​​​​​​​"ทับทิม" ตอบชัดหลังถูกมองขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7HD แทน "ปุ๊กลุก" 

​​​​​​​"ทับทิม" ตอบชัดหลังถูกมองขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7HD แทน "ปุ๊กลุก" 

0

"ทับทิม" ตอบชัดหลังถูกมองขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7HD แทน "ปุ๊กลุก" 

 

             เป็นเพราะนักแสดงอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ได้ตีปีกโบยบินจากช่อง 7HD ไปซบช่อง PPTV งานนี้เลยทำให้นักแสดงสาว "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ถูกมองขึ้นแท่นเป็นลูกรักแทนอีกฝ่าย ก็ไม่รู้จะมีความเห็นกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอ "ทับทิม" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยพร้อมอัพเดทเรื่องสัญญาให้ฟังว่า

ทับทิม อัญรินทร์ ปุ๊กลุก ช่อง 7 นางเอก

             ก็ยังเหลืออีกหลายปี เพราะเพิ่งต่อไปเอง และตั้งแต่มีโอกาสได้เข้ามาทำงานกับทางช่อง 7 ยังไม่มีความคิดว่าจะย้ายไปที่ไหนหรือจะไม่เซ็นต่อ ยังมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตอนนี้และพอใจ ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส กับสัญญาที่ต่อไปก็เป็นปกติก็ไม่ได้มีระบุอะไรเพิ่มเป็นพิเศษ มีเรื่องเดียวคือความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่มากกว่า ที่ท่านเอ็นดูเมตตาป้อนงานให้เรื่อยๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญกว่าจริงๆ มองว่าการที่ทำงานแล้วมีความสุขเป็นสิ่งที่ให้ทำงานกับที่นั่นได้นาน กับเรื่องงานละครปีหนึ่งทางช่องจะป้อนให้กี่เรื่องก็ไม่ได้ตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร และถ้าจะมีงานแสดง เช่น ภาพยนตร์ ก็สามารคุยได้เป็นการคุยแบบเคสบายเคสไป ถามว่าอยากทำงานหลากหลายไหม ก็อยู่กับช่อง 7 ถือว่าได้รับโอกาสดีๆ หลายอย่าง บทบาทก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ และมีงานพิธีกรที่ทำประจำ อย่าง “ชุมทางดาวทอง” และ “7 สีคอนเสิร์ต” ก็ถือเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้รับจากผู้ใหญ่ ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีโปรเจ็คท์จัดประกวดมิสแกรนด์ของกรุงเทพมหานครอีก

ทับทิม อัญรินทร์ ปุ๊กลุก ช่อง 7 นางเอก

             ส่วนที่ถูกมองเป็นตัวแม่ของช่องอีกคน ก็ไม่ขนาดนั้น ซึ่งที่มีคนเปรียบเทียบการแสดงค่อนข้างสูสีกับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แต่ตอนนี้กลายเป็นตนและเป็นลูกรักแทนก็ไม่เลย เพราะในช่องมีนักแสดงหลายคนมีรุ่นพี่ที่ท็อปๆ หรือรุ่นเพื่อนด้วยกัน และรุ่นน้องทุกคนก็มีความสามารถในการแสดงหมด ที่ตนมีละครออนแอร์ต่อเนื่องน่าจะเป็นออนฯ ต่อกัน แต่จริงแล้วละครอย่างเรื่อง "บ่วงสไบ" ได้ถ่ายจบสักพักแล้ว แต่รู้สึกดีใจที่ฝีมือการแสดงเก่งขึ้น ทุกเรื่องเวลามานั่งดูก็ต้องมีจุดที่ปรับปรุงต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ไม่หยุดอยู่กับที่ ยันช่องอื่นไม่มีทาบทาม ก็ชัดเจนกับช่องเจ็ดยังอยู่อีกนาน ถ้าหมดสัญญาจะเซ็นหรือไม่นั้นก็ยังไม่ถึงเวลา แต่ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่อยู่ก็ไม่เคยคิดไปที่อื่น สำหรับเรื่องหัวใจก็มีแต่เรื่องงานอย่างเดียวไม่มีเวลาคุยศึกษาจริงจัง ถ้ามีก็คุยเป็นเพื่อนกันมากกว่า ซึ่งทางคุณแม่ยังหวงอยู่หรือเปล่า ก็ให้ไปถามท่านเอาเอง ตอนนี้อยากทำงานยังสนุกอยู่มีอะไรที่ท้าทาย อย่างปีที่แล้วเพิ่งเปิดบริษัทมีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ ปีนี้ยิ่งมีอะไรให้ทำหลากหลายขึ้น ซึ่งคนที่คุยก็ไม่ได้มีแบบพิเศษ จะมีหยอดจีบบ้างไหมก็ไม่แน่ใจ เพราะยังไม่รู้สึกอยากจะมีใคร

ทับทิม อัญรินทร์ ปุ๊กลุก ช่อง 7 นางเอก

ทับทิม อัญรินทร์ ปุ๊กลุก ช่อง 7 นางเอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments