“ขนมจีน” คนบันเทิง กับชีวิตที่บันเทิง

“ขนมจีน” คนบันเทิง กับชีวิตที่บันเทิง

0

“ขนมจีน” คนบันเทิง กับชีวิตที่บันเทิง

     กลับเข้าสู่ช่วงที่สองของรายการดาราเดลี่บันเทิง คุณผู้ชมอดีตนักร้องสาววัยทีน “ขนมจีน กามิกาเซ่” หรือ “ขนมจีน กุลมาศ” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงตัวอย่างจริงๆ เพราะนอกจากข่าวเรื่องของการทำศัลยกรรมแล้ว เจ้าตัวแทบจะไม่เคยมีข่าวฉาวใดๆเลย ละครก็เล่นดี เพลงก็ร้องเก่ง เต้นก็เก่ง แถมสวยอีกต่างหาก

ขนมจีน กุลมาศ ประวัติ ชีวิต คนบันเทิง

      ล่าสุดก็เป็นเรื่องราวดีๆ ของเจ้าตัว ที่คนให้ความสนใจเพราะสาวขนมจีนเป็นบลิ้งค์ตัวแม่เลย แถมได้ไปถ่ายรูปและพูดคุยกับสาวลิซ่าหลังเวทีด้วย งานนี้เลยไม่พลาดที่ต้องขอชวนคุณผู้ชมมาย้อนหลังสืบเสาะประวัติของสาวมากความสามารถคนนี้กันสักหน่อย

ขนมจีน กุลมาศ ประวัติ ชีวิต คนบันเทิง

       “ขนมจีน” เปิดตัวด้วยเพลงยอดฮิต “ตามใจปาก” ที่ทำให้วัยรุ่นรู้จักเธอทั่วทั้งประเทศ สาวน้อยลุคป็อปพังก์ ที่มีน้ำเสียงทรงพลัง ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ฝั่งลาดพร้าว สังกัด กามิกาเซ่ และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็กลายเป็นที่จับตามองของแฟนๆ และเป็นไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวหลายต่อหลายคน 

ขนมจีน กุลมาศ ประวัติ ชีวิต คนบันเทิง

      ซึ่งเธอเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุได้เพียง 14 ปี พร้อมกับความสามารถรอบด้านที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่เพียงการร้องเพลงซึ่งเป็นหนึ่งในอาชีพที่เธอรักเท่านั้น แต่ทักษะการแสดงของเธอก็ถือได้ว่าน่าจับตามองไม่แพ้กัน ซึ่งพิสูจน์ได้จากบทบาทการแสดงในละครหลายต่อหลาย ทำให้ชื่อของ “ขนมจีน” กลายเป็นที่ยอมรับในหมู่แฟนละคร

ขนมจีน กุลมาศ ประวัติ ชีวิต คนบันเทิง

     และเธอก็กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับการเป็น "หน้ากากตุ๊กตา" ที่เผยความสามารถที่แท้จริงและพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เธอไม่ได้เป็นแค่นักร้องวัยรุ่นอีกต่อไป ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ของขนมจีนดูเหมือนว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ และเธอยังทำให้คนไทยทั้งประเทศเห็นว่า เธอเกิดมาเพื่อเป็นศิลปิน

ขนมจีน กุลมาศ ประวัติ ชีวิต คนบันเทิง

      และล่าสุดในวัย 25 ปี ความรักของขนมจีนกับไฮโซหนุ่มหล่อ "เคน ขันธ์เพชร สารสาส" เจ้าของอสังหาริมทรัพย์หรูริมหาดหัวหิน ก็มาถึงจุดที่ต้องก้าวไปสู่อีกสเต็ป หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี เมื่อฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญของทั้งคู่ ซึ่งสำหรับความรักของ “ขนมจีน” และ “เคน” นั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ไม่เน้นความหวือหวา แต่ดูแลกันแบบเรียบง่าย อีกทั้งยังเป็นคู่ที่คอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทั้งในแง่ของความรักและธุรกิจของแต่ละฝ่ายอีกด้วย

ขนมจีน กุลมาศ ประวัติ ชีวิต คนบันเทิง

      โดยสาวขนมจีนเคยให้สัมภาษณ์ว่า โมเมนต์ที่เกิดขึ้นในวันที่ถูกขอแต่งงานนั้น นอกจากจะเป็นโมเมนต์แห่งความสุขและความทรงจำดีๆ ในชีวิตแล้ว เธอและฝ่ายชายก็ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันกับการก้าวไปสู่อีกสเต็ปของการเริ่มต้นชีวิตคู่ และหลังจากแต่งงานก็ตั้งใจจะมีทายาททันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขนมจีน กุลมาศ” ถอย “ซิโมโม่” simomo  พี่น้องกับ “ลาบูบู้” เทรนฮิตคนมีตังค์ อาร์ตทอยก็มา

ติดเธอไม่ไหว!! ปล่อยแล้วจ้า “ติดฝน” เวอร์ชั่น “ขนมจีน-ฟรีน” หวานขนาดนี้บอกเลยแมสเวอร์!

แฟนคลับลุ้น “ขนมจีน-ฟรีน-ชาล็อต” ร่วมเฟรมกระทบไหล่ จะเป็นงานอะไรรอติดตามแบบเกาะขอบจอ!

เฉลยแล้วหลังกำแพง “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำเซอร์ไพรส์จนอึ้ง บอกเลยเทปนี้พลาดไม่ได้!

สุดประทับใจ “ขนมจีน กุลมาศ”  โพสต์ซึ้งหลังร่วมงาน “นุนิว”

ถึงกับปล่อยโฮเมื่อ “ขนมจีน กุลมาศ” ร่วมชมคอนเสิร์ต  “ชาอึนอู”

ภูมิใจลูกศิษย์! เพิ่งรู้ “ขนมจีน กุลมาศ” เคยเป็นครูสอนร้องเพลงให้ “เจมีไนน์”

Comments