“ซี ศิวัฒน์” รับลุยงานเต็มที่ มองความรักกับ “เอมี่” ยังไม่พร้อมมีลูก

“ซี ศิวัฒน์” รับลุยงานเต็มที่ มองความรักกับ “เอมี่” ยังไม่พร้อมมีลูก

0

“ซี ศิวัฒน์” รับลุยงานเต็มที่ มองความรักกับ “เอมี่” ยังไม่พร้อมมีลูก

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มากความสามารถเลยทีเดียวสำหรับ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ซึ่งตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยล่าสุดได้ก้าวเข้ามาเล่นละครให้กับทางช่อง one ประกบกับพระเอกอีกคนอย่าง “โอม อัชชา นามปาน” ทำหลายคนมองว่าเป็นการประชันบทบาทของ 2 พระเอกฝีมือดีกันทั้งคู่ ล่าสุดได้เจอหนุ่มซีเลยขอถามสักหน่อย รวมถึงอัพเดทถึงความรักกับสาว “เอมี่ เอมิกา กลิ่นประทุม” ว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีเรื่องน้องกันสักที

ซี ศิวัฒน์ เอมี่ ลูก ทายาท ความรักดารา

       เป็นการประชันบทบาท "โอม" ครั้งแรก ซึ่งเป็นเรื่องที่บอกเลยว่าน่ายินดีมากๆ เพราะพี่โอมมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เรา 2 คนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่เลย รวมถึงผู้กำกับ พี่ๆ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนตั้งใจกับละครแก้วขุนเหล็ก ปี2019 นี้มาก เราไม่ต้องการไปเปรียบเทียบกับสิ่งที่มีอยู่แล้ว ก็ขอให้ทักคนเปิดใจ ว่าเรา พี่โอม หนูนา และก็ผม รวมถึงนักแสดงอื่น ๆ มารวมตัวกัน ทุกคนตั้งใจเป็นอย่างมาก อีกอย่างไม่เคยกดดันในการเล่นละคร ถ้าเราไปกดดันกับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นในสิ่งที่ผมควบคุมมันไม่ได้ ผมมองว่าสำหรับการดูละคร ที่แฟนๆมองว่าชอบไม่ชอบ ไม่สามารถไปบังคับใครได้ ถ้าเปรียบเหมือนอาหาร แล้วผมมีหน้าที่ต้องทำผัดกระเพรา ผมก็ต้องทำมันให้อร่อยที่สุด ส่วนคุณผู้ชมจะชอบหรือไม่ ผมก็น้อมรับ

ซี ศิวัฒน์ เอมี่ ลูก ทายาท ความรักดารา

      หลายคนเห็น "ซี-เอมี่" มาเล่นละครช่องวัน มีโอกาสจะได้เล่นคู่กันไหม อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ อีกอย่างเราต้องดูละครที่ติดต่อมา ว่ามันเหมาะสมกับเรา 2 คนไหม จริงๆไม่เกี่ยงที่จะต้องเล่นละครคู่กับภรรยา เป็นเรื่องปกติที่เราให้เกียรติกัน เราก็ไม่ได้เห็นแก่เงิน แต่กำลังสร้างครอบครัวกันอยู่

ซี ศิวัฒน์ เอมี่ ลูก ทายาท ความรักดารา

      ส่วนแฟน ๆ อยากรู้เมื่อไร "ซี-เอมี่" จะมีน้องสักที ผมว่าภรรยาเขายังอยากสนุกกับการทำงานอยู่ แค่นั้นเอง เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนสองคน ไม่ใช่ตัวเราคนเดียว ผมรู้ดีว่าหลายๆท่านอยากให้มีน้องสักที และก็เชื่อว่าคงเป็นพ่อ-แม่ที่สนุกกันมากแน่ๆ และถ้าคิดว่าไม่มีลูกไว้ดูแลเรา ถ้าเป็นงั้นมันไม่แฟร์กับลูกผมเลย ถ้าผมมีลูกผก็อยากจะสืบทอดสิ่งที่พ่อ-แม่ ผมให้มามากกว่า ผมไม่ได้จะมีลูกเพื่อให้เขาดูแลยามแก่เฒ่าเลย มันเป็นเรื่องของอนาคตที่เราห้ามมันไม่ได้ ไม่ใช่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะไม่มีลูก วันนี้ยังเป็นมุมมองแบบนั้นอยู่ ถามว่าอนาคตอยากดูไหม แน่นอนผมอยากมี ถึงมีลูกมันก็ไม่มีผลต่อความรักระหว่างเรา ก็แค่อาจจะสมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่ถามว่าทุกวันนี้ไม่สมบูณ์แบบนะ ทุกวันนี้ความรักของเราสมบูรณ์แบบมาก

ซี ศิวัฒน์ เอมี่ ลูก ทายาท ความรักดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

ความคิดถึงเรียกหา! “เอมี่ กลิ่นประทุม” วิ่งเข้ากอดคุณแม่ หลังได้เจอกันนานตั้งแต่โควิด

พี่เขาน่ารัก! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ย้อนโมเมนต์เล่าตอน “ซี ศิวัฒน์” จีบสมัยเรียน

ปีนี้เล่นแรง! “เอมี่” บุกจู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิด “กีต้าร์” ถึงห้องอาบน้ำ มีทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงด่า

“ซี ศิวัฒน์” ใจป๋าเปย์หนัก ให้เงิน 1 ล้านบาท “เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นของขวัญวันเกิด

“เอมี่ กลิ่นประทุม” เผยชีวิตเป็นคนปล่อยวางอะไรยาก เผาวีรกรรมสุดแสบของ “ซี ศิวัฒน์”

จัดให้จุกๆ! “ซี” มอบแหวนเพชรเม็ดโต “เอมี่” ฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments