รวมวีรกรรมเด็ดซุป'ตาร์ ที่คุณครูต้องจำขึ้นใจ

รวมวีรกรรมเด็ดซุป'ตาร์ ที่คุณครูต้องจำขึ้นใจ

2

รวมวีรกรรมเด็ดซุป’ตาร์ ที่คุณครูต้องจำขึ้นใจ

               เชื่อว่าทุกๆ คนจะต้องมีวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กกับคุณครูที่ทำให้จำฝังใจกันมาทั้งนั้น ในโอกาสวันครูปีนี้ “ดาราเดลี่” จึงขอย้อนวันวานในวัยเด็กของเหล่าดาราดัง ที่สร้างวีรกรรมสุดแสบไว้กับคุณครู ว่าแต่วีรกรรมของแต่ละคนจะแสบขนาดไหน ไปชมกันเลย

“ญาญ่า อุรัสยา”
               วีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กของหนูไม่ค่อยมีนะคะ เพราะเป็นเด็กหน้าห้องและตั้งใจเรียนมาก อย่างมากก็แค่ตั้งชื่อตลกๆ ให้ครูเพื่อเรียกกันเองค่ะ ตอนเรียนจะมีอยู่ 2 วิชาที่ชอบเรียนมาก คือ ประวัติศาสตร์และภาษาอังกฤษ ถ้าให้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อคุณครู สำหรับหนูครูคือบุคคลที่มีความอดทนกับเด็กที่ดื้อๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจฟัง บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจเรียน แต่ก็ยังใส่หัวใจและความตั้งใจสุดพลังที่จะสอนและมอบความรู้ให้กับเด็กๆ พวกนั้น ครูก็คือสุดยอดมนุษย์เหมือนกัน คนที่ช่วยสร้างอนาคตให้กับโลกค่ะ

ญาญ่า เซ้นต์ เต้ย พงศกร วีรกรรม วันครู วัยเด็ก

“เต้ย พงศกร”
               วีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กก็จะเป็นตามประสาผู้ชายนะครับ เป็นเหตุการณ์ที่เราเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ แล้วเตะลูกฟุตบอลไปค้างบนหลังคา เราก็ต้องปีนขึ้นไปบนหลังคาเพื่อไปเก็บลูกฟุตบอล แต่ตอนปีนขึ้นไปดันทำกระเบื้องพัง ผมกับเพื่อนๆ เลยต้องรีบวิ่งหนีเพื่อไม่ให้โดนจับได้ ถ้าพูดถึงวิชาที่ชอบเรียนก็เป็นวิชาพลศึกษาครับ ด้วยความที่เราเป็นผู้ชายก็จะชอบเล่นกีฬา ได้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ มันเป็นอะไรที่สนุกและแฮปปี้มากครับ สำหรับความประทับใจที่มีต่อคุณครู ผมต้องขอขอบคุณคุณครูทุกคนที่สอนเรามา ครูต้องมีความอดทน ความเข้าใจเด็กมากๆ เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีปัญหาแตกต่างกันออกไป ต้องมีความใจเย็น เอาใจใส่เด็กทุกๆ คน ต้องขอบพระคุณคุณครูมากๆ ครับ

ญาญ่า เซ้นต์ เต้ย พงศกร วีรกรรม วันครู วัยเด็ก

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”
               สำหรับวีรกรรมสุดแสบกับคุณครูในวัยเด็กของจั่นไม่ค่อยมีอะไรมาก อาจจะเป็นเพราะจั่นเรียนโรงเรียนหญิงล้วนด้วยมั้ง แอบกินขนมในห้องเรียนหรือแอบกินข้าวเหนียวหมูปิ้งก็ถือว่าสุดแล้ว เพราะตอนเป็นเด็กครูจะค่อนข้างห้ามการนำของเข้าไปกินในห้อง แต่ถ้าเป็นเด็กสมัยนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องเล่นมือถือ แต่สมัยนั้นยังไม่มีมือถือ จั่นว่าเรื่องแอบกินขนมในห้องน่าจะเป็นความภาคภูมิใจที่สุดของเราแล้ว พูดถึงวิชาที่ชอบเรียนตอนเด็กๆ คือ ภาษาอังกฤษ ชอบเรียนมากๆ ถ้าให้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อคุณครู จั่นเรียนอนุบาลจนถึง ม.6 ไม่เคยย้ายโรงเรียนเลย จะรู้สึกเหมือนครูเป็นคนในครอบครัว ทุกวันนี้ก็ยังไปสวัสดีปีใหม่คุณครูอยู่ตลอดค่ะ

ญาญ่า เซ้นต์ เต้ย พงศกร วีรกรรม วันครู วัยเด็ก

“วุ้นเส้น วิริฒิพา”
               วีรกรรมเด็ดๆ คือวุ้นเป็นคนไม่เรียบร้อยมาก โรงเรียนที่วุ้นอยู่เป็นโรงเรียนที่สตริคท์มาก มีระเบียบวินัยโน่นนี่นั่น บางทีแค่ใส่กระโปรงสั้นแบบแค่ถึงเข่าก็ปิดแล้ว ครูก็จะมีไม้บรรทัดมาวัดแล้ว บางทีโดดเรียนบ้าง ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี พอทำแล้วเราก็ผิด พอผิดบ่อยๆ ก็อาจจะทำทัณฑ์บน ก็เป็นเรื่องไม่ดีเท่าไหร่ คือโรงเรียนวุ้นเป็นโรงเรียนที่พอทำผิดบ่อยๆ ไม่ใช่จะจบไป มันมีการสะสมคะแนน พอเราทำครั้งนี้มันก็มีการหักคะแนน พอเด็กๆ เราก็ไม่ค่อยกล้าทำอะไรผิด ส่วนวิชาที่ชอบเรียน วุ้นชอบเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับความประทับใจคุณครู จริงๆ ก็ขอบคุณคุณครูทุกคนที่สั่งสอนเรามา ต่อให้เรื่องเดียวกันหรือคนละเรื่องก็มีส่วนช่วยให้วุ้นเติบโตมาทุกวันนี้ มีความคิดแบบนี้ เป็นคนแบบนี้ มีความรู้แบบนี้ คือครูทุกคนมีบุญคุณกับวุ้นมาก สำหรับวันครูคือเรามาไกลมาก แต่ถ้าถึงวันครูเราก็จะนึกถึงคุณครูตลอด

วุ้นเส้น วันครู วัยเด็ก

“เบนซ์ ปุณยาพร”
               วีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กคือชวนเพื่อนไม่เรียนวิชานั้นเลยยกห้องเลย เพราะว่าไม่สนุก โดดประมาณ 2 คาบ หลังจากนั้นทุกคนก็โดนเรียกเข้าห้องปกครอง โดนตีคนละฟาดสองฟาดเลยค่ะ ส่วนวิชาที่เบนซ์ชอบเรียน ชอบวิชาพละที่สุดเลย เพราะว่าเป็นวิชาที่สบายที่สุดแล้ว ไม่ต้องสอบด้วย และไม่ต้องเก็บคะแนนมาก เป็นวิชาที่สนุกที่สุดแล้ว ถ้าให้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อคุณครู เบนซ์คิดว่าครูเป็นแม่พิมพ์ของชาติ และเป็นคนที่อดทนต่อการทำงานอาชีพนี้มากๆ เบนซ์คิดว่ากว่าคุณครูจะพัฒนาเด็กแต่ละคนให้เป็นคนดีต่อชาติ ต่อสังคม มันเหนื่อยมากๆ รู้สึกประทับใจในอาชีพนี้มาก และแม่เบนซ์ก็เป็นครูด้วย เลยรู้สึกประทับใจในสิ่งที่แม่เราทำ เหมือนแม่ได้รับใช้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย เพราะแม่คือแม่พิมพ์ของชาติค่ะ

เบนซ์ ปุณยาพร

“เซ้นต์ ศุภพงษ์”
               สมัย ม.4 เรียนที่โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก มีคุณครูประจำชั้นเป็นครูใหม่ วันนั้นเป็นวันเกิดครู ซึ่งเราแกล้งครูคนนี้กันบ่อย เขาเป็นผู้ช่วยครูประจำชั้น แต่เราก็รักครูคนนี้มาก วันนั้นเลยแกล้งกันว่าจะไม่ขึ้นเรียนสักคน เป็นวิชาคณิตศาสตร์ ส่งหน้าม้าไปเรียน 3-4 คน ครูก็ให้เพื่อนโทรมาถามว่าทำไมไม่ไปเรียน เลยให้เพื่อนเป็นตัวแทนพูดว่าไม่อยากเรียนกับครูคนนี้ รู้สึกเครียด อยากไปเล่นบาสมากกว่า ครูก็โทรมาตามทุกคนอีก แต่ก็ไม่มีใครรับ ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเราก็ถือเค้กขึ้นไปเซอร์ไพรส์ครู และซื้อนาฬิกาให้เป็นของขวัญวันเกิด ครูก็ร้องไห้ดีใจที่เด็กๆ ทำให้ ส่วนวิชาที่ชอบเรียนคือ คณิตศาสตร์ เพราะชอบคิดคำนวณและหาคำตอบแบบมีเหตุผล พูดถึงความประทับใจที่มีต่อครู จริงๆ เซ้นต์มีครูเยอะมาก แต่จะมีอยู่คนหนึ่งตอนที่ยังเรียนอยู่ จ.ตราด ก่อนมาเรียนกรุงเทพฯ เป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ ชื่อครูจู จะคอยสอนเด็กๆ เรื่องคติสอนใจ สอนเรื่องความคิดดีๆ ให้กับเราตลอด เราเองก็จะคุยกับครูตลอด เพราะตอนเด็กๆ เราทำจิตอาสาด้วย ก็เลยปรึกษากับครูจูตลอด เป็นครูที่เซ้นต์รักมาก แต่จริงๆ ก็รักและประทับใจครูทุกคนเลยครับ

เซ้นต์ ศุภพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

พลิกโผเบาๆ วิกสามเสิร์ฟ “ปิ่นอนงค์” ส่ง “เต้ย-พรีม” ตบจูบอาละวาดกระชากเรตติ้ง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

วันนี้ที่รอคอย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!”

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments