“เบญ” หมดสัญญาช่องวัน

“เบญ” หมดสัญญาช่องวัน

0

“เบญ” หมดสัญญาช่องวัน

          “เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด” นักแสดงจากละครเรื่อง “สงครามนักปั้น” เผยถึงฟีดแบ็คของละครเรื่องดังกล่าวว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจนน่าพอใจ เพราะกระแสการพูดถึง “เรน” ในโซเชียลมากมาย โดยเธอเผยว่า เป็นการฉีกบทบาทที่เคยเล่น ตอนนี้ไปเดินตลาดหรือตามห้างฯ ก็จะมีแต่คนมาทัก บ้างก็อยากจะมาตบ

เบญ เรวิญานันท์ สัญญา ช่องวัน นักแสดง

          สำหรับ “เบญ” ก็อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์มากมายในโซเชียล ไม่ว่าจะดูผ่านช่องทางไหนก็ดีใจมากๆ ในเรื่องเล่นเป็น “เรน” ก็จะเป็นตัวแสบ ล่าผู้ชาย จะมีกระแสออกมามากมายเลย ไปเดินในตลาดก็จะมีคนมาต่อว่า บางทีก็มาขอถ่ายรูป มาทักอะไรแบบนี้ ก็พอใจกับกระแสมากๆ

เบญ เรวิญานันท์ สัญญา ช่องวัน นักแสดง

          “เบญ” เผยถึงถึงสัญญาของช่องวันที่กำลังจะหมดในอีกไม่กี่เดือน ว่า ยังไม่คิดว่าจะไปต่อสัญญากับช่องไหน เพราะตอนนี้ก็ยังทำงานกับช่องวันอยู่ ถึงหมดสัญญาไปแล้วก็อาจจะเป็นนักแสดงอิสระ และน่าจะทำงานกับช่องวันต่อไป

          เรื่องสัญญาช่องวันจะหมดลงในเดือนมีนาคมแล้ว ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจ และขอบคุณทางช่องที่เมตตาให้งานเบญมาตลอดหลายปี ตอนนี้กำลังดูอยู่ว่าจะทำอย่างไรต่อ คาดว่าน่าจะทำงานอิสระ แล้วก็คาดว่าจะมีงานละครกับช่องวันต่อไป เพราะที่นี่ก็เหมือนบ้านหลังใหญ่ เราทำงานแล้วก็มีความสุข

เบญ เรวิญานันท์ สัญญา ช่องวัน นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments