“กระต่าย อาร์สยาม“ เคลียร์ดราม่าพี่สาว “กระแต” โดนถล่มหลังคัฟเวอร์ท่าเต้น “ลิซ่า”

“กระต่าย อาร์สยาม“ เคลียร์ดราม่าพี่สาว “กระแต” โดนถล่มหลังคัฟเวอร์ท่าเต้น “ลิซ่า”

0

“กระต่าย อาร์สยาม“ เคลียร์ดราม่าพี่สาว “กระแต” โดนถล่มหลังคัฟเวอร์ท่าเต้น “ลิซ่า”

      เจอดราม่าอย่างหนักสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “กระแต อาร์สยาม” หลังคัฟเวอร์ท่าเต้น “ลิซ่า Blackpink” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวน้องสาว  “กระต่าย อาร์สยาม” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงสภาพจิตใจของพี่สาวสาวสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

กระต่าย อาร์สยาม ดราม่า กระแต ลิซ่า โคฟเวอร์

      เรื่องที่ "พี่กระแต" โดนกระแสท่าเต้นคัฟเวอร์ "ลิซ่า Blackpink" ต่ายคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการที่มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่ที่ เราอย่าไปโฟกัสกับคนที่เค้าด่าเรามากเกินไป วันที่กระแตโพสต์ก็อาจจะเป็นเพราะเขาน้อยใจมากกว่า พี่แตเองก็แค่อยากจะคัฟเวอร์เพราะน้องลิซ่าเป็นที่รักของคนไทยและต่างประเทศและพี่แตก็เป็นสายเต้นอยู่แล้วและไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเต้น hip hop หรือ popping พอมีคอนเสริต์ก็เกิดกระแสพอดีเค้าก็แค่อยากจะเต้นบ้าง แต่บังเอิญว่ามีหลายเพจที่เอาไปลงและโดนคอมเมนต์ว่าเต้นแรงกว่าต้นฉบับ ก็คิดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเพจที่เอาไปลงมากกว่าทำให้พี่เราก็โดนไปด้วย  

กระต่าย อาร์สยาม ดราม่า กระแต ลิซ่า โคฟเวอร์

      กระแสวิจารณ์ค่อนข้างเยอะทำให้พี่แตก็น้อยใจแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเครียดเพราะเรื่องที่โดนวิจารณ์ก็โดนมานานแล้วแต่แค่ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว ครั้งนี้คอมเมนต์ค่อนข้างรุนแรงแต่ทั้งกระแตและกระต่ายก็เคยโดนคอมเมนต์ที่แรงประมาณนี้บ่อยแล้วเลยค่อนข้างชินและเราก็ไม่ได้โฟกันกับคอมเมนต์แบบนี้ แต่ครั้งนี้ที่พี่แตโพสต์เป็นเพราะเค้าอยากให้รู้ว่าควรให้เกียตริกันบางเพราะไม่ได้สนิทกันถึงกับต้องมาด่าขนาดนี้ บางคอมเมนต์ด่าว่ากระหรี่ห้าร้อย ต่ายก็คิดว่าเราก็แค่ทำหน้าที่นักแสดงที่ดีเป็นหน้าที่หาเงินเพราะเราอยู๋ในวงการเราก็ต้องทำกระแสของเราอยู่เรื่อยๆให้ไม่หายไปเพื่อที่เราจะได้มีงานเข้ามา

กระต่าย อาร์สยาม ดราม่า กระแต ลิซ่า โคฟเวอร์

      ส่วนการให้กำลังใจพี่แต ต่ายก็บอกพี่ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาเราเจอกันมาแล้ว พี่แตก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่โอเค แต่ช่วงนี้ก็คงจะหยุดคัฟเวอร์เพลงของน้องๆไปก่อนแล้วก็กลับมาสไตล์ที่เราถนัดเหมือนเดิม กระแสครั้งนี้ก็ไม่ได้มีผลต่องาน เจ้าภาพก็เข้าใจเพราะคนที่เข้ามาเมนต์บางคนก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับของBlackpinkจริงๆ เพราะถ้าเป็นแฟนคลับของBlackpinkจริงๆเค้าก็จะสนับสนุนทุกคนที่ชอบอยู่แล้ว ส่วนคนที่คอมเมนต์ก็อาจจะมีพื้นฐานที่ไม่ได้ชอบBlackpinkและไม่ได้ชอบเรามาก่อนมากกว่า

กระต่าย อาร์สยาม ดราม่า กระแต ลิซ่า โคฟเวอร์

      และยังโดนโยงไปเป็นกระแสว่าดูไม่ค่อยเป็นลูกทุ่ง อย่างเพลงใหม่ที่ออกมาก็ดูเกินความเป็นลูกทุ่งไปแล้ว ต่ายคิดว่าถ้าพูดถึงลูกทุ่งแบบดั้งเดิมเลยเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราไม่ใช่เพียงแต่เราสามารถทำได้ทุกแนวเพลงและก็อยากให้เพลงเข้าถึงทุกกลุ่มเพราะถ้าเป็นลูกทุ่งจ๋าเลยวัยรุ่นก็ไม่ฟังและไม่ติดตาม เลยอยากให้เพลงของเราเปิดทั้งในผับด้วยเข้างานวัดก็ได้ด้วย

กระต่าย อาร์สยาม ดราม่า กระแต ลิซ่า โคฟเวอร์

     โพสต์ที่กระแตลงไม่ได้ตั้งใจจะลบแต่โดนรีพอร์ตจนถูกลบไปเอง เราก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายเพราะก็มีแต่คอมเมนต์ที่ไม่ดี  ส่วนโพสต์ที่เป็นคลิปเต้นก็ยังอยู่เพียงแต่ว่าเราปิดคอมเมนต์ดีกว่าเพราะไม่ใช่แค่กลัวคนเข้ามาด่าแต่แฟนคลับของเราก็จะมาทะเลาะกันเอง เราเลยรู้สึกว่าเราปิดคอมเมนต์ดีกว่าคนจะได้สามัคคีกัน ส่วนที่พี่กระแตบอกว่าเข็ดแล้วจะไม่เต้นแล้วต่ายคิดว่าน่าจะเป็นแค่ช่วงนี้มากกว่าเพราะว่ามันเป็นกระแสแรงมาก แต่ถ้ามีโอกาสอีกก็ค่อยกลับมาคัฟเวอร์ใหม่และอาจจะต้องบอกทางเพจหลายๆเพจที่เอาคลิปเราไปลงให้ใช้คำพูดที่ไม่โจมตีเรา  เราก็ยังคงเป็นแฟนคลับBlackpinkอยู่เพราะๆเราชอบอยู่แล้ว เราก็อยากสนับสนุนคนไทยที่ไปโกอินเตอร์ที่เมืองนอกอยู่แล้วเพราะน้องเค้าก็มาสายเต้นและพี่แตก็เป็นสายเต้นก็เลยอยากจะคัฟเวอร์และทำผลงานให้มันออกมาดีแค่นั้นเอง

กระแต อาร์สยาม ลิซ่า BLACKPINK เต้น ท่าเต้น

      กระแสก็ส่งผลไปถึงครอบครัว คุณแม่ก็ให้กำลังใจและอย่างที่บอกว่าเราโดนกระแสเรื่องนี้มาค่อนข้างเยอะ เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ได้เราปรับตัวได้และเราก็รู้สึกว่าดีที่คนยังให้ความสนใจเราถึงอาจจะเป็นความสนใจที่มองเราไม่ค่อยจะดีแต่ต่ายเชื่อว่าใครที่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเราเค้าก็จะเข้าใจเรา

กระแต อาร์สยาม ลิซ่า BLACKPINK เต้น ท่าเต้น

    เรื่องหัวใจของพี่สาวก็มีคนเข้ามาคุย แต่ต่ายไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่เพราะตอนนี้เราต่างคนต่างทำงาน ต่ายเองก็จะมีถ่ายละครทั้งเพรงลับแล ศรีอโยธยาซีรี่ย์ของหม่อม และมีคอนเสริต์ด้วย ต่ายก็เลยไม่ค่อยได้ถามเรื่องส่วนตัวก็จะคุยกันเรื่องงาน โฟกัสไปที่งานกับการทำคอนเสริต์ใหม่มากกว่า ถ้าพี่แตจะปรึกษาต่ายคิดว่าน่าจะเป็นคนที่พี่แตตัดสินใจคุยจริงจังแต่ตอนนี้ยังไม่มีมาปรึกษา มีแค่คุยสนุกสนานหยอดๆ กันอะไรแบบนี้ 

      ส่วนเรื่องที่คนมองว่าคนนั้นเป็น “โป๊ป ธนวรรธน์” ต่ายว่าแล้วแต่คนจะมองเพราะเขาพูดว่าเลขน้อยสี ถ้าเราย้อนไปดูสัมภาษณ์ก็จะเห็นว่าพี่เค้าไม่ได้พูดว่าชื่ออะไร เพื่อนต่ายก็ส่งมาให้ดูแล้วมีมาถามว่าพี่แตคุยกับพี่โป๊ปเหรอ เราก็ตอบว่าไม่หรอกน่าจะเป็นพระเอกแหละแต่ไม่รู้ว่าใครและคนเข้าใจผิดว่าเป็นพี่โป๊ปค่อนข้างเยอะ

กระแต อาร์สยาม ลิซ่า BLACKPINK เต้น ท่าเต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments