“เฟย” ขอโทษไม่ได้มีเจตนาขยี้ปม “เจนนี่ Blackpink” เดท “ไค EXO”

“เฟย” ขอโทษไม่ได้มีเจตนาขยี้ปม “เจนนี่ Blackpink” เดท “ไค EXO”

0

“เฟย” ขอโทษไม่ได้มีเจตนาขยี้ปม “เจนนี่ Blackpink” เดท “ไค EXO”

       เกิดประเด็นดราม่าขึ้นจนได้สำหรับสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และหนุ่ม “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” ที่ล่าสุดทั้งคู่แต่งตัวเลียนแบบ คล้ายกับนักร้องสาว “เจนนี่”  BLACKPINK ส่วนหนุ่มเฟยที่ไปด้วยกันก็แต่งตัวคล้ายกับ “ไค” EXO ที่เคยมีข่าวออกเดตด้วยกันก่อนหน้านี้ ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK IN YOUR AREA ด้วยกัน งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเฟยเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

BLACKPINK ดิว อริสรา เจนนี่ ไค #จนค

       จากประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นฟีดแบ็คที่มาถึงผมก็รู้สึกแย่อยู่เหมือนกัน ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกหรือไปย้ำความรู้สึกของใคร ผมรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป มันเกิดจากการที่ผมคิดน้อย ผมต้องยอมรับก่อนว่าผมเล่นจริงๆ แต่มันเป็นการเล่นที่ผมไม่รู้ว่าประเด็นนี้มันละเอียดอ่อนมากแค่ไหน เพราะสำหรับผมการที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ผมก็เป็นแฟนคลับของเขาเหมือนกัน โอเคผมรู้ว่าเขาทั้งสองคนเดทกันแต่ผมไม่รู้ว่าประเด็นนี้มันจะเซนซิทีฟ

BLACKPINK ดิว อริสรา เจนนี่ ไค #จนค

      ยอมรับเครียดจนไม่อยากจะอยู่คนเดียวต้องออกไปหาเพื่อนไปอยู่กับเพื่อน เพราะว่าอยู่คนเดียวเมื่อไหร่ก็จะเริ่มรู้สึกแย่ขึ้นมา ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครในโลกนี้ที่อยากให้คนมาเกลียดหรอก      

      กระแสจากโซเชียลกระทบกับความรู้สึกค่อนข้างหนักถึงแม้ตัวผมจะดูหน้าโหด แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ค่อนข้างแคร์ความรู้สึกคนอื่นนะ ดังนั้นพอมีความรู้สึกของคนอื่นเข้ามากระทบผมเยอะๆ ผมก็เลยรู้สึกแย่อยู่เหมือนกัน อย่างคอมเมนต์ก็มีเยอะที่อ่านแล้วรับไม่ได้แต่เราก็รู้ตัวว่าเราผิดจริงๆ จะเข้าไปตอบปฏิเสธก็คงไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะด่าผมเรื่องการศึกษาบอกว่าผมเรียนมาน้อย 

BLACKPINK ดิว อริสรา เจนนี่ ไค #จนค

      ด้าน “ดิว อริสรา” ก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันสักเท่าไหร่ เพราะหลังจากวันนั้นเราก็ได้ลบรูปออกไป เนื่องจากแฟนคลับเขาขอมา ซึ่งตัวผมเองก็ได้ลงแคปชั่นไปด้วย และผมก็ลบแคปชั่นไปแล้วเช่นกัน เขาขออะไรมาผมก็ทำตามให้หมดทุกอย่าง ผมไม่อยากให้มีปัญหา ผมไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

BLACKPINK ดิว อริสรา เจนนี่ ไค #จนค

    หลังจากที่เราลบภาพออกไปยังมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อยู่ ผมเข้าใจความโกรธแค้นของแฟนคลับนะ เพราะการที่เราไปเล่นกับความรู้สึกของคนมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี

     ผู้ใหญ่ต้นสังกัดของเราได้เรียกเราเข้าไปคุยถึงเรื่องนี้เพราะผมก็รู้ตัวว่าผมทำผิด และก็ได้ขอโทษกับทางผู้ใหญ่เขาไป ถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มันร้ายแรงมากแค่ไหนสำหรับผม มันก็เกินกว่าที่ผมคาดไว้มากๆ เลยเหมือนผมขาดสติและทำไปโดยไม่ได้คิดจนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จริงๆ ผมเคยพูดในรายการหนึ่งเกี่ยวกับการใช้โซเชียล ซึ่งสุดท้ายมันก็ย้อนกลับมาถึงตัวผมเองว่าการที่เราคิดจะโพสต์หรือคิดจะคอมเมนต์อะไรก็แล้วแต่ เราต้องคิดให้มากกว่านี้ ฉะนั้นมันจึงเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผมว่าผมควรจะแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่านี้ ถึงแม้มันจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ถ้าเราเปิดสาธารณะมันก็คือสาธารณะ ดังนั้นเราก็ต้องยอมรับในจุดๆ นี้

      ช่วงนี้ไม่ถึงกับต้องหยุดใช้อินสตราแกรมแต่จากนี้ก็คงจะไม่ได้โพสต์อะไรเกี่ยวข้องกับประเด็นนี้อีกแล้ว ผมขอชี้แจงอีกทีนะว่าผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ขยี้ หรือกัดจิก รวมไปถึงที่หลายๆ คนบอกว่าผมอยากเกาะกระแส ผมไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลย มันเป็นแค่การโพสต์ขณะที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments