ไม่รักได้ไงชวนดูไอดอลเกาหลีที่อยากให้มาเป็นเขยไทย

ไม่รักได้ไงชวนดูไอดอลเกาหลีที่อยากให้มาเป็นเขยไทย

0

ไม่รักได้ไงชวนดูไอดอลเกาหลีที่อยากให้มาเป็นเขยไทย

               หลังจากที่วงการ K-Pop ได้ขยายฐานแฟนคลับไปทั่วโลก ทำให้มีคนที่ชื่นชอบวงการ K-Pop มากขึ้น และทำให้มีคนสมัครตัวเป็นแฟนคลับอยู่ทั่วทุกที่ในโลก หนึ่งในนั้นก็มีประเทศไทย ที่ตอนนี้กระแส K-Pop กำลังมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ และเหล่าโอปป้าก็ได้แห่แหนกันมาจัดคอนเสิร์ตที่บ้านเรากันอย่างไม่ขาดสาย แถมเหล่าไอดอลที่มาทำการจัดแสดงที่ประเทศไทย ก็ได้ทำการบ้านเตรียมคำพูดภาษาไทยน่ารักๆ มาเอาใจแฟนๆ ให้ตกหลุมรักกันจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่จะมีไอดอลเกาหลีคนไหนบ้างที่แฟนๆ อยากให้มาเป็นเขยชาวไทย วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปติดตามกัน

1. Yoo Seonho
               Seonho หรือที่แฟนได้ให้ฉายาว่า “ลูกเจี๊ยบ” หนุ่มน้อยหน้าใสที่ทุกคนรู้จักกันมาจากรายการ เซอร์ไวเวิลชื่อดังของเกาหลีอย่าง PRODUCE 101 ซีซั่น 2 นอกจากหนุ่ม Seonho จะมีหน้าใสๆ ที่เห็นแล้วห้ามใจไม่ให้เอ็นดูไม่ได้แล้ว นิสัยของหนุ่มคนนี้ยังมีความขี้เล่น น่ารัก เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาที่มีความเป็นธรรมชาติเป็นที่สุด หลังจบรายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 หนุ่ม Seonho ก็ได้มีผลงานออกมาให้ได้ชมเรื่อยๆ ล่าสุดเขาได้บินมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทย ในแฟนมีตติ้งเขาได้ทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับโดยการร้องเพลงไทยอย่างเพลง “ก่อนฤดูฝน” และเขายังได้ไปเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ของไทยรวมทั้งยังพูดเป็นภาษาไทยในรายการอีกด้วย  

Yoo Seonho

Yoo Seonho

2. MINO วง WINNER

               MINO แร็ปเปอร์หนุ่มอารมณ์ดีจากวง WINNER ค่าย YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เมื่อไม่นานมานี้รายการ GuidedAdventure2 ได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ได้มีหนุ่ม Mino มาเข้าร่วมถ่ายทำรายการด้วย เรียกได้ว่าการมาไทยของเขาในครั้งนี้ ทำให้เขาได้แฟนคลับกลับด้อมไปเยอะมากพอสมควร เพราะด้วยความขี้เล่น น่ารัก ตลก แถมยังโชว์แร็ปเพลง “มงแซะมง” เป็นภาษาไทยอวดแฟนคลับด้วย และหลังจากที่โชว์ในรายการไปแล้วทำให้มีแฟนคลับขาจรตัดสินใจติดตามผลงานของหนุ่ม MINO ต่อไปด้วย

MINO วง WINNER

MINO วง WINNER

3. Lucas NCT

               Lucas นักร้องหนุ่มวง NCT เป็นลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย มีคุณพ่อเป็นชาวฮ่องกงและคุณแม่เป็นคนไทย ก่อนจะเดบิวท์เขาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดประเทศฮ่องกง และเคยทำงานในร้านอาหาร ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว ดังนั้นแฟนๆ จึงมักได้ยินประโยคภาษาไทยติดปากสุดน่ารักน่าเอ็นดูของ Lucas ว่า “กินข้าวยังครับ” อยู่บ่อยๆ รวมทั้งความพยายามที่จะสื่อสารกับรุ่นพี่คนสนิท อย่าง เตนล์ และแฟนคลับชาวไทย อย่างคำว่า เก่งมาก, หิวครับ, มีช้อนไหม, ง่วงนอนไหม รวมทั้งแฟนคลับยังเคยไถ่ถามจนได้ความมาว่า คุณแม่มักจะเรียก Lucas ด้วยชื่อภาษาไทยว่า “พี่โจ้”

Lucas NCT

Lucas NCT

4. Super Junior
               Super Junior เป็นไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ เป็นวงที่เรียกได้ว่ามาไทยบ่อย หนุ่มๆ วง Super Junior จึงได้มีการเรียนรู้การพูดและเขียนภาษาไทยเพื่ออ้อนแฟนๆ ของพวกเขา เก่งถึงขนาดว่าเขียนแคปชั่นเป็นภาษาไทยส่งใจให้แฟนคลับ ร่วมถึงยังสามารถโต้ตอบกับล่ามภาษาไทยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และล่าสุดหนุ่ม Lee Donghae ได้ข่าวมาว่าจะมีซีรีส์ที่ประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ชื่นใจและหายคิดถึงกัน

Super Junior

Super Junior

5. Jackson Wang
               หนุ่มหล่ออารมณ์ดีวง GOT7 เกิดที่ประเทศจีน แต่สามารถพูดได้หลายภาษา คือ ภาษาจีน, จีนกลาง, เซี่ยงไฮ้, กวางตุ้ง, ภาษาอังกฤษ รวมไปถึงภาษาเกาหลีที่ต้องใช้เป็นประจำเวลาทำงาน และล่าสุดเขายังสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดเจน เพราะได้เดินทางมาทำงานที่ไทยบ่อยจึงได้เรียนรู้ภาษาไทยจากหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” เพื่อสื่อสารกับแฟนคลับชาวไทย

Jackson Wang

Jackson Wang

6. Ok Taecyeon

               Taecyeon อดีตสมาชิกวง 2PM เกิดที่โซลประเทศเกาหลีใต้ และย้ายไปอยู่ปูซาน จากนั้นเขาก็ย้ายไปอยู่เมืองบอสตันและเมืองแบรดฟอร์ด รัฐแมสซาชูเซตส์สหรัฐอเมริกา จึงสามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษทำให้กลายเป็นล่ามให้กับ “นิชคุณ” เพื่อนร่วมวงและแจบอมอดีตเพื่อนร่วมวงที่ไม่สามารถพูดเกาหลีได้ในช่วงแรก แต่เพราะได้มาทำงานที่ประเทศไทยบ่อยๆ หนุ่ม Taecyeon จึงได้เรียนภาษาไทยจาก “นิชคุณ หรเวชกุล” เพื่อนร่วมวงมาเล็กน้อยแต่สามารถพูดภาษาไทยโต้ตอบได้อย่างคล่องแคล่วและชัดเจนจนแฟนคลับยังตกใจ

Ok Taecyeon

Ok Taecyeon

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมมง! “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยพลังความฮอตกลาง Coachella รัวๆ 3 ปีซ้อน!!

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

จากใจ “แจ็คสัน หวัง” เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมเล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิดที่ภูเก็ต

SUPER JUNIOR D&E จัดเต็ม D&E WORLD TOUR FANCON – [ DElight Party ] IN BANGKOK

ช่วงเวลาแห่งความสุข “แจ็คสัน” ร่ายยาวโบกมือลาเมืองไทย เจอกันใหม่ครั้งหน้า

สัปดาห์ของ “แจ็คสัน หวัง” งานแน่นอากาเซ่เตรียมฟิน

เอลฟ์ไทย โอป้าโอป้าเรียกกลับด้อม ซื้อบัตรด่วนค่ะ! D&E WORLD TOUR FANCON – [ DElight Party ] IN BANGKOK

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments