"เต๋า เศรษฐพงศ์" เผยจัดเต็มความจิ้นคู่ "คชา" กับคอนเสิร์ตใหญ่ AF8

"เต๋า เศรษฐพงศ์" เผยจัดเต็มความจิ้นคู่ "คชา" กับคอนเสิร์ตใหญ่ AF8

0

 "เต๋า เศรษฐพงศ์" เผยจัดเต็มความจิ้นคู่ "คชา" กับคอนเสิร์ตใหญ่ AF8

 

          เตรียมตัวฟินอย่างเต็มอิ่มแน่นอนกับการกลับมาร่วมงานเพลงกันของคู่จิ้นอย่าง "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" และ “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ในคอนเสิร์ตใหญ่รวมรุ่น ภายใต้ชื่อ “AF8 Infinity Concert เพราะการเดินทางยังไม่สิ้นสุด" ล่าสุดเมื่อเจอ "เต๋า เศรษฐพงศ์" เจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกฟีดแบ็คละคร "ยุทธการปราบนางมาร" ที่ลาจอไปแล้วว่า

เต๋า เศรษฐพงศ์ คชา นนทนันท์ AF8 Concert

เต๋า เศรษฐพงศ์ คชา นนทนันท์ AF8 Concert

 

          ฟีดแบ็คตอนละครออนแอร์ก็มีคนเรียกแต่ "ยุทธการ" อย่างเดียวเลย และมีมาถามว่าทำไมเจ้านายโหด รู้สึกสงสาร โดนจิกกัดเป็นทาส แต่บางคนก็มีสมน้ำหน้าบ้าง เพราะไปหลอกเขา ก็ลาจอไปแล้ว คนก็บอกว่าในเรื่องโดนตบเยอะ แต่จะเป็นการตบจูบมากกว่า แฟนๆ ก็ฟินกัน ซึ่งเรื่องที่ตบจูบก็มีอย่าง "Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" ก็มี แต่ไม่เยอะ เรื่องนี้มีเยอะเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองด้วย รู้สึกดีใจที่กระแสดี คนชอบเยอะ

เต๋า เศรษฐพงศ์ คชา นนทนันท์ AF8 Concert

          ด้านผลงานอื่นๆ ก็มีถ่ายต่อเนื่อง เป็นซีซั่น 2 คือ ซิทคอม "สุภาพบุรุษสุดซอย" และมี "2 Brothers แผนลวงรักฉบับพี่ชาย" ถ่ายจะจบแล้ว ออนฯ เดือนกุมภาพันธ์นี้ ซิทคอม "สุภาพบุรุษสุดซอย" ซีซั่นแรกที่จบไปตัวละครอย่าง "เอิร์ธ" กับแฟนเก่าอยู่บนเตียงด้วยกัน และมี "ป้าเค้ก" ที่จะส่งแฟนเก่าเรามาเพื่อเอาตัว "น้องเฌอ" ไปอยู่ต่างประเทศ เรื่องราวก็จะงงว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ไป ซึ่งตัวละครจะมีเพิ่มไหมก็ต้องติดตามกัน แต่ปกติจะมีมาทุกตอนอยู่แล้ว

เต๋า เศรษฐพงศ์ คชา นนทนันท์ AF8 Concert

          ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่รวม AF8 ก็เป็นการกลับมารวมกันอีกครั้งในรอบ 8 ปีหลังจากจบไปต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ไม่เคยรวมกัน ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยก็เริ่มซ้อมไปแล้ว สนุกมาก เห็นสคริปต์และเพลงแล้วก็อยากให้แฟนๆ ที่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ อยากให้มาดูกัน ตอนนี้เปิดขายบัตรใกล้จะหมดแล้ว และเป็นคอนเสิร์ตการกุศลด้วย เพราะรายได้จะหักมอบให้โรงพยาบาลรามาธิบดี

          สำหรับซีนจิ้นกับ "คชา นนทนันท์" ก็มีอยู่แล้ว ถ้าใครไม่ไปก็จะไม่เห็น และมีอีกหลายคู่ ไม่ใช่แค่คู่เรา รับรองฟินแน่นอน แฟนคลับคงกรี๊ด อย่างคู่เราตั้งแต่แยกย้ายและต่างคนต่างหมดสัญญากันก็น่าจะเข้าปีที่ 3 ที่ไม่ได้มีคอนเสิร์ตด้วยกัน ครั้งนี้จะได้เห็นบนเวทีมาทำงานร้องเพลงด้วยกัน

เต๋า เศรษฐพงศ์ คชา นนทนันท์ AF8 Concert

          ทั้งนี้ได้เผยทิ้งท้ายแพลนงานปีนี้ก็จะมีให้เห็นหลากหลาย จะมีทำเพลง งานละคร ซีรีส์ และภาพยนตร์ที่ถ่ายไว้ปีที่แล้ว กับ “ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” เป็นแนวอีสาน ชื่อ "รักสามเส้าใน #สิ้น3ต่อน" ของ "พี่หม่ำ จ๊กมก" ที่จะฉายปีนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

“คชา” จัดเต็มเสร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ ในมินิแฟนคอน “Back to cha-cool”

ขายหมดเกลี้ยง “เต๋า-คชา” เตรียมจัดแฟนคอนในรอบ 7 ปี พวกเขากลับมาแล้ว!

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับห่วง “คชา” เป็นซึมเศร้า พร้อมอัปเดตแฟนคอนฯ คู่

หวังผลักดันวงการบ้าง “เต๋า เศรษฐพงศ์” ใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมครอบครัว

ฮือฮา“เต๋า เศรษฐพงศ์” น่าจะเป็นดาราเพียงคนเดียวที่ออกมารณรงค์ชวนเลือกตั้งในติ๊กต๊อกยอดวิว 3.2 ล้าน

ส่องโมเมนต์หวาน “เต๋า เศรษฐพงศ์” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนนอกวงการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments