“ฝ้าย สุภาพร” อัพเดทความคืบหน้าคดีหลังถูกฟ้องร้องไม่ยอมจ่ายส่วนแบ่งรางวัล

“ฝ้าย สุภาพร” อัพเดทความคืบหน้าคดีหลังถูกฟ้องร้องไม่ยอมจ่ายส่วนแบ่งรางวัล

0

“ฝ้าย สุภาพร” อัพเดทความคืบหน้าคดี หลังถูกฟ้องร้องไม่ยอมจ่ายส่วนแบ่งรางวัล

           จากกรณีที่มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2016 อย่าง "ฝ้าย สุภาพร แสงทอง"  ถูกฟ้องร้องในคดีผิดสัญญาเกี่ยวกับเมื่อได้รับตำแหน่งแล้วจะต้องแบ่งรางวัลให้กับอดีตผู้จัดการฯ แต่กลับไม่ได้แบ่งให้ตามที่ทราบข่าวไปก่อนหน้านี้ เลยไม่รู้คดีจะมีความคืบหน้าเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า

ฝ้าย สุภาพร อัพเดท คดีความ ถูกฟ้อง

          ให้อีกฝ่ายเป็นคนจัดการเลย เพราะเป็นคนสร้างเรื่อง ส่วนตัวปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้โกงใคร เงินได้ก็ให้ไปหมด คือแบ่งครึ่งกันแล้วก็บอกว่าถ้าขายบ้านได้จะแบ่งให้ แต่นี่บ้านก็ไม่ได้มาช่วยขาย และตอนนี้มันยังขายไม่ได้ ถ้าขายได้ยังไงเราก็บอกอยู่แล้ว ไม่คิดจะโกงเพราะเราก็ทำงานอยู่ตรงนี้ และอยู่ในที่แจ้ง ทำอะไรใครก็รู้ โดยเวลาถามอะไรมาก็ตอบความจริงหมด ย้ำชัดไม่ได้จะโกง และก็ไม่เคยมีประวัติโกงใคร เงินก็แบ่งทุกบาททุกสตางค์ไปหมดแล้ว ถ้าเขาอยากให้เป็นไปตามเรื่องของกฎหมายหรือเขารอไม่ไหวว่าถ้าขายบ้านไม่ได้ต้องเอาเงินให้เขาเลย คือยังไงเราก็ต้องขายให้ได้ก่อน

ฝ้าย สุภาพร อัพเดท คดีความ ถูกฟ้อง

           กับเรื่องรถที่ได้มาทางด้าน “คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็บอกให้เอาไว้ใช้เพราะว่าเราต้องขับไปถ่ายละคร ขับไปโน่นไปนี่ ซึ่งมันมีความจำเป็น ถ้าเขาอยากให้เร่งรัดก็ให้เป็นตามกระบวนการไป ซึ่งบ้านมันเป็นชื่อของเรา แต่มันยังขายไม่ได้ไง มีประกาศขายแล้วก็ตามตลอดว่าขายได้ยัง ขายถูกกว่าโครงการด้วย แต่มันอยู่ไกลถึงลำลูกกาก็เลยต้องรอหน่อย กับรายละเอียดสัญญาเรื่องแบ่งรางวัลมันมีอยู่แล้วว่าสัดส่วนแบ่งคนละ 50% ซึ่งเงินรางวัลก็ให้ไปหมดแล้ว เคลียร์ชัด มีสลิปทุกอย่าง ทั้งนี้หากอีกฝ่ายคิดว่าโกงหรือจะไม่ให้ก็มีหลักฐานทุกอย่าง และอยากให้ฟังเราก่อนว่าไปได้ยินข่าวมาจากไหนว่าจะไม่แบ่งเขา ก็บอกเขามีลูกสาวอยู่ตรงโน้นบ้างตรงนี้บ้าง มาบอกข่าว และได้มีการส่งไปถามเขาอยู่ตลอด แต่เขาไม่อ่าน ไม่ตอบอะไรกลับมาเลย

ฝ้าย สุภาพร อัพเดท คดีความ ถูกฟ้อง

         สำหรับกรณีนี้หากสมมติว่าคุยกันได้แล้วจบเราก็โอเค แต่เขาไม่คุย ก็ไม่รู้จะให้ทำยังไงเหมือนกัน ถ้าจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายก็ตามเขาเลย ส่วนตัวได้ตามเรื่องตลอด และอยากขายบ้านให้ได้มาก เพราะไม่ได้อยู่ มีบ้านที่อยู่อยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะช่วยหรือไม่ช่วยอะไรตอนที่ประกวดจะออกแค่ค่าแต่งหน้า ค่าชุดราตรี ชุดเก็บตัว ให้ แต่เราก็มีดูแลเอง มีจัดการไปซักรีด ไม่เคยมาช่วยออก ก็ไม่เคยว่า เพราะว่าได้เช็นสัญญาแล้วก็ทำตามหมดแล้ว ไม่เคยมาเรียกร้องค่าซักรีด ค่าน้ำมัน ขนาดค่าชุดเก็บตัวให้ช่วยออกก็โอเคแล้ว พอมาได้ยินแบบนี้รู้สึกแย่นิดนึง เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

ฝ้าย สุภาพร อัพเดท คดีความ ถูกฟ้อง

       กับโอกาสกลับมาคุยดีกัน ส่วนตัวก็พร้อมคุย แต่ไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมหรือเปล่า และไม่ได้รู้สึกว่าเขาทำไม่ดีหรืออะไรด้วยซ้ำ เข้าใจเขาทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นพวก gift voucher ที่ได้มาจะมีระบุว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ก็ไม่รู้จะแบ่งยังไงเหมือนกัน และระยะเวลาปีนึงก็หมดอายุแล้ว ก็อยากจบลงด้วยดี ไม่อยากมีปัญหากับใคร เราก็ไม่ได้ทำตัวมีปัญหาด้วย

ฝ้าย สุภาพร อัพเดท คดีความ ถูกฟ้อง

        ด้านอีกฝ่ายเคยโทรมาถามครั้งนึงว่าขายบ้านได้ยัง ก็บอกว่ายังขายไม่ได้ แต่ว่าตอนนั้นยังไม่ได้โอนบ้าน เพราะบอกไว้ว่ายังไม่ขอรับบ้านทันที เพราะเราต้องเป็นคนจ่ายภาษีเอง ก็ต้องทำตามขั้นตอนที่ตัวเองพร้อม เลยรับบ้านมาจนปีที่ 3 ที่ได้ตำแหน่ง ปีแรกรับเงินสด ปีที่สองรับรถ แต่ก็จ่ายภาษีทุกปี ไม่มีเบี้ยวอะไร แค่นั้นเอง ถ้าเราทำอะไรให้ไม่สบายใจก็ขอโทษด้วย แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะคดโกงใคร พร้อมที่จะคุย เราไม่ได้คิดไม่ดีอะไรกับเขา เพราะเป็นเด็กกว่าด้วย ยังไงต้องเคารพผู้ใหญ่อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเป็นคนร้ายแรงอะไร ถ้ามีโอกาสได้คุยก็อยากคุย และอยากให้เขาฟังก่อน อย่าเพิ่งฟังคนอื่นมาก ให้ดูว่าที่ผ่านมาเราเคยโกงอะไรเขาไหม อย่างเงินเดือนที่ได้มาถ้าต้องแบ่งก็โอนตรงตลอด ไม่เคยต้องตาม อยากให้ดูความเป็นจริงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments