“ซาบีน่า” ตอบชัด “เทีย” ไม่ใช่มือที่สาม ยันร่วมงานกันได้

“ซาบีน่า” ตอบชัด “เทีย” ไม่ใช่มือที่สาม ยันร่วมงานกันได้

0

“ซาบีน่า” ตอบชัด “เทีย” ไม่ใช่มือที่สาม ยันร่วมงานกันได้

      กลายเป็นศึกเกาเหลาของพี่น้องร่วมสถาบัน The Face Thailand หลัง “เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์” โพสต์รูปคู่หวานใจกับหนุ่ม “จูเลี่ยน” อดีตแฟนหนุ่มของ “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” ที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกันอยู่

     ซึ่งในโซเชียลก็มีเข้ามาแสดงความยินดีและคนที่เข้ามาต่อว่า “เทีย” แย่งแฟนเพื่อน รวมถึงมีการแบ่งทีมแบ่งฝ่ายในกลุ่มเดอะเฟซอีกด้วย โดยเฉพาะ "จีน่า เดอะเฟซ" ที่อยู่ทีมซาบีน่าอย่างชัดเจน งานนี้ได้เจอสาว “ซาบีน่า” ก็ขอถามความรู้สึก และเคลียร์ประเด็นดราม่ากับเรื่องราวทั้งหมด

เทีย  ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ The Face

      โดยทางเจ้าตัวนั้นอยากให้เรื่องนี้จบเร็วที่สุด ไม่มีใครคิดว่าเรื่องจะออกไปขนาดนั้น ซึ่งที่ฝ่ายนั้นโดนรุมด่าในโซเชียลมันไม่แฟร์สำหรับเขา สำหรับคนที่ให้กำลังใจเราก็ขอบคุณมาก แต่ไม่สนับสนุนให้คนไปรังควานคนที่เขารักกัน เพราะเรื่องเราได้จบไปแล้ว มันผ่านพ้นตรงนั้นมารู้สึกไม่อยากยุ่งกับตรงนั้นอีกแล้ว อยากให้จบไป อีกอย่างเราไม่คิดว่าสองคนนั้นแอบคบกัน เขาไม่ได้แย่งอะไรเรา ส่วนตัวเรากับเทียไม่ขอคุยกัน ปล่อยเป็นเรื่องที่ให้เวลาทำให้ลืม บางเรื่องไม่สามารถคุยกันได้ ปล่อยให้จบ วันหนึ่งก็มองหน้ากันติดเอง ต่างคนต่างอยู่ ไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไร เราไม่ได้สนิทกัน อย่างที่เขาบอก ยิ่งพูดจะเป็นประเด็น ขอเงียบดีกว่า ไม่ใช่เจอหน้ากันแล้วจะอะไร เราทำงานของเรา

เทีย  ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ The Face

       ส่วนเรื่องที่สาวจีน่าที่ออกมาโพสต์นั้น รับคนเรามองเรื่องที่เห็นไม่เหมือนกัน แล้วสิ่งที่จีน่ารับไม่ได้ เขาอยากให้กำลังใจเรา เราจะไม่ด่าพี่จีน่าที่ทำแบบนั้น ขอบคุณที่เขาสนับสนุนอยู่เคียงข้างเรา แต่ว่าเรื่องแบ่งทีมเราไม่เห็นด้วย สนับสนุนเราแล้วจบไป ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เรา ก็เงียบไม่อยากทำอะไร ไม่ได้เมิน แต่ถ้าโพสต์อะไรก็จะไม่จบ ก็อยากให้เขาไปรักกัน เราไม่ได้หวงก้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับทุกคน แต่เราเข้าใจว่าเราเป็นที่รู้จักของใครหลายคนเลยเป็นที่จับตามอง แต่ว่าเรื่องที่ส่วนตัวของหนูและสำหรับเทียและจูเลี่ยน พี่จีน่าด้วย สิ่งที่โพสต์อย่างที่บอกว่าแต่ละคนแสดงออกไม่เหมือนกัน พี่จีน่าแสดงความคิดเห็น นั่นคือแสดงความคิดเห็นของเทีย คนละคนไม่เหมือนกัน ไม่อยากพูดอะไรแล้ว อยากให้จบกันไป

เทีย  ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ The Face

       ในเรื่องกระแสดราม่าที่คนมองว่าเดอะเฟซวงแตก แบ่งทีม น่าเสียใจที่เห็นแบ่งพวก แต่มันคือการแสดงความรัก สนับสนุน ส่งความรักให้ แต่เรื่องทีมไม่เห็นด้วย แต่รับกำลังใจทุกคน แบ่งทีมไหมไม่นะ เราโปรเฟสชั่นนอลพอ ส่วนผู้ใหญ่เขาก็อยากให้คุย แต่ว่าบีคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องคุยกัน ยืนยันเรากับเทียถ้าให้ร่วมงานก็ทำได้ไม่มีปัญหา

เทีย  ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ The Face

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments