ส่องหัวใจคนบันเทิงเปิดอกแมนๆ อยากจะมีรักทำไมต้องปิด

ส่องหัวใจคนบันเทิงเปิดอกแมนๆ อยากจะมีรักทำไมต้องปิด

0

ส่องหัวใจคนบันเทิงเปิดอกแมนๆ อยากจะมีรักทำไมต้องปิด

          เรียกว่าคู่รักในวงการบันเทิงบ้านเรามีหลายคู่มาก และยังมีมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ในความสัมพันธ์ของเหล่าคนบันเทิงส่วนมากจะไม่ค่อยเปิดเผยสถานะว่าคบหากันมากนัก แถมมักจะเจอคำตอบที่ว่า “เป็นเพื่อน” หรือ  “พี่ น้อง” กันบ้าง แต่ก็มีในส่วนของบางคนที่ยอมเปิดเผยสถานะกับสื่อถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นแฟนกันก็มี แต่จะมีคู่ไหนกันบ้าง วันนี้  “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมมาให้ได้ชมกัน

           เปิดด้วยคู่แรก สำหรับคู่ของสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” และหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ซึ่งเป็นการเปิดตัวความสัมพันธ์ที่ทำเอาคนโสดต้องอิจฉา หลังจากที่ถูกจับตาความสัมพันธ์ที่ดูจะไม่ใช่นักแสดงร่วมสังกัดอย่างเดียวเสียแล้ว ทั้งคู่ก็มีโอกาสได้ออกงานคู่กัน โดยด้านของหนุ่ม “ทอย” เองได้ยืดอกพูดประโยคเด็ดว่า “ตอนนี้เราเป็นแฟนกันแล้วครับ” ทำเอาสาวๆ อกหักกันเลยทีเดียว และกระแสตอบรับของทั้งคู่ก็เป็นไปในทางที่ดี  แฟนคลับต่างชื่นชม และยินดีกับทั้งคู่

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

            คู่นี้ก็เหมือนจะเปิดตัวคบกันแต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากบอกว่าเป็นแฟนกันเสียที สำหรับคู่ของหนุ่ม “โต้ง ทูพี” หรือ “พิทวัส พฤกษกิจ” แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังแดนใต้ ขวัญใจสาวๆ และสาวคนสนิทอย่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หวานใจของแร็ปเปอร์ชื่อดังที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ทั้งภาพถ่ายจากวันเกิดของหนุ่ม “โต้ง”  ที่จุ๊บหน้าผากสาว  “ปราง” จนหนุ่ม “โต้ง” ได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้ขอนางเอกสาวหวานใจเป็นแฟนแล้ว และนางเอกสาวก็ตอบตกลง หลังจากที่เปิดเผยสถานะแล้วก็จะเห็นทั้งคู่โชว์ความสวีทหวานผ่านภาพถ่ายในอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

            คู่ต่อมาเป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ต่างเชียร์อยากให้ทั้งคู่ใช้สถานะแฟน สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับสาวตาคม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นซุป’ตาร์เมืองไทยเลยก็ว่าได้  กับกระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่ซุ่มคบกันหรือไม่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในงานละครเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” จนถูกจับจิ้นในความน่ารัก แถมก่อนที่ละครจบก็ถูกจับตาอีกครั้ง ว่าทั้งคู่มีความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อนร่วมงานหรือเปล่า และหนุ่ม “เต๋อ” ก็ได้ออกมาพูดเองว่า กำลังตามจีบฝ่ายหญิงอยู่ หลังจากนั้นก็จะเห็นทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์กันมากขึ้น จากแคปชั่นใต้ภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ที่มีความน่ารักมุ้งมิ้ง ทำเอาแฟนๆ ต่างเชียร์คู่นี้ใช้สถานะแฟนกันแบบเปิดเผย

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

            เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปล่าสุด สำหรับคู่รักของหนุ่ม “แบงค์ แคลช” หรือ “ปรีติ บารมีอนันต์” กับแฟนสาว “โอซา แวง” นักแสดง-นางแบบ สาวสวยที่เป็นเจ้าของหัวใจของหนุ่ม “แบงค์” ในตอนนี้ กับการเปิดเผยสถานะกลางรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง ว่าทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันแล้ว หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่ในงานแต่งของสาว “เจนี่” และหนุ่ม “มิกกี้” โดยความรักของพวกเขาเริ่มจากสถานะเพื่อนก็เลื่อนขึ้นมาเป็นแฟน เลยทำเอาบรรดาสาวมโนต่างอกหักกันยกใหญ่

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

            นักแสดงหนุ่มไฟแรง อย่าง “แบงค์  ธิติ มหาโยธารักษ์” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ “Hormones วัยว้าวุ่น Saeson 2” ที่ตอนนี้หัวใจมีสาวมาดูแลแล้ว หนุ่ม “แบงค์”  ได้ออกมาเปิดใจยอมรับกับสื่อว่า ตอนนี้คบหากับสาวนอกวงการ ชื่อว่า “บี” แฟนสาวที่มีความสวยบอกเลยว่าไม่ธรรมดา แถมหนุ่ม “แบงค์” ยังเผยสถานะกับแฟนสาวนอกวงการพร้อมใช้คำว่าแฟนได้อย่างเต็มปาก

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

คู่รัก คนบันเทิง เปิดตัว หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments