ขอบคุณรายการ

       ขอบคุณ “คุณเอ วราวุธ” รวมถึงขอบคุณผู้สนับสนุนรายการ ที่ทำให้พวกเราได้แสดงศักยภาพ เวทีนี้ทำให้เราหลุดจากกการเป็นตัวเอง ผมเรียก Sing Your Face Off ซีซั่นนี้ว่า เป็นเวทีแห่งความสุขละกัน ความสุขของพวกเรา ทั้ง 12 คนที่ได้มาทำโชว์ ความสุขของคนดูที่ได้ชมรายการดีๆแบบนี้ รวมถึงยังแบ่งปันความสุขด้วยการทำบุญกับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่คอยดูแลผู้เสียสละชีพเพื่อป้องกันประเทศชาติ พี่ๆตำรวจ ทหาร ที่บาดเจ็บ ทุพพลภาพ จนไม่สามารถ ประกอบอาชีพได้ ต้องขอขอบคุณจากใจที่เชื่อมั่นในตัวผมและทำให้ผมได้ชัยชนะในปีนี้ ขอบคุณจริงๆ

ตั้ม วราวุธ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ รายการ

ตั้ม วราวุธ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ”  เผยอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ยังไม่แพลนวิวาห์

“ตั้ม วราวุธ” ขอออกโรงปกป้อง “แบมแบม” วอนอย่าปล่อยเฟคนิวส์ เลือกสื่อคุณภาพนิดนึง

“ตั้ม วราวุธ” เริ่มกังวลคอนเสิร์ตเลื่อนไม่มีกำหนด ตอบแล้ว! สาเหตุ “ต้นหอม” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“ตั้ม วราวุธ” คบแฟนสาว 7 ปี มองอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments