“เบนซ์-มิค” อัพเดทพัฒนาการ “น้องปราง” รับห่วงสามีพักผ่อนน้อย

“เบนซ์-มิค” อัพเดทพัฒนาการ “น้องปราง” รับห่วงสามีพักผ่อนน้อย

0

“เบนซ์-มิค” อัพเดทพัฒนาการ “น้องปราง” รับห่วงสามีพักผ่อนน้อย

 

           “พ่อมิค-แม่เบนซ์ พาลูกสาวอย่าง “น้องปริม ออกงาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทพัฒนาการลูกคนเล็กอย่าง “น้องปราง” ว่า สำหรับ “น้องปราง” เลี้ยงง่าย ตอนนี้ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ น่ากลัวคือคนพี่มากกว่า เราจะเลี้ยงยากนิดนึง ต้องดูแลจิตใจหน่อย

มิค เบนซ์ น้องปราง ครอบครัว น้องปริม พัฒนาการ

          แต่เห็น “พี่มิค” บอกว่าชอบหลับตอนเช้า ตื่นกลางคืน จริงๆ ลูกพี่คนที่ 2 กลางวันหลับดี กลางคืนตื่นไม่งอแงด้วยนะ เขายังปรับโซนเวลาผิดอยู่ เราก็ถึงกับวูบกลางกองเพราะพักผ่อนน้อย มีอยู่พักหนึ่งลุกเร็วไปหน่อย หน้ามืด ดีที่ตากล้องจับแขนเอาไว้ ตอนนี้ก็สลับกันดู แต่ตั้งแต่วันนั้นที่ “พี่มิค” วูบไปก็ไม่กล้าปลุก “พี่มิค” เลย เกรงใจ เวลาเขาหลับคือจะพยายามไม่ปลุก เพราะเข้าใจ คือมัน 24 ชั่วโมงก็ไม่ไหว เราเลยพยายามที่จะปล่อยให้เขานอนเยอะๆ

มิค เบนซ์ น้องปราง ครอบครัว น้องปริม พัฒนาการ

           เรามีแม่บ้าน 1 คน เป็นแม่บ้านที่อยู่บ้านพี่มิค แต่อยู่อีกบ้านนึง แต่แกก็จะมาช่วยบ้างตอนกลางวัน ส่วนอีกคนนึงเป็นน้องต่างชาติ มาช่วยจากบ้านคุณแม่ แต่เขาก็ไม่ได้เลี้ยงเด็กเป็น เขาอาจจะมาช่วยเล่นกับ “ปริม” บ้าง อาจจะช่วยล้างขวดนมบ้าง แต่ตอนกลางคืนจะไม่มีใครอยู่กับเบนซ์เลย ทั้งบ้านอยู่กัน 3 คน จริงๆ เบนซ์ว่าคนอื่นทำได้เราก็ต้องทำได้ คือบ้านอื่นก็ไมได้มีพี่เลี้ยงทุกคน มันอยู่ที่ว่าเราจะจัดการยังไงมากกว่า ตอนนี้มันก็จะเป็นแนวเหมือนมีลูกแฝด บางทีคนนึงกินนมข้างนึง ตอนนี้กิน 2 ข้าง แล้วแต่อารมณ์

มิค เบนซ์ น้องปราง ครอบครัว น้องปริม พัฒนาการ

          ตอนนี้น้องปริมก็ยังไม่หย่านม กินนมหนักกว่าเดิมอีก เพราะว่าตอนแรกเลิกแล้ว ตอนนี้ก็คือหวงแม่

            ด้าน “มิค” บอกต่อ “น้องปริม” เห็นน้อง พอเห็นน้องกินก็เริ่มมีความอยากบ้าง ถ้าไม่ให้ก็กลัวเขาจะเสียใจ เดี๋ยวเขาจะไม่รักน้อง ซึ่งเขาหยุดได้ 3อาทิตย์ก่อนที่น้องจะคลอด แต่พอน้องคลอดมาเขาดันป่วยก็เลยต้องใช้นมเป็นสิ่งล่อว่ากินนมแล้วกินยาได้ไหมลูก ตอนนี้กลายเป็นหนักเลย ยอมรับกลัวมีปัญหาในอนาคต เพราะพ่อไม่ได้เข้าใกล้เลย ลูกยึดตลอด เราก็มีไปปรึกษาคุณหมอตลอด ระหว่างท้องก็ยังให้นม “ปริม” แต่ว่าโชคดีที่เรามีคุณหมอเป็นญาติก็เลยโทรปรึกษาตลอด ตอนอัลตราซาวนด์น้องปรางตอนอยู่ในท้องแข็งแรงมาก ไม่ได้มีความผิดปกติอะไรเลย “ปริม” เป็นเด็กโชคดีมากที่ได้กลิ่นนมเบนซ์ยันน้องปรางเกือบคลอด

มิค เบนซ์ น้องปราง ครอบครัว น้องปริม พัฒนาการ

             สำหรับเบนซ์อย่างน้อยต้อง 6 เดือน เบนซ์รู้สึกว่าเบนซ์ยังมีนมน้ำนมมากพอให้ลูกกิน 2 คนได้ แต่ว่าพอ 6 เดือนไปแล้วจะพยายามบอกว่าหยุดได้แล้ว แต่ว่าจะปั๊มนมให้ลูกคนเล็กกิน คือจะไม่ให้เข้าเต้าแล้ว แต่ถ้าเลิกต้องเลิก2 คน ถ้าให้เลิกคนเดียวคงไม่ได้ แต่คิดว่า 6 เดือนน่าจะโอเค

             ด้านปัญหาสุขภาพ อันนี้ไม่มีเลย แม่หลายคนก็ทำแบบเบนซ์นะ แม่หลายคนก็ยังให้ 2 คนได้ มันก็ไม่เป็นไรหรอก เบนซ์ว่ามันกลายเป็นทำให้เรามีนมเยอะ พอกิน 2 คนแล้วยังเหลือด้วย ทาง “น้องปริม” เราก็มีกล่อมเขาให้หยุด พูดอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วเราเป็นพ่อแม่ที่จิตอ่อน “ปริม” จะมีวิธีการหรือคำพูดหรือเพียงที่หน้าตาที่โอเค ยอมก็ได้

มิค เบนซ์ น้องปราง ครอบครัว น้องปริม พัฒนาการ

            "เบนซ์" จะบอกว่าที่พี่ๆ ตลกเขาทำกัน ที่ได้จับมือแล้วเอามาดม ลูกก็เป็นนะคะ จับนมแม่แล้วเอามาดม คิดในใจว่าชีวิตจริงมันมีนะเนี่ย จะเป็นแบบขอจับแล้วเอามาดมหน่อย

มิค เบนซ์ น้องปราง ครอบครัว น้องปริม พัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments