“มาริโอ้” ปัดเทียบ “โป๊ป” ขึ้นแท่นพระเอกฮอต ยันยังรักหวาน “จันจิ”

“มาริโอ้” ปัดเทียบ “โป๊ป” ขึ้นแท่นพระเอกฮอต ยันยังรักหวาน “จันจิ”

0

“มาริโอ้” ปัดเทียบ “โป๊ป” ขึ้นแท่นพระเอกฮอต ยันยังรักหวาน “จันจิ”

 

                เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่มาแรงน่าติดตามมากในปีนี้ สำหรับ “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ซึ่งได้พระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” แสดงนำ จนมีกระแสออกมาว่า “มาริโอ้” จะมาขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” หรือเปล่า ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่ม “โอ้” เลยขอเข้าไปถามกันสักหน่อย รวมถึงอัพเดทเรื่องราวความรักกับสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ว่าช่วงนี้มีหวานอะไรพิเศษกันหรือเปล่า เพราะเห็นจากพี่ๆ คู่อื่นๆ มีเริ่มเปิดตัวกันบ้างแล้ว

โป๊ป มาริโอ้ ละคร กระแส เปรียบเทียบ

                รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ แถมยังรู้สึกประทับใจด้วยที่ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการบอกต่อเรื่องราวเกี่ยวกับยาไทย ส่งต่อความรู้เรื่องยาที่ตกทอดกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ รู้สึกภูมิใจกับบทบาทนี้มากๆ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังไว้สูงขนาดเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” แค่อยากให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับเรา เพราะอย่างที่บอก เรานักแสดงทุกคนเต็มที่มากจริงๆ แถมเรื่องราวเกี่ยวกับหมอยาไทยก็ไม่ได้มีให้ชมกันบ่อยๆ ด้วย ส่วนเรื่องที่คนจะนำมาเปรียบเทียบกันอันนี้ผมเองก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

โป๊ป มาริโอ้ ละคร กระแส เปรียบเทียบ

โป๊ป มาริโอ้ ละคร กระแส เปรียบเทียบ

                เหมือนตอนนี้ก็เริ่มมีหลายคนนำไปเปรียบเทียบว่าเราจะมาแทน “พี่โป๊ป ธนวรรธน์” จริงๆ แล้วเราไม่ได้แข่งกัน เพราะเราแต่ละคนต่างก็มีแนวทางของตัวเอง ละครแต่ละเรื่องก็มีแนวทางของตัวเอง อย่างละครของพี่โป๊ปเขาก็ไม่ได้เกี่ยวกับหมอยาเลย และเราเองก็ไม่ได้ทำงานเพื่อมาเปรียบเทียบกับใครด้วย เพราะต่างคนต่างก็ทำงานกันสุดความสามารถ และก็มีจังหวะของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นผมก็อยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้นะครับ เพราะตอนที่ผมได้แสดงผมเองก็รู้สึกว่าผมได้ความรู้จากละครเรื่องนี้มากจริงๆ

โป๊ป มาริโอ้ ละคร กระแส เปรียบเทียบ

                ในส่วนของสัญญากับทางช่อง 3 ก็ยังมีอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเราหมดสัญญากับช่องแล้ว ซึ่งข่าวนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย เพราะผมทำงานที่ช่อง 3 อยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่นักแสดงหลายๆ คนผันตัวเป็นอิสระในช่วงนี้ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของความคิดและแนวทางของแต่ละคนมากกว่า เพราะแต่ละคนก็มีแนวทางที่แตกต่างกัน ซึ่งสำหรับผมก็คือผมแฮปปี้ที่จะอยู่ตรงนี้ ผมยังมีสัญญาอยู่ และรู้แค่ว่าเหลืออีกหลายปี ไม่ไปไหนหรอก แถมการทำงานของผมทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้มีแค่ละครอย่างเดียวด้วย ผมยังมีภาพยนตร์ และอื่นๆ อีก แต่ถ้าเป็นละครก็จะมีแค่ละครกับทางช่อง 3

โป๊ป มาริโอ้ ละคร กระแส เปรียบเทียบ

                ความรักกับสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เราก็คบกันเรื่อยๆ เรียบง่าย แต่ถามว่าจะต้องเปิดตัวหรือมีภาพคู่เหมือนคู่อื่นๆ ไหม ผมโอเคอยู่ เพราะผมก็ไม่ได้ปกปิดมาตั้งแต่แรก แค่ไม่ได้เปิดแบบเต็มที่ก็เท่านั้นเอง ทุกวันนี้ก็สบายๆ แต่ไม่แน่ในอนาคตอาจจะได้เห็นก็ได้ ส่วนเรื่องที่ผมเลือกไม่เปิดเพราะมันเกี่ยวข้องกับกระแสจากแฟนๆ ที่เคยมีในช่วงแรกๆ ไหม ก็ไม่เกี่ยว เพราะถ้าผมจะปิดผมก็แค่ไม่ต้องตอบอะไรเลยเวลาพี่ๆ ถาม แต่นี่ผมก็ไม่ได้ปิด เพราะผมมองว่ามันคือเรื่องธรรมชาติ ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องมีความรักบ้างก็เท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments