เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีครึ่งปีแรก ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด

 เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีครึ่งปีแรก ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด

0

 เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีครึ่งปีแรก ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด

         กระแสในวงการ K-Pop ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แถมช่วงนี้แฟนมีตติ้งรวมไปถึงคอนเสิร์ตของแดนกิมจิบุกประเทศไทยอย่างหนักเลยทีเดียว นอกจากเพลงที่คุ้นติดหูของแต่ละวงแล้วนั้น ด้านของซีรีส์เกาหลีก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอด เริ่มต้นปี 2019 ทั้งที แน่นอนว่าซีรีส์เกาหลีหลากหลายเรื่องที่น่าจับตามองในช่วงครึ่งปีแรก แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมมาให้ได้ติดตามกัน

          เริ่มเรื่องแรก Memories of the Alhambra นำแสดงโดย Park Shinhye และ Hyunbin ทางช่อง tvN ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่คาบเกี่ยวตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 จุดเด่นของเรื่องบอกเลยว่าโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำนั้นสวยมากๆ เพราะไปไกลถึงประเทศสเปนเลยทีเดียว

          เรื่องที่ 2 ต้องยกให้ Revenge Is Back หรือมีอีกชื่อว่า My Strange Hero ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย Yoo Seungho และ Jo BoA ออกอากาศทางช่อง SBS เนื้อเรื่องประมาณว่า เป็นเรื่องราวของนักเรียนที่ถูกไล่ออกเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเป็นนักเลง ต่อมาในช่วงวัยทำงานเขาจึงกลับไปโรงเรียนในฐานะครูเพื่อแก้แค้น แต่กลับต้องพบเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

           ต่อด้วยเรื่อง Romance is a bonus book สำหรับเรื่องนี้บอกเลยว่าใครชอบแนวโรแมนติกจิกหมอนขาดต้องเรื่องนี้เลย ฉายทางช่อง tvN นำแสดงโดย Lee Jongsuk และ Lee Nayoung กระแสของเรื่องถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่เริ่มสร้าง และกลายเป็นซีรีส์ดังอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นเรื่องส่งท้ายก่อนเข้ากรมของเป็ดน้อย Lee Jongsuk อีกด้วย  

            เรื่องที่ 4 นั้น เชื่อว่าแฟนๆ ที่เคยดูซีรีส์ Goblin จะต้องชื่นชอบพวกเขาอย่างแน่นอน สำหรับ Lee Dong Wook และ Yoo In A สำหรับใครที่ชื่นชอบพวกเขาทั้งคู่เตรียมฟินได้เลย เพราะพวกเขาคัมแบ็คงานคู่กันแล้วในเรื่อง Touch Your Heart ในฐานะบทนำอีกด้วย ฉายทางช่อง tvN แถมเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จะต้องโดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

          มาถึงซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อีกเช่นเคย กับ Clean With Passion For Now เป็นเนื้อเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย Kim Yoojung และ Yoon KyunSung เริ่มจากชายหนุ่ม CEO บริษัททำความสะอาดที่ยกเรื่องความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าชีวิต จนถึงกับเป็นโรคกลัวความสกปรกรอบตัว กระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับสาวสวยบุคลิกสดใส ที่ทุ่มเทให้กับการทำงานจนหลงลืมเรื่องความสะอาด และหลงรักในที่สุด

           ปิดท้ายที่เรื่อง The Crowned Clown เรื่องราวของผู้คนที่ถูกมองว่าเป็นชนชั้นที่ต่ำที่สุดในสังคม กับการต่อสู่กับความจริงบนโลกที่ความมั่งคั่งและชนชั้นฐานะอยู่เหนือทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งพวกเขามีความเชื่อมั่นอันแรงกล้าว่า ความรักจะสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงที่ถูกสร้างขึ้นโดยการแบ่งแยกชนชั้นและการปฏิบัติ เป็นเนื้อเรื่องที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เรื่อง Masquerade นำแสดงโดย Yeo Jingoo และ Lee Se Young

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments