​​​​​​​"บอย-เจี๊ยบ" ควงคู่วิวาห์หวาน จะทำทุกวันให้มีความสุขที่สุด

​​​​​​​"บอย-เจี๊ยบ" ควงคู่วิวาห์หวาน จะทำทุกวันให้มีความสุขที่สุด

0

"บอย-เจี๊ยบ" ควงคู่วิวาห์หวาน จะทำทุกวันให้มีความสุขที่สุด

               ถือว่าเป็นคู่ที่คบกันมายาวนานสำหรับคู่รัก "บอย อนุวัฒน์ สงวนความดี" และสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" พร้อมกับแบกหนี้สินหลายล้านบาท ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานวิวาห์หวาน ไปฟังเจ้าตัวตอบเลย

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

               วันนี้คิดว่าจะไม่ตื่นเต้น พอมาวันนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน มีความกังวลอยู่ กลัวไม่พร้อม กลัวตัวเองทำได้ไม่ดี ตอนนี้ลืมเรื่องทั้งหมดแล้ว เหลือแต่ความตื่นเต้น ก็รับงานต่อเลย หยุดรับงาน 2 วันก่อนงาน ส่วนงานก็ยกบรรยากาศเหมือนอยู่โบสถ์มาเลย ก็ตรงตามที่เราอยากได้หมดเลย

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

               เรื่องเซอร์ไพรส์ บอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ เมื่อวานมีรันทรูก็จำไม่ค่อยได้ เมื่อวานมีซ้อมพิธีก็ยังงงอยู่บ้าง กังวลในสเต็ปต่างๆ หันซ้ายขวา เมื่อคืนหลับสบาย อาจจะเพราะเหนื่อย แต่ก็แอบกังวลว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม เหมือนก้าวไปอีกสเต็ป ก็เหมือนความฝันเลย ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน วันหนึ่งได้ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน วันนี้ไม่ว่างานจะออกมาแบบไหนมันก็คือความฝันเรา ได้ใช้ชีวิตครอบครัวสามีภรรยา

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

               จริงๆ แล้วเจี๊ยบว่าความผูกพัน สิ่งที่เราทำกันมาทุกวันมันก็เหมือนเดิม อาจจะมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมนิดนึง หลังจากหนี้ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้วอาจจะมีเป้าหมายใหม่ต่อจากนี้ เป้าหมายก็คือปลดหนี้ก่อน จริงๆ แล้วเราอยากให้ครอบครัวมีความสุขก่อน นั่นคือเป้าหมายหลักของเราจริงๆ และก็เผื่อแผ่คนรอบข้างด้วย

               การเป็นแม่บ้านแม่เรือน ถ้าถามว่าแม่บ้านแม่เรือนคงไม่ ได้แค่แม่อย่างเดียวก่อน หลักๆ ขอทำงานก่อน รับละครก่อน ถ้าวางแผนมีน้องค่อยว่ากันอีกที

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

               เรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้คิดเลย เพราะคิดแต่เรื่องแต่งงาน เรื่องฮันนีมูนค่อยคิดอีกทีหนึ่ง เรื่องลูกก็อีกสักพักหนึ่ง ยังไม่เปิดอู่ ขอทำงานก่อน ยังทันนะเรื่องมีลูก ได้ปรึกษาคุณหมอแล้ว ถ้าร่างกายสุขภาพดี แข็งแรง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

               งานวันนี้ก็มีทานเลี้ยงกันธรรมดา และก็พิธีคริสต์ งานวันนี้ไม่มีฤกษ์เลย ไม่เซ็ตเลย เอาเวลาให้เหมาะสม ชุดเจ้าสาวมี 3 ชุด ชุดแถลงข่าว ชุดงาน ชุดอาฟเตอร์ ของ “พี่บอย” มีแถลงข่าว ชุดจริง แล้วก็ชุดอาฟเตอร์ธรรมดา ส่วนเรื่องแหวนเป็นแหวนเกลี้ยงธรรมดา ใส่ออกงานได้ เรื่องกะรัตไม่ได้วัดความรักเรา เราคบกันมา 14 ปีแล้ว ก็มีผู้ใหญ่บอกว่าหลังแต่งงานมันก็เป็นอีกสเต็ปหนึ่ง ก็ฟังจากผู้ใหญ่แล้วคิดตาม

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

               มีคำสัญญาให้กันไหม เราไม่มีคำสัญญาให้กัน แค่ทำทุกวันให้มีความสุขเหมือนวันสุดท้ายที่ไม่เจอกัน ส่วนเรื่องเรือนหอก็ทำให้เสร็จต่อไป

               ของผมเรื่องเพลงก็ลุยต่อ ด้าน “เจี๊ยบ” ก็รับละครก่อน ลุยเรื่องทำงานให้มากขึ้น ด้านจดทะเบียนสมรสเราไม่ติดอะไร เดี๋ยวหาวันไปจด ให้ใช้นางหรือนางสาวแล้วแต่เขาเลย

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

               อย่างงานวันนี้มาถึงแล้ว มีอะไรอยากบอกไหม ก็คงจะดูแลเขาให้ดีที่สุด ให้เต็มที่ที่เราจะให้เขาได้ สุดกำลังให้เขามีความสุข เป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุด ก็ดูแลใส่ใจให้มากขึ้นกว่าเดิม

บอย เจี๊ยบ แต่งงาน ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

Comments