จับตา 5 วงบอยแบนด์น้องใหม่ น่าจับตามองของปี 2019

จับตา 5 วงบอยแบนด์น้องใหม่ น่าจับตามองของปี 2019

0

จับตา 5 วงบอยแบนด์น้องใหม่ น่าจับตามองของปี 2019

         เรียกว่าแจ้งเกิดไอดอลแทบจะทุกเดือนก็ว่าได้ สำหรับประเทศเกาหลีใต้ แถม แต่ละวงเริ่มมีการเปิดตัวสมาชิกและทำการโปรโมทผ่าน Social Network กันบ้างแล้ว รวมถึงบางค่ายมีการลงทุนทำเรียลลิตี้ให้กับเด็กๆ อีกด้วย ซึ่งการโปรโมทของแต่ละวงจะแตกต่างกันไป โดยทุกค่ายล้วนมีเป้าหมายเดียวกัน คือ เก็บฐานแฟนคลับให้กับเด็กๆ ก่อนที่จะเดบิวท์ออกมา วันนี้จะพามาส่อง 5 วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่น่าจับตามองในปีนี้กัน

         เริ่มกันที่วงแรกที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ 8 สมาชิกบอยกรุ๊ปน้องใหม่วง “ATEEZ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “KQ Fellaz” กลุ่มเด็กฝึกหัดจากรายการ MIXNINE ของค่าย KQ Entertainment เปิดตัวสมาชิกในวงผ่านรายการทางช่องยูทูบที่เปิดเผยเบื้องหลังการไปเตรียมตัวฝึกซ้อม และเดบิวท์อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีเพลงโปรโมทอย่าง “Treasure” และ “Pirate King” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งตัวมินิอัลบั้มสื่อถึงปฐมบทของความตื่นเต้นและการเดินทางออกผจญภัยร่วมกับแฟนคลับ

วงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idol

         ต่อกันที่ 9 สมาชิกบอยกรุ๊ปสายฮิปฮอปวง “D-CRUNCH (Diamond Crunch)” ได้รับฉายาเป็น วงน้องชายของ Girl's Day เนื่องจากเป็นพี่น้องร่วมค่ายกัน เดบิวท์เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้ม 0806 โปรโมทเดบิวท์ด้วยเพลง Palace สมาชิกวง D-CRUNCH ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อร้อง และแต่งเพลงทุกเพลงของอัลบั้มนี้

วงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idol

         “ONEUS & ONEWE” บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่รวมสมาชิกจากทุกรายการเซอร์ไววัลไอดอลดังๆ ตั้งแต่รายการ Produce 101 ซีซั่น 2, The Unit และ MIXNINE เป็นวงที่ทำกิจกรรมพรีเดบิวท์ควบคู่กันมาในนามของเด็กฝึกหัดค่าย RBW Ent. และแตกออกมาเป็น 2 วง ได้แก่ วงเต้นและวงดนตรี คือ ONEUS (บอยกรุ๊ป) และ ONEWE (บอยแบนด์) มีการจัดโชว์เคสพบปะกับแฟนๆ และแสดงความสามารถอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี โดยทั้ง 2 วงจะมีการจัดโชว์เคสที่ญี่ปุ่นก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการช่วงต้นปีที่ผ่านมา

วงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idol

         “HNB (HNextBoys)” บอยกรุ๊ปน้องใหม่อีกวงที่มีสมาชิกมาจากหลากหลายรายการเซอร์ไววัล ทั้ง Produce 101 ซีซั่น 2 และ MIXNINE โดยสมาชิกในทีมเริ่มทำกิจกรรมร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องผ่านงานโชว์เคสและแฟนมีตติ้งที่ได้พบปะกับแฟนๆ มีการปล่อยยูนิตพิเศษของ อูจินยอง & คิมฮยอนซู ออกมาก่อนที่จะเดบิวท์วงเต็มภายในปีนี้ ซึ่งทางค่ายยืนยันสมาชิกที่จะได้เดบิวท์เพียงแค่ 3 คน คือ จินยอง, ฮยอนซู และ อูดัม ในส่วนของจำนวนสมาชิกไฟนอลกรุ๊ปที่จะได้เดบิวท์ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

วงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idol

          ปิดท้ายกับวงที่ทำเอาโซเชียลแทบแตกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับบอยแบนด์จากค่าย “SM Entertainment” อย่าง “Way V” เป็นวงที่เดบิวท์ NCT ยูนิตใหม่ โดยทำกิจกรรมที่เมืองจีนเป็นหลัก ใช้ชื่อวงว่า Way V อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย LABEL V ซึ่งเป็นค่ายที่ SM ร่วมลงทุนกับทางจีน มีเมมเบอร์ทั้งหมด 7 คน โดยมีเมมเบอร์เป็นคนสัญชาติไทย นั่นก็คือ “เตนล์” และ “ลูคัส” หนุ่มลูกครึ่งที่มีคุณแม่เป็นคนไทยนั่นเอง

วงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idol

วงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idolวงบอยแบนด์ น้องใหม่ kpop idol

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ATEEZ” ทักทายเอทินีไทย แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทย 5 สิงหาคมนี้!!

ไมค์เจ้ากรรม “ฮงจุง ATEEZ” ได้รับบาดเจ็บที่ฟันระหว่างการทัวร์ยุโรป

“ATEEZ” บริจาค 100 ล้านวอน ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมอิแทวอน

วันเกิดใครเขาแซ่บกันขนาดนี้ “เตนล์” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “BIRTHDAY”

10vely พร้อมมั้ย!? “เตนล์ ชิตพล” เดินหน้าปักวันปล่อยเพลงโซโล่ “BIRTHDAY”

ตั้งตารอต้อนรับ “เตนล์” เดินทางสู่อ้อมอกแฟนๆชาวไทยอีกครั้งในรอบเดือน!

บทบาทใหม่ “วินวิน WayV” พระเอกครั้งแรกประกบ “เหอหงซาน” ในซีรีส์จีน “Sweet Games”

Comments