เปิดลิสต์ดาราสวมบทเมียน้อย ร้ายลึกจนต้องอินตาม

เปิดลิสต์ดาราสวมบทเมียน้อย ร้ายลึกจนต้องอินตาม

0

เปิดลิสต์ดาราสวมบทเมียน้อย ร้ายลึกจนต้องอินตาม

       สำหรับละครไทย มีหลายเรื่องที่บทพระเอก-นางเอกทำให้นักแสดงแจ้งเกิด แต่บทนางร้ายที่สร้างสีสันก็ปังและดังไม่แพ้กัน โดยเฉพาะบท “เมียน้อย” ที่นางเอกหลายๆ คนก็พลิกคาแรกเตอร์มารับบทนี้ และล่าสุดมีละครที่กำลังจะออนแอร์ เรื่อง “เมียน้อย” นำแสดงโดย “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ได้มารับบทแรงเป็นครั้งแรกในเรื่องนี้

      ต้องยอมรับว่าบท “เมียน้อย” กลายเป็นบทที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าใครที่ได้เล่นมักจะปังอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิงแถวหน้าที่สวมบทบาทเป็นเมียน้อยแล้วปังอีกหลายคน เรียกได้ว่าพวกเธอเหล่านี้แจ้งเกิดได้เพราะบทเมียน้อยเลย ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง ทาง “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมมาให้ได้ชมกัน

       เริ่มต้นที่ซุป’ตาร์ตลอดกาลอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รับบท “อรอินทร์” เรื่อง “เมียหลวง” ประกบคู่กับ “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” และ “ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก” เล่นเมื่อปี 2552  เพราะ “อั้ม พัชราภา” แสดงเข้าถึงบทบาทของ “อรอินทร์” เมียน้อยสายบวกที่ทำเอาแฟนละครฮือฮากันทั้งประเทศ เพราะความแรงความร้ายของเจ้าตัวที่เชือดเฉือนกับเมียหลวงได้แบบถึงพริกถึงขิง จนแฟนละครยกให้เป็นเมียน้อยเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

       ต่อด้วยสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่เธอเคยสวมบทบาทสุดร้ายกาจในบท “เรยา” จากเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ประกบคู่กับ “อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล” พร้อมด้วย “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” ออกอากาศเมื่อปี 2554 เรียกว่าเป็นบทเมียน้อยที่ทำเอาขุ่นแม่ “ชมพู่” ถูกพูดถึงในบทร้ายๆ อยู่เหมือนกัน สำหรับบท  “เรยา” นั้นทำเอาคนดูเกลียดแล้ว ยังทำให้สาว “ชมพู่” ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงไปครอง

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

         มาถึงคิวของสาวหน้าคมอย่าง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เธอเคยรับบทร้ายเป็น “สายน้ำผึ้ง” จากเรื่อง “สามีตีตรา” ประกบคู่ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ออนแอร์เมื่อปี 2557 เป็นอีกคนที่พอพลิกมาเล่นบทร้ายก็ดังสุดๆ มาปะทะคารมกับ “พลอย เฌอมาลย์” แบบถึงพริกถึงขิงจนกลายเป็นผลงานแจ้งเกิด นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลไปจากบทนี้อีกหลายเวทีด้วย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

        ตามมาติดๆ กับสาวหน้าหมวยอย่าง “คริส หอวัง” กับบท “อรอินทร์” เรื่อง “เมียหลวง” ประกบคู่ “มาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” และ “จุ๋ย  วรัทยา นิลคูหา” ออกอากาศเมื่อปี 2560 เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นกับบทสาวขี้เล่นใน “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” แต่ในเรื่องนี้กลับพลิกบทบาทมารับเล่นร้ายเป็นเรื่องแรก เรียกว่าร้ายและกวนอารมณ์จนคนดูอินกันไม่หยุด เรียกได้ว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

          “มารี เบิร์นเนอร์” รับบท “กันยา” จากละคร “เมีย 2018” ประกบคู่กับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พร้อมด้วย “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ในปี 2561 โดยเรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบ็คการแสดงของเธอ อีกทั้งยังได้รับคำชมที่ล้นหลามกับการพลิกคาแรกเตอร์ที่ร้ายจนคนดูคอมเมนต์หนัก และถูกพูดถึงความร้ายกาจในบท “กันยา” อย่างถล่มทลาย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

           ปิดท้ายกันที่สาวหวานจากฝั่งอโศก “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” หากใครได้ติดตามผลงานของเธอจะเห็นได้ว่าบทบาทที่เธอได้รับมักจะออกแนวน่ารักกุ๊กกิ๊ก ความรักในวัยใส แต่ครั้งนี้สาว “มุก” ขอฉีกลุคลองบทร้ายในเรื่อง “เมียน้อย” ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือมากมาย อาทิ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ สมาร์ท กฤษฎา เรียกได้ว่าเป็น “เมียน้อย” ป้ายแดงเลยก็ว่าได้ ส่วนในเรื่องของอารมณ์การแสดงเธอจะทำได้ดีแค่ไหน คงต้องมารอดูไปพร้อมๆ กัน

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ดารา บท เมียน้อย นางร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments