​​​​​​​“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดใจป่วยกันยกบ้านหลังเจอปัญหาฝุ่น

​​​​​​​“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดใจป่วยกันยกบ้านหลังเจอปัญหาฝุ่น

0

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดใจป่วยกันยกบ้านหลังเจอปัญหาฝุ่น

                เรียกว่าป่วยกันแทบจะยกบ้าน สำหรับครอบครัว “สกิดใจ” หลังเจอปัญหาฝุ่นควันในกรุงเทพฯ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ ลูก ป่วย ไม่สบาย PM2.5

                จริงๆ คือเป็นช่วงที่เราลำบากที่สุดเลย และดราม่ามาก เริ่มจากเป็นไข้หวัดใหญ่ก่อน ภูเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ทุกคนก็ป้องกันแล้ว แต่มันก็ลามไปถึงเอ๋ ไปถึงเภา ไปถึงพี่เลี้ยงเภา คราวนี้ก็กลายเป็นว่าเป็นกันทั้งบ้านเลย ลำบากมาก เพราะส่วนหนึ่งต้องแยกไปอยู่โรงพยาบาล พี่ป๋อก็ต้องมาดูแลภูดิศ และภูดิศก็จะร้องหาแม่ ซึ่งแม่ก็ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล เป็นแบบนี้ประมาณอาทิตย์หนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้นก็มาเป็นหวัดต่อ เพราะพอหายจากไข้หวัดใหญ่ก็ยังไม่หายดีนะ ยังไออยู่ พอมาได้เจอฝุ่นก็ลามมาถึงอาทิตย์นี้ นี่เพิ่งจะดีขึ้นนะ อาการหนักขนาดไอกันไม่หยุดเลยเด็กๆ ถ้าเป็นไข้หวัดใหญ่คือไข้สูงมากนะ 40 เลยนะ ภูดิศประมาณ 39.8 หนักมาก เช็ดตัวก็ไม่ได้ หนาวสั่น เภาก็หนักเหมือนกัน เอ๋ก็หนัก คือต้องบอกเลยว่าบ้านเราชงนี่หว่า ชงตั้งแต่ต้นปีเลย แต่จะไม่เป็นแล้วครับ

ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ ลูก ป่วย ไม่สบาย PM2.5

                หลังจากนี้บ้านเราจะสุขภาพดี แข็งแรง มีพี่คนเดียวที่ไม่ได้เป็นอะไร พี่ยังงงเลยว่ารอดมาได้ยังไง นอนกับภูดิศทุกวันแต่ไม่เป็น อาจจะเพราะว่าเราวิ่งออกกำลังกายด้วย และเราก็ใส่หน้ากากกันตลอด ก็เลยกลายเป็นว่าเรารอดว่ะ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องระวังจริงๆ นะ หน้ากากช่วยได้นะ อย่าเพิ่งไปอายตอนนี้

ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ ลูก ป่วย ไม่สบาย PM2.5

                ตอนนี้สภาพอากาศกลับมาหนักอีกแล้ว ต้องป้องกันน้องๆ ยังไงบ้าง คือเขาเริ่มกลับมาไอกันอีกแล้ว เภาก็เริ่มเป็นหวัด พอไปโรงเรียนก็เป็นหวัด ตอนนี้โรงเรียนก็ประกาศหยุด 2 วัน คิดว่าช่วง 4 วันที่ฝุ่นอาจจะน้อยลง คือตอนนี้เราไม่รู้ว่าเราเป็นหวัดหรือเป็นภูมิแพ้ หรือโดนฝุ่น มันมั่วไปหมดแล้ว ทุกคนต้องดูแลตัวเองนะครับ เราไม่เป็นก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ติดนะ เราอาจจะไปติดกับคนอื่นมาอีก ผมบอกเลยว่าใส่หน้ากากเท่านั้น ต้องระวังที่สุดเลย และเรื่องอาหารการกินก็อย่าใช้ช้อนเดียวกัน

เอ๋ พรทิพย์ ป๋อ ครอบครัว น่ารัก

                จริงๆ ไม่ใช่แค่บ้านเราลำบากบ้านเดียวนะ บ้านอื่นก็เป็น คืออยากจะรณรงค์เหมือนกันนะ ยังชวน บอย ปกรณ์, น้องนาย ณภัทร มาคุยกันเลยว่าเรามาช่วยกันดีกว่า มาช่วยให้ทุกคนดูแลป้องกันตัวเอง ไม่ใช่เรื่องของการที่เราต้องไปต่อว่าหรือหาเรื่องใคร ว่าใครถูก ใครผิด แต่อยากจะให้ทุกคนช่วยกันรณรงค์การใส่หน้ากาก เพื่อป้องกันตัวเอง ให้สุขภาพเราดี อีกอย่างถ้าเราเป็น เราจะได้ไม่ไปติดคนอื่นด้วย

บุพเพสันนิวาส ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ พรทิพย์ วันเกิด ฉลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments