"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" แย้มฤกษ์ดีเตรียมจูงมือ "นาน่า" เข้าพิธีแต่งงาน

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" แย้มฤกษ์ดีเตรียมจูงมือ "นาน่า" เข้าพิธีแต่งงาน

0

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" แย้มฤกษ์ดีเตรียมจูงมือ "นาน่า" เข้าพิธีแต่งงาน

 

         หลังจากได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ “นาน่า”แต่งงานแบบสุดหวานที่ริมหาด Baker Beach ประเทศสหรัฐอเมริกาไปก่อนหน้านี้ ทำให้อยากรู้ได้ฤกษ์ดีที่จะจูงมือเข้าพิธีแต่งงานแล้วหรือยัง  สำหรับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพลน แต่งงาน เซอร์ไพรส์ แฟนนอกวงการ

          โมเมนต์ตอนคุกเข่าขอแต่งงานก็คิดว่ามันต้องเป็นเหมือนในละคร ที่ต้องสวยงามแต่กลายเป็นว่าฝ่ายหญิงไม่ประหม่าอะไรเลยเขาเฉยๆยืนยิ้มแต่กลับเป็นตัวเองซะมากกว่าที่ตื่นเต้นทำตัวแทบไม่ถูกวันนั้นบรรยากาศก็เป็นแบบเหมือนเขาจัดฉากถ่ายรูปกัน เหมือนถ่ายรูปหมู่และเขาก็เห็นว่าทำไมมีกล้องเยอะมีคนยกกล้องมาถ่ายเขาก็เหมือนจะรู้ตัวและทำมองไปทางอื่นตนเลยหาจังหวะคุกเข่าขอทันทีซึ่งจริงๆเขามาบอกตอนหลังว่ารู้ตั้งแต่ตอนอยู่เมืองไทยแล้วเพราะว่าตนดันหลุดโป๊ะเองเพราะได้เอากล่องแหวนไปใส่ไว้ในกระเป๋าจักรยานและฝากเขาไปหยิบของในกระเป๋าพอเขาไปเปิดกระเป๋าก็เห็นกล่องแหวนแต่ก็ไม่ได้เปิดเขาบอกอย่างน้อยเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ว่าแหวนรูปทรงเป็นยังไงยันเซอร์ไพรส์ไม่ได้ล่มแค่เขาตกใจนิดหนึ่งจังหวะที่ตนคุกเข่าลงไปโดยคู่ตนระยะเวลาที่คบกันก็3 ปีเกือบ 4 ปีแล้วรู้สึกดีใจที่เขาตอบเซย์เยสส่วนตัวรู้สึกว่าเจอคนที่ทำให้อยากหยุดเพราะที่ผ่านมาที่ยังไม่กล้าขอแต่งงานอาจจะด้วยเวลาหรืออะไรที่มันเข้ากันไม่ได้คงเป็นจังหวะชีวิตด้วยแต่พอถึงเวลาที่โตขึ้นและเจอคนที่ใช่ได้อยู่ด้วยกันก็เติมเต็มเลยไม่ต้องคิดอะไรมากซึ่งปรกติตนเป็นคนเรียบง่ายสบายอยู่แล้วพอไปขอก็รู้สึกว่าบรรยากาศมันธรรมชาติดีไม่ต้องจัดฉากอะไรเยอะ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพลน แต่งงาน เซอร์ไพรส์ แฟนนอกวงการ

          ส่วนที่เลือกขอแต่งงานที่ซานฟรานซิสโกเพราะเคยไปด้วยกันเมื่อ 2 ปีที่แล้วรู้สึกตกหลุมรักเมืองนี้มากเพราะมันสวยเป็นเมืองที่แบบมีภูเขาและอยู่ริมทะเลส่วนตัวเป็นคนชอบปั่นจักรยานเลยรู้สึกว่าตรงนี้มันน่าอยู่สวยไปหมดทุกอย่างเลยมีทั้งธรรมชาติมีทะเลอยู่แล้วมีความสุขเลยคิดว่าอยากจะมีบ้านที่นี่ด้วยคือคิดกันตั้งแต่ครั้งที่แล้วซึ่งพอได้ไปอีกครั้งกับ "พี่เกล้า น้ำพราว" และ"พี่โช" ผู้จัดการ "มาริโอ้ เมาเร่อ"ก็เลยพาทุกคนเที่ยวมาจบที่เมืองสุดท้ายที่ซานฟรานซิสโกก็เลยขอขอฝ่ายหญิงแต่งงานรับมีการวางแผนทำเซอร์ไพรส์ประมาณครึ่งปีแต่ว่าได้มีการทำแหวนไว้ตั้งแต่ประมาณปลายเดือนตุลาคมแล้วและเดือนพฤศจิกายนก็ทำเสร็จก็เป็นแหวนเพชรธรรมดาไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย แต่ว่าตนก็ตั้งใจทำเป็นพิเศษเพื่อเขาต้องสั่งทำเป็นทรงวินเทจมาก ประมาณปี 1920 โดยตนได้ให้รุ่นน้องแอบไปหลอกถามว่าพอดีมีเพื่อนที่รสนิยมใกล้ๆเขากำลังจะแต่งงานถ้าเลือกแหวนจะเลือกประมาณไหนดีคาดเขาคงรู้ตั้งแต่ตอนนั้นเพราะเป็นคนถ้าทำอะไรเซอร์ไพรส์ให้จะยากจะรู้ทันตลอดขำๆฝ่ายหญิงได้มีการแต่งหน้าสวยทุกวันเลยเหมือนแต่งรอว่าวันนี้จะขอไหมเขาก็ไม่ได้บอกแต่ตนแค่สังเกตคือปกติเขาไม่แต่งหน้าเยอะแต่วันนั้นมีถามวันนี้จะไปไหนเผื่อไปถ่ายรูปและก็นั่งแต่งหน้าจริงจังมาก

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพลน แต่งงาน เซอร์ไพรส์ แฟนนอกวงการ

           สำหรับเรื่องฤกษ์ตอนนี้กำลังให้ผู้ใหญ่ขอให้อยู่ครับ ก็น่าจะเป็นช่วงไม่เกินเดือนสิงหาคม-ตุลาคมนี้เพราะเขาบอกไม่เอาปลายปีเนื่องจากมีงานเยอะก็เลยเอาให้สะดวกเขาเป็นหลักด้วยกับบ้านที่ใช้เป็นเรือนหอก็สร้างเสร็จตกแต่งเรียบร้อยถือว่าพร้อมหมดทุกอย่างเรื่องมีลูกตนก็รู้สึกเฉยๆ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้แต่ปรกติเป็นคนรักเด็กสามารถเลี้ยงได้เพราะเลี้ยงหลานเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วแต่ว่าฝ่ายหญิงอยากมีคุณแม่ก็อยากให้ตนมีคงรอแต่งงานเสร็จแล้วเดี่ยวว่ากัน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพลน แต่งงาน เซอร์ไพรส์ แฟนนอกวงการ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพลน แต่งงาน เซอร์ไพรส์ แฟนนอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก!! “น้องเนล่า” ลูกสาว “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แก้มน่าฟัดมาก

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์บันทึกลูกรัก “น้องเนล่า” รีวิวพัฒนาการวัย 10 เดือน

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์เชิญชวนออกกำลังกาย พร้อมโยงแซะคนที่พูดแล้วไม่ทำ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บันทึกถึง “น้องเนล่า” อายุ 5 เดือน “โตเร็วๆแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะลูกรัก”

เมื่อ“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บังเอิญเจอ “สายฟ้า-พายุ” เลยขอรีวิวความน่ารักสองแฝดหน่อย

Comments