ซีรีส์ลูกผู้ชาย  “ภูผา เพชร ปัทม์” “ภูผา”  “อิน สาริน” ประกบ“พาย รินรดา”

ซีรีส์ลูกผู้ชาย  “ภูผา เพชร ปัทม์” “ภูผา”  “อิน สาริน” ประกบ“พาย รินรดา”

0

ซีรีส์ลูกผู้ชาย  “ภูผา เพชร ปัทม์” “ภูผา”  “อิน สาริน” ประกบ“พาย รินรดา”
       เป็นการผนึกกำลังของ 3 ค่ายละครดังที่ร่วมมือกัน เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชายทั้ง 3 เรื่อง ซึ่งจะประเดิมตอนแรกด้วยเรื่อง “ภูผา” ของค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัดมากความสามารถอย่าง "ก้อง ปิยะ" เรื่องที่ 2 “เพชร” ของค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัด "นก จริยา" และเรื่องสุดท้าย “ปัทม์” ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น เอิน-ณิธิภัทร์ โดยทั้ง 3 เรื่อง จะเน้นให้เห็นถึงการสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรคของลูกผู้ชายแต่ละคน เพื่อไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จที่ตั้งไว้ ถึงแม้จะเจอความลำบากยากเย็นมากน้อยเพียงใด ก็ต้องฝ่าฟันไปด้วยความอดทนและความดี

ซีรีส์ลูกผู้ชาย ช่อง 3 งานละคร ละครใหม่

      สำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนแรกอย่างเรื่อง “ภูผา” ของผู้จัด "ก้อง ปิยะ" และ "ชุ ชุดาภา" ที่จัดหนักจัดเต็ม นำนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง “อิน สาริน” ปะทะกับ “พาย รินรดา” พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอม คณิณ, หญิง รังสิกานต์, เอนจอย ธิดารัตน์, แจ็ค กิติศักดิ์, ไอซ์ นิธิศ ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกกับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีฉากหวานๆ ของคู่พระ-นาง โดยเรื่องราวของ ภูผา นั้น ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจาก ทอรุ้ง ผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทางพระเอก นางเอก เล่าว่า

ซีรีส์ลูกผู้ชาย ช่อง 3 งานละคร ละครใหม่

ซีรีส์ลูกผู้ชาย ช่อง 3 งานละคร ละครใหม่

       “เรื่อง ภูผา เป็นเรื่องราวที่ใสสุด ที่แอบแฝงเนื้อหา สาระ ต่างๆไว้มากมายครับ คือจริงๆ เนื้อเรื่องนี้ภูผาเกิดและโตเป็นตัวซวย มีความรักกับทอรุ้ง เรื่องราวต่างๆ มันออกไปในทางโรแมนติก แนวคอมเมดี้มากกว่า คือจะมีความน่ารักในความยากลำบากหล่อเลี้ยงไปด้วยการสู้ชีวิตเหล่านั้น ที่ผู้ชมดูแล้วนอกจากจะได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตแล้ว ยังจะยิ้มตามไปด้วย ซึ่งคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ และค่อนข้างติดตามรอดูน้องใหม่กัน ก็จะได้ดูกันปลายมกราคมนี้แล้วนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ”

ซีรีส์ลูกผู้ชาย ช่อง 3 งานละคร ละครใหม่

       ตามมาด้วยเรื่องที่ 2 “เพชร” ของผู้จัด นก จริยา นำแสดงโดย ซัน รังสิ, อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา, ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา, แคร์ วงศ์วชิรา, เพ้นท์ เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ เรื่องราวของ เพชร คือเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ที่ซุกตัวอยู่เงียบๆ ในมุมนึงของเมืองหลวง ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็ก ๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้น ถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

ซีรีส์ลูกผู้ชาย ช่อง 3 งานละคร ละครใหม่

       ปิดท้ายเรื่องที่ 3 “ปัทม์” ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ ที่นำแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ เค้ก-นันทวัชร์,นิ้ง-ศรัณญา ร่วมด้วย เต๋า สโรชา, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, จูเนียร์ กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม กรวี ฯลฯ เรื่องราวของ ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำลังจะปลิดชีพตัวเองเก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องและสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments