ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีมังกรบ้าง

ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีมังกรบ้าง

0

ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีมังกรบ้าง

          เรียกได้ว่าเรื่องของศาสตร์ความเชื่อในเรื่องของดวงนั้นเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล ที่บางคนก็เชื่อเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง แต่บางคนก็อาจจะไม่เชื่อในเรื่องของคำทำนาย ซึ่งไม่ผิดและเป็นเรื่องวิจารณญาณของแต่ละบุคคล โดยในเดือนนี้เองมีคนบันเทิงที่เกิดในต้นเดือนมกราคม จะเป็นราศีมังกรโดยนับตรงกับผู้ที่เกิดวันที่ 14-20 เดือน มกราคม พ.ศ.2562 ซึ่งในเดือนนี้ก็มีคนบันเทิงหลายๆ ท่านเกิด อาทิ ต่อ ธนภพ, ยุ้ย จีรนันท์, อั้ม อธิชาติ, กอล์ฟ พิชญะ

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

         วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอหยิบยกเอาคำทำนายในแต่ละด้าน อาทิ การงาน, การเงิน, ความรัก ของบุคคลที่เกิดตรงกับราศีมังกรมาให้ชาว dd social ได้ลองติดตาม

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14-20 เดือนมกราคม พ.ศ.2562
ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

ด้านการงาน
         ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณ โดยเฉพาะเอกสารหรือสัญญาต่างๆ ที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ ธุรกิจ การค้า ของชาวราศีมังกรค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน ด้านเจ้าของธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ดูเหมือนว่าการค้ารุ่งเรือง โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ไว้ มีเกณฑ์สามารถริเริ่มธุรกิจการค้าแบบใหม่ๆ ได้ในช่วงนี้ แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเอง อาจนำพาปัญหามาให้ ต้องคอยเฝ้าระวังนะครับ

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

ด้านการเงิน
         ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และลาภที่ได้โดยเสน่หา บางรายอาจจะต้องมีการนำเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินในอนาคต การเงินมีติดขัดบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดี อย่านำไปลงทุนเสียหมด ควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

ด้านความรัก
         ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ สำหรับคนโสด เส้นทางความรักของคนราศีมังกรนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆ อยู่สักหน่อย ต้องรอเวลาและจังหวะที่ลงตัวจริงๆ ถึงจะได้รับความสุขจากความรัก อดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่างตัวคุณเองและคู่ของคุณ หมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพื่อความสุขที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

เสริมดวงชาวราศีมังกร
          ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร ความซื่อสัตย์ และความอดทน เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเอง อย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆ แล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่าน คือ “ปลูกต้นวาสนา” ไว้ที่บ้านของท่าน เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

ตัวเลขมงคล และสีโฉลก ในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร
        อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือ ตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 6, 8, 9 เลขคู่คือ 66, 68, 868, 980 สีที่ถูกโฉลก ได้แก่ เหลือง, เขียว, ดำ

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

ดารา ดวง ดูดวง ราศรี เช็กดวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments