“ทอย” เชื่อครอบครัว “มุก” ไฟเขียว เผยเคยคิดว่าฝ่ายหญิงเหมือนในละคร

“ทอย” เชื่อครอบครัว “มุก” ไฟเขียว เผยเคยคิดว่าฝ่ายหญิงเหมือนในละคร

0

“ทอย” เชื่อครอบครัว “มุก” ไฟเขียว เผยเคยคิดว่าฝ่ายหญิงเหมือนในละคร

                เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวคบกันไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมใช้สถานะแฟนแบบไม่มีกั๊ก อย่างคู่ของหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับหวานใจแฟนสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ซึ่งความน่ารักของคู่นี้ นอกจากหนุ่ม “ทอย” เป็นคนยอมรับแบบแมนๆ เองว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันแล้ว ทั้งคู่ยังโชว์ความหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัวจนมดขึ้นจอเลยทีเดียว ทาง “ดาราเดลี่” จึงขออินไซด์หัวใจของหนุ่ม “ทอย” เพิ่มเติมถึงความหวานครั้งนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

ทอย มุก แฟน คบ

                หลังจากเปิดตัวคบกันแล้วก็มีคนเข้ามาแซวๆ มีแต่คนพูดถึง ส่วนตัวก็แฮปปี้ดี ไม่ได้อึดอัดอะไร ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปในทางที่ดี เวลาไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนถ่ายรูป ส่วนโอกาสได้พูดคุยกับพ่อแม่ทางฝ่ายหญิงนั้น ตนยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยเลย แต่หลังจากนี้ก็อาจจะมีบ้าง ส่วนพี่ชายก็ยังไม่ได้เจอกันเลย แต่คิดว่าน่าจะไฟเขียว เพราะ “พี่เมฆ” คงไม่ฟิกซ์อะไรมาก เขาดูเป็นคนหวงน้องสาว แต่ก็คงไม่ถึงขั้นต้องเรียกไปคุยแบบโหดๆ อาจจะเป็นไปรับประทานอาหารด้วยกัน

ทอย มุก แฟน คบ

                พูดถึง “มุก” ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ถ้าก่อนรู้จักก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นเหมือนในละครเลย แบบมุ้งมิ้ง มึนๆ หน่อย แต่พอมารู้จัก เขาดูเป็นผู้ใหญ่ คุยรู้เรื่อง ไม่ได้ใช้ชีวิตยากอะไร ส่วนเรื่องประทับใจก็เป็นเรื่องการใช้ชีวิต ไม่หวือหวา เป็นสิ่งที่ประทับใจมากที่สุด และสิ่งที่เขาประทับใจในตัวเราก็น่าจะเป็นเพราะสามารถเล่าทุกอย่างให้เราฟังได้ อยู่กับเราแล้วสบายใจ ตามที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

ทอย มุก แฟน คบ

ทอย มุก แฟน ความรัก หวง

                โมเมนต์เรื่องหึงหวงกัน เรื่องหึงหวงก็มีบ้าง อย่างเรื่องใส่กางเกงมวยไทยแล้วถ่ายรูป เราไม่ได้คิดอะไร เพราะเราไปถ่ายละคร แล้วก็ใส่กางเกงที่มีคำว่ามวยไทย “มุก” ไดเรคไอจีมาว่า ถ่ายเป็นของสาธารณะเลยนะ อย่าให้ถึงคิวบ้าง คิดว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ก็เลยโพสต์ลงไอจี ส่วนตัวก็อาจจะมีบ้าง นิดนึง แต่อย่างในละคร “เมียน้อย” มันเป็นงาน แล้วเขาก็เต็มที่กับงานแล้วเขาแฮปปี้ เราก็เลยไม่ได้ห้ามอะไรมากมาย แต่ก็มีเป็นแซวเล่นมากกว่า ไม่ได้ถึงขั้นว่าห้าม

ทอย มุก แฟน ความรัก หวง

                จำกัดความความรักของ “ทอย” กับ “มุก” สำหรับคำจำกัดความของคู่เราคงเป็นความเรียบง่าย จริงๆ เราทั้งคู่ก็ยังไม่ได้โตมาก แต่ก็มีผ่านความรักมาหลายแบบ  ความรักที่แบบเรียบง่าย ไม่ได้มีโปรโมชั่น ความรักที่ไปเรื่อยๆ มันอาจจะดูน่าเบื่อ แต่รู้สึกว่ามันทำให้เราอยู่กันได้แบบเรื่อยๆ

ทอย มุก แฟน คบ

                รักครั้งนี้จะเป็นรักสุดท้ายไหม ถึงขั้นแต่งงาน มีครอบครัวเลยหรือเปล่า เรื่องอนาคตก็มีคิดบ้าง แต่เรายังไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เพราะไม่รู้ว่ามันจะนานไหม หรือสุดท้ายจะเป็นยังไง อย่างที่บอก ความเรียบง่ายมันไม่ใช่แค่การใช้ชีวิต หมายถึงความคิดด้วย แต่เราจะจริงใจกับความรู้สึก ก็แอบคิดบ้างแต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก

ทอย มุก แฟน คบ

                ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ได้เตรียมอะไรไว้ให้ “มุก” ไหม คุยกันไว้แล้วว่าเราจะไม่หวือหวา อาจจะมีกินข้าวกันแบบน่ารักๆ ไม่ต้องมีดอกไม้แพงๆ หรือลูกโป่ง ตกลงกันว่าไปกินข้าวกันสักมื้อ เป็นการสื่อสารเข้าใจกันมากกว่า อาจจะมีเซอร์ไพรส์แบบโมเมนต์ผู้หญิงก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้หวือหวา

ทอย มุก แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments