“แพนเค้ก” หวาน “พี่หมี” ออกงานร่วมกัน แพลนปีนี้มีละคร 3 เรื่อง

“แพนเค้ก” หวาน “พี่หมี” ออกงานร่วมกัน แพลนปีนี้มีละคร 3 เรื่อง

0

“แพนเค้ก” หวาน “พี่หมี” ออกงานร่วมกัน แพลนปีนี้มีละคร 3 เรื่อง

          ถือว่าเริ่มต้นปีได้อย่างสวยงาม สำหรับนางเอกสาวสวย “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เพราะช่วงนี้มีงานละครเข้ามาติดต่อกันมากถึง 3 เรื่อง ซึ่งเป็นบทบู๊ท้าทายความสามารถมากพอสมควร ทำงานเยอะขนาดนี้แต่ก็ยังแบ่งเวลาไปทำกิจกรรมคู่กับหวานใจอย่าง "สารวัตรหมี" หรือ "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ได้อีกด้วย

แพนเค้ก สารวัตรหมี ความรัก ละคร

          เริ่มต้นงานปีนี้ถือว่าเป็นปีที่คึกคัก เพราะถือว่ามีอะไรสนุกรออยู่ ละครก็ถ่ายอยู่ 3 เรื่อง แล้วก็รายการที่กำลังจะมา ทำให้รู้สึกว่าเป็นอะไรที่มันเฟรช และก็มีอะไรสนุกๆ ให้เราทำ ส่วนงานพิธีกร จริงๆ ไม่ได้ถือว่าห่างมานานมาก มีรายการเดิม ซุป’ตาร์พาทัวร์ และก็จะปรับรูปแบบให้มันเอ็กซ์คลูซีฟขึ้น คิดว่าเป็นอะไรที่ท้าทายขึ้น แต่ก็ยังเป็นอะไรที่ตื่นเต้นอยู่ เพราะคิดว่าพิธีกรเป็นอะไรที่ยาก และก็ต้องใช้อะไรหลายอย่างมากๆ ก็พยายามดูจากพี่ๆ ใกล้ตัวที่เราเคยทำด้วย และก็หาข้อมูลทำการบ้านกับสิ่งที่เราทำมากขึ้น เป็นอะไรที่ตื่นเต้นทุกครั้ง เราพยายามจัดสรรเวลามากกว่า มันก็มีอะไรที่เราต้องทำอยู่แล้ว แต่เราก็จัดสรรเวลาในสิ่งที่ทำอยู่แล้ว และก็พยายามจะทำให้ครบที่สุด

แพนเค้ก สารวัตรหมี ความรัก ละคร

          ซึ่งเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมาก็ได้ไปงานกิจกรรมดีๆ ปั่นจักรยาน และก็ช่วยเหลือศูนย์กู้ภัยช่างด้วย เหมือนเป็นการรณรงค์เช่นกัน ก็ได้เปลี่ยนสถานที่ เหมือนกับเราได้ทำกิจกรรมไปด้วย และในทุกวันอย่าคิดว่ามันมีเวลาแค่นี้และจะไหวเหรอ จะทันเหรอ แต่สิ่งดีๆ ที่เราได้ทำมันมีคุณค่ามากกว่า ก็เลยเป็นสิ่งที่เราคิดว่าจะทำเสมอ อาจจะไปๆ มาๆ แต่เราก็มีความสุข

แพนเค้ก สารวัตรหมี ความรัก ละคร

          ส่วนเรากับ “พี่หมี” ก็จะสลับกันไป แล้วแต่โอกาส คือพี่หมีเองเขาก็ทำธุรกิจส่วนตัวของที่บ้านด้วย เขาก็จะดูทางนั้นเป็นหลัก ทางแพนถ้าไปต่างจังหวัดหรือไปไหน สาวๆ ก็จะเป็นคนฉายเดี่ยวกัน คือไปกับคุณแม่ ไปกับน้องสาว ก็ดูแลกันไป ไม่ได้แบบว่าไปด้วยกันตลอดขนาดนั้น แค่ถ้าเดินทางไกลหรือไปไหนก็แล้วแต่ ทริปนี้ก็มีพี่หมีไปด้วย ถ้าเป็นเรื่องปั่นจักรยานอะไรแบบนี้ต้องมีคนฉุดนิดนึง ก็จะชวนไปทำกิจกรรมด้วยกัน ถ้ากิจกรรมแบบนี้เราจะเป็นคนชวน แต่ถ้ามีงานวิ่งหรือกิจกรรมต่างๆ ก็จะมีนำมาเสนอกันว่าอยากไปไหน หรือกิจกรมมนี้โอเคหรือเปล่า ก็จะไปด้วยกัน คือจริงๆ พี่หมีจะแบ่งเวลาตัวเองมาให้เข้ากิจกรรมร่วมกันด้วย และกิจกรรมส่วนมากที่เราทำก็จะดูที่เขาทำได้ด้วย และก็อยากให้เขามีส่วนร่วมด้วย ก็เลยมีโอกาสทำพร้อมๆ กัน

 แพนเค้ก สารวัตรหมี ความรัก ละคร

          ทางด้านงานละครตอนนี้ก็มีเรื่อง “ศรีอโยธยา ซีซั่น 2 และก็มีเรื่อง “วอยซ์” ที่เป็นของทรูซีเจ และก็เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายสายลับ” ทั้งหมด 3 เรื่อง เป็นเหมือนแอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่องแรกในชีวิตที่ได้เล่นแอ็คชั่นขนาดนี้ วันนี้ยังระบมอยู่เลย อีกอย่าง เราต้องเตรียมตัวเองก่อน มีการซ้อมก่อน และก็ไปปรับกันหน้างานนิดนึง แต่ด้วยความที่เราไม่ได้เล่นครั้งนี้จนแบบร่างกายมันคุ้นชิน เพราะฉะนั้นก็ให้เวลามันนิดนึง จะมีระบมนิดนึง คอ ไหล่ หลังตอนนี้ก็คือแบบว่าไม่อยากขยับตัวเลย จะมีการซ้อมนอกรอบกันนิดนึง คือเราก็ต้องได้เบสิกก่อน และก็เอาศิลปะการป้องกันตัวทุกอย่างมารวมกัน และในเรื่องคือเก่งมาก และดูคู่ต่อสู้น่ากลัวมาก แล้วเราจะชนะเขาได้ไงเนี่ย แต่ในการถ่ายทำเราก็ต้องพยายามทำให้ได้ตามนั้นมากที่สุด แต่ก็มีมุมกล้อง สแตนด์อิน มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้ภาพมันสมบูรณ์ที่สุด สำหรับบทบู๊ก็ยอมรับว่าเราชอบ จริงๆ เป็นคนชอบดูหนังแอ็คชั่น คือชอบมาก แต่ก็มีความตั้งใจว่าถ้าเราได้ทำสักครั้งก็ตั้งใจให้มันออกมาดี ต้องได้ฝึกได้ซ้อม ต้องเตรียมความพร้อมทุกอย่างด้วย ก็คิดว่าถ้าได้เล่นต้องเตรียมตัวเองให้ดี

แพนเค้ก สารวัตรหมี ความรัก ละคร

          จริงๆ วันนี้ก็เป็นวันเกิดคุณแม่ เมื่อเช้าก็ได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์กัน ได้เป่าเค้กกันไป และเดี๋ยวตอนเย็นก็จะไปทานข้าวด้วยกัน พี่หมีก็ต้องไป ไปให้พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่คุณแม่เป็นคนที่ซื้อของขวัญให้ยากมาก คืออยู่ด้วยกันตลอด ก็มีกันหมดแล้ว แต่อะไรที่แกจะได้ใช้ก็กำลังนึกกันอยู่ รวมกันคนละนิดคนละหน่อย และก็ให้เป็นก้อนไปเลย ของขวัญซื้อใจคุณแม่ ก็พูดกันอยู่ว่าคุณแม่เป็นคนให้ของขวัญยาก คือไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี และพอผู้ใหญ่แล้วด้วยถ้าให้ของก็ไม่รู้จะเป็นอะไรดีหรือแบบไหน ก็เดี๋ยวลองดู

แพนเค้ก สารวัตรหมี ความรัก ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments