“เวียร์” แฮปปี้ควง “เบลล่า” ทำบุญปีใหม่ เสริมสิริมงคล

“เวียร์” แฮปปี้ควง “เบลล่า” ทำบุญปีใหม่ เสริมสิริมงคล

0

“เวียร์” แฮปปี้ควง “เบลล่า” ทำบุญปีใหม่ เสริมสิริมงคล

     เรียกว่าความรักหวานสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับสาวคนสนิท “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ล่าสุดควงคู่กันไปทำบุญปีใหม่กับคุณแม่ฝ่ายหญิง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เวียร์” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงวันเกิดที่ผ่านมาของสาวเบลล่าด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำบุญ เสริมสิริมงคล วันปีใหม่

     ย้อนไปนานมากเลย จำแทบไม่ได้เลย ก็ดี มีของขวัญพิเศษอะไรให้ไหม จำไม่ได้ว่าให้ไปในโอกาสอะไร ก็ได้ให้ไปแล้ว ไม่รู้ว่าปีใหม่ วันเกิด หรืออะไร เพราะมันใกล้ๆ กัน เพราะน้องเขาจะเกิดช่วงก่อนคริสต์มาส ก่อนจะปีใหม่ จริงๆ ผมไม่ค่อยได้มีโอกาส จะให้แบบเห็นอะไรที่รู้สึกว่าเหมาะกับเขาก็จะพยายามหามาให้ เป็นเครื่องประดับ แนวๆ นั้น หมวกนี่เขาให้ผม แต่ผมก็ให้เขาบ้าง นาฬิกา ง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็ต้องถามก่อนว่าชอบไหม เพราะว่าจริงๆ แล้วเราไม่รู้ว่าเขาชอบหรือเปล่า เราต้องเอาชัวร์ พอให้เขาก็แฮปปี้ น้องดีใจ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำบุญ เสริมสิริมงคล วันปีใหม่

     หลังปีใหม่ก็มีไปทำบุญกัน จะเป็นช่วงที่ว่างวันหนึ่งตรงกัน จะไปไหนกันดี เลยชวนกันไปทำบุญสักหน่อย เป็นสิริมงคล สิ้นปีแล้วจะได้เริ่มปีใหม่แบบสดใส ส่วนทานข้าวกับคุณแม่ยังไม่ได้ไปเลย ทริปนี้ไม่ได้แพลนล่วงหน้า คือไปก็ไปเลย ไม่ได้วางแผน เพราะจริงๆ น้องเขาก็ทำบุญที่วัดนั้นอยู่แล้ว เลยชวนผมไป

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำบุญ เสริมสิริมงคล วันปีใหม่

     ส่วนที่คนมองว่าทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน อันนี้ไม่ได้ตักบาตรนะ ทำบุญอย่างเดียว มีจุดธูปเทียน ถวายสังฆทาน ตามปกติทั่วๆ ไป จะมีโปรเจ็คท์พิเศษอะไรร่วมกันไหม ตอนนี้ยังเลย เอาจริงๆ น้องเองเขาก็จะมีโปรเจ็คท์ของเขาอยู่แล้ว เราก็มีทุกปีอยู่แล้ว ก็ทำบุญ เพราะในแต่ละปีเราก็ได้อะไรจากสังคมเยอะ เราก็ต้องตอบแทนคืนบ้าง เราจะมีโครงการที่เราทำกับแฟนคลับเรามาโดยตลอดอยู่แล้ว ก็ทำต่อเนื่องไป

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำบุญ เสริมสิริมงคล วันปีใหม่

    อยากมีคนให้ทำด้วยกันไหม จริงๆ ไม่ได้คุยนะครับ ไม่ได้ถาม จริงๆ แล้วได้หมด การทำสิ่งที่ดีทำกับใครก็ได้ก็ดีหมดอยู่แล้ว เรียบง่ายสบายๆ มีเวลาก็เจอ ช่วงนี้เป็นช่วงโยกย้ายดาราในสังกัดของเรา นี่คุณถามในบ้านผมเลยนะเนี่ย (หัวเราะ) สัญญายังเหลืออยู่ครับ ไม่เยอะ แล้วก็ยังไม่ได้มีเรียกเข้าไปต่อหรืออะไร แต่ว่าผมก็ไม่ได้อยากไปไหนอยู่แล้วครับ ก็สบายๆ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำบุญ เสริมสิริมงคล วันปีใหม่

    จริงๆ ก็เป็นเหตุผลส่วนบุคคลครับ ผมไม่สามารถทราบได้ และไม่เคยเข้าไปถามเขา เพราะว่าบางทีเขาอาจจะไม่ได้อยากจะตอบเรา แต่ว่าทุกคนก็ต้องมีเป้าหมายของตัวเอง ซึ่งมันดีอยู่แล้ว บ้านหลังนี้ก็ยังอบอุ่นอยู่ เอ่อ...จริงๆ แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นบ้านหลังแรกครับ และผมก็เข้าๆ ออกๆ ไม่ค่อยได้เข้าช่องด้วยซ้ำไป แต่ก็ยังเป็นบ้านที่เวลากลับมาก็ยังอยู่เสมอ  ผมยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ ทีมผู้ผลิตเอง ช่องเอง ก็ยังพัฒนาตัวเองไปในทางทีดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะอยู่ชื่นชมความสำเร็จกับบ้านเรา คือบ้านเราไม่ได้อยู่กับที่ไงครับ เราก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นผมอยู่นี่ผมก็ได้พัฒนาไปด้วย อยู่นี่แล้วมันไม่ได้สุดทางของผม แต่ผมรู้สึกว่าผมยังไปได้เรื่อยๆ กับช่อง 7 เลยยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปไหน ยังน่าอยู่เสมอ (หัวเราะ)

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำบุญ เสริมสิริมงคล วันปีใหม่

    เป็นเพราะช่อง 7 มีความมั่นคงใช่ไหม ผมไม่รู้ช่องอื่นนะครับ ช่อง 7 ผมว่ามั่นคงมากครับ เป็นไปได้ไหมว่าถ้าหมดสัญญาแล้วอาจจะอยู่แบบสัญญาใจ อันนี้ไม่แน่ครับ จริงๆ เรื่องของสัญญามันแล้วแต่รายบุคคล บางท่านอาจจะไม่เหมือนกัน สัญญาบางท่านอาจจะมีดีเทลต่างๆ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งของผมก็สบาย เวียร์ก็เล่นละครด้วย พักด้วย ได้รับงานข้างนอกด้วย ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ที่เป็นพระเอกของช่อง 7 เขาก็ปล่อยฟรีครับ เราก็สบายใจ

      ปีนี้จะได้เห็นมุมอื่นๆ อีก ผมก็มีโปรเจ็คท์ มีรายการอยู่แล้วที่ทำกับช่อง 7 มีภาพยนตร์หลายเรื่อง มีละครที่ถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเรื่อง และเรื่องนี้อีกเรื่อง และมีของปีนี้อีกเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็มีผลงานกับช่อง 7 ต่อเนื่อง ก็จะได้เห็นเวียร์ทั้งปีครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

เปิดภาพเบื้องหลัง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” การันตีความสนุก “เวียร์-ซี-นุนิว” อารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

สุดอบอุ่น “เวียร์-วิกกี้” จัดงานวันเกิดให้ “น้องวิริน” อายุครบ 1 ขวบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments