"อ้วน รังสิต" แจงเหตุภรรยาบินกลับเกาหลีบ่อย พร้อมอัพเดทแพลนมีลูก

"อ้วน รังสิต" แจงเหตุภรรยาบินกลับเกาหลีบ่อย พร้อมอัพเดทแพลนมีลูก

0

"อ้วน รังสิต" แจงเหตุภรรยาบินกลับเกาหลีบ่อย พร้อมอัพเดทแพลนมีลูก

 

         เป็นเพราะเชื่อเรื่องดวงเป็นหลักทำให้ภรรยานางแบบสาว "ปาร์ค ฮยอน ซอน" บินกลับประเทศเกาหลีบ่อย สำหรับ "อ้วน รังสิต  ศิรนานนท์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทแพลนเรื่องมีลูกให้ฟังว่า 

อ้วน รังสิต ครอบครัว แพลน มีลูก

        รอบที่เพิ่งไปส่งมาจริงๆ เขาเรียกร้องกลับก่อนปีใหม่ถึงเวลาแล้วแต่ต้องรอไปถ่ายรายการ 3 แซ่บให้เสร็จก่อนครั้งนี้เขาก็กลับประมาณเดือนนึงเพราะมีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำและรับผิดชอบและคิดถึงครอบครัวที่โน้นเขามีชีวิตความเคยชินกับการอยู่ที่โน้นก็รู้ว่าตนต้องเก็บเงินถ้าบินไปสองคนค่าใช้จ่ายก็คูณสองเลยไม่ได้ไปด้วย ทั้งนี้ภรรยาได้ไปๆกลับๆตลอดส่วนนึงเชื่อตามดวงถ้าเป็นแบบนี้จะดีตลอดจะไม่ทะเลาะหรือมีปัญหากันเขาจะอยู่เมืองไทยนานสุด 2-3 เดือนก็จะกลับประเทศเกาหลีทีนึง ทั้งนี้ก็ไม่ต้องสัญญาอะไรเขาจะเช็คตลอดเวลาโทรคุยจะต้องเห็นหน้าตลอดไม่สามารถคุยปรกติได้แต่ไม่ได้มีปัญหาเพราะรายงานตัวตลอดและชอบคิดถึงโทรหาปัดเกรงใจภรรยาจึงต้องทำแบบนี้แต่คิดว่าการที่คนนึงจะรักใครได้มากจะเป็นไปโดยอัตโนมัติว่าต้องเป็นคนดีซึ่งทางภรรยาก็ขี้หึงแต่เชื่อใจเพราะตนทำตัวดีตลอด

อ้วน รังสิต ครอบครัว แพลน มีลูก

         สำหรับเรื่องมีลูกก็ปล่อยธรรมชาติและพรหมลิชิตโดยมีแพลนจะไปฮันนีมูนช่วงสงกรานต์นี้ก่อนแล้วค่อยจริงจังแต่ตอนนี้ไม่ได้จิรงจังมากถ้ามีก็มีไม่มีก็ไม่เป็นไรกับสุขภาพตนยังไม่เช็คแต่ทางภรรยาเช็คแล้วแข็งแรงดีและคิดว่าสุขภาพตนก็แข็งแรงเพราะออกกำลังกายตลอดโดยส่วนตัวในความคิดอยากมีหลายคนแต่ถ้าความเป็นไปได้อยากมีคนเดียวมองว่าโลกปัจจุบันอยู่ยากและไม่อยากเหนื่อยและถ้ามีหลายคนกลัวเลี้ยงไม่ดีขอคนเดียวเลี้ยงให้มีคุณภาพมากกว่าซึ่งถ้ามีตนชอบเด็กผู้ชายแต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็น่ารักดีเหมือนกัน

อ้วน รังสิต ครอบครัว แพลน มีลูก

อ้วน รังสิต ครอบครัว แพลน มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

อุทาหรณ์! “น้องโรฮา” อาหารติดคอ “มะม่วง - อ้วน รังสิต” สติดีมากช่วยลูกชายอย่างรวดเร็ว

“อ้วน รังสิต” โพสต์คลิปทางเข้าบ้าน ยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปีแต่ยังเงียบ

“อ้วน รังสิต” จัดมือถือรุ่นใหม่ให้ “ปาร์คฮยอนซอน” แต่คลิปนี้ช็อตฟีลภรรยามาก

เค้กก้อนนี้ของหนู! “น้องโรฮา” ลูกชาย “อ้วน รังสิต” 3 ขวบแล้ว

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments