“ฝ้าย สุภาพร” เปิดใจเคียงข้าง “ณวัฒน์” หลังถูกฟ้อง ยันไม่เคยโกงใคร

“ฝ้าย สุภาพร” เปิดใจเคียงข้าง “ณวัฒน์” หลังถูกฟ้อง ยันไม่เคยโกงใคร

0

“ฝ้าย สุภาพร” เปิดใจเคียงข้าง “ณวัฒน์” หลังถูกฟ้อง ยันไม่เคยโกงใคร

 

      กลายเป็นประเด็นร้อนแรงหลังจากที่พิธีกรชื่อดังอย่าง “เต๋า ทีวีพูล” ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาเกี่ยวกับนักแสดงชื่อดังดีกรีนางงามติดหนี้ จนถึงขั้นตอนการฟ้องศาล ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวออกมาว่าเป็นสาว “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ล่าสุดสาว “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ได้ควง “พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด หลังจากถูกคู่กรณียื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากการผิดสัญญา ว่าความจริงแล้วมีความเป็นมายังไงกันแน่ โดย “พี่ณวัฒน์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ฝ้าย สุภาพร ณวัฒน์ ฟ้อง ดราม่า

       ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินทางกฎหมาย ซึ่งการที่เราทราบข่าวกันมาล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 62 จากสำนักข่าวหนึ่ง ว่า “ฝ้าย” แพ้คดี และต้องชดใช้จำนวนเงิน เราก็สงสัยเหมือนกันว่าทั้งหมดมีเรื่องอะไรเป็นข้อเท็จจริงบ้าง ทีนี้เราก็จะขอพูดในสิทธิ์ของเราว่าตอนนี้คดียังไม่ได้ตัดสิน จะมีการเริ่มสืบครั้งแรกในวันที่ 22 เม.ย. 62 ซึ่งข่าวที่ออกมาทั้งหมดเกรงว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเป็นการให้ข้อมูลไม่ตรงกับศาล ซึ่งมันอันตรายพอสมควร โดยตอนนี้ศาลจะมีการพิจารณาคดีใหม่ทั้งหมด เนื่องจากที่ผ่านมาเราไม่ได้เข้าถึงกระบวนการยุติธรรม เพราะตั้งแต่ถูกฝ่ายนั้นฟ้อง ทางเราไม่มีใครทราบเลย

       อีกอย่าง “ฝ้าย” เซ็นสัญญาในสังกัดของเรา หรืออยู่ในความดูแลเป็นนักแสดงของทางช่อง 7 ที่มีการเซ็นสัญาถูกต้องตามกฎหมาย แต่ก็ไม่มีใครรับรู้เลยสักนิดนึงว่าฝ่ายนั้นมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ก็ไม่ถือเป็นความผิดของใคร เพราะถ้ารู้ก็อาจมีการอุทธรณ์ แต่ทุกอย่างเงียบมากผิดปกติ และให้พ้นอีก 30 วันถึงออกมาโพสต์ ซึ่งในเนื้อข่าวระบุว่าตัดสินเรียบร้อยแล้ว

ฝ้าย สุภาพร ณวัฒน์ ฟ้อง ดราม่า

       แต่ทุกสิ่งได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 62 เราได้รับอนุมัติอย่างเป็นทางการจากศาล ให้เริ่มต้นพิจารณาคดีใหม่ ในวันที่ 22 เม.ย. 62 เราไม่ได้บอกว่าเราผิดหรือถูก แล้วเราได้รับสิทธิ์นั้นคืนมาเราก็จะสู้ให้ถึงที่สุด แต่เราก็เคารพสิทธิ์จากผู้กล่าวหา เพราะต่อจากวันนี้เราไม่สามารถตอบคำถามใดๆ ได้ ต้องรอการไต่สวนพิจารณาคดีจากศาลเพียงผู้เดียว

ฝ้าย สุภาพร ณวัฒน์ ฟ้อง ดราม่า

       โดยสาว “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้อยู่ในกระบวนการของความยุติธรรมก่อน ถามว่าตามตัวฝ้ายได้ง่ายไหม ได้ตลอดเวลา เพราะฝ้ายกับพี่ณวัฒน์ก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ในส่วนกรณีที่บอกว่าการส่งหมายศาลไปตามทะเบียนราษฎร์นั้น ถามว่าถูกต้องไหม ถูกต้อง แต่สถานภาพบ้านตอนนี้คือเราไม่ได้อยู่แล้ว เพราะบ้านตรงนั้นเราก็ปล่อยให้รกร้างกันไป ซึ่งไม่มีคนอยู่แล้ว ก็คงจะไม่มีใครได้รับแน่นอน แต่ถึงอย่างไรเรื่องทั้งหมดตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนกระบวนการของศาล ถ้าหนูพูดออกไปอาจจะไม่เป็นผลดีต่อรูปคดี ยืนยันว่าตนเองมั่นใจมากว่าไม่เคยโกงใคร และสิ่งที่เราพูดมาในวันนี้หนูมีหลักฐานหมด รวมถึงพยานบุคคลด้วย

ฝ้าย สุภาพร ณวัฒน์ ฟ้อง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments