“บอดี้สแลม” เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ “วิชาตัวเบา” พร้อมแย้มแขกรับเชิญสุดพิเศษ

“บอดี้สแลม” เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ “วิชาตัวเบา” พร้อมแย้มแขกรับเชิญสุดพิเศษ

0

“บอดี้สแลม” เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ “วิชาตัวเบา” พร้อมแย้มแขกรับเชิญสุดพิเศษ

 

          เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนเพลงได้ชมกัน ภายใต้ชื่อ “Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน” หลังหายไปนานพอสมควร สำหรับวง “บอดี้สแลม” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนอย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย, ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก, ยอด ธนชัย ตันตระกูล, ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด และ โอม เปล่งขำ ล่าสุดทั้งหมดก็ออกมาเผยความพร้อมที่จะจัดเต็มให้ทุกคนได้สนุก ทั้งยังแย้มแขกรับเชิญพิเศษว่า

บอดี้สแลม คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ วิชาตัวเบา

         วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก รู้ว่าเมื่อวานมีคนมาต่อแถวเพื่อที่จะซื้อบัตรคอนเสิร์ต ตอนแรกลุ้นว่าจะมีคนมาดูมากน้อยขนาดไหน แต่พอรู้ว่าบัตรขายใกล้หมดแล้วก็ดีใจ ขอบคุณทุกคนมากที่ตั้งใจมาเชียร์ ในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เตรียมตัวไปสนุกกัน โดยตอนที่นั่งรถมางานแถลงข่าวก็มีแอบร้องไห้หลังจากดูในโซเชียลที่คนส่งมาให้ดูว่ามีหลายคนรอข้ามคืนเพื่อจะซื้อบัตร ก็ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ ตอนแรกไม่ได้คิดเรื่องคนจะมาดูมากน้อยแค่ไหน อยากให้มีความสุขทั้ง 2 วัน อยากให้เต็มที่ ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของวงและทุกๆ คน

บอดี้สแลม คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ วิชาตัวเบา

         กับกระแส “บอดี้สแลม” กลับมาฟีเวอร์ หลายคนที่พลาดคอนเสิร์ตบอดี้สแลมไลฟ์อินครามเมื่อ 7-8 ปีที่แล้วก็ตั้งใจจะมาดู คอนเสิร์ตนี้น่าจะเป็นความอั้นไว้ด้วย และไม่ได้จัดที่นี่บ่อย 8-9 ปีครั้งนึง ครั้งหน้าถ้าจัดอีกก็อายุเกือบ 50 กันแล้ว คงยาก รับมีความฮึกเหิม วันจริวไม่เหนื่อยเพราะมีคนมาให้กำลังใจเยอะ

           ส่วนลิสต์เพลงก็เตรียมไว้หมดแล้ว และได้ซ้อมตามสคริปต์ที่ตั้งใจให้ทุกคนได้ฟังประมาณ 3-4 รอบ ก็ยิ่งมั่นใจว่าสนุกมากทุกครั้งที่ซ้อม มั่นใจทุกคนจะชอบ โดยครั้งนี้ตั้งใจให้แตกต่างจากคอนเสิร์ตที่เคยจัดมา ให้ทุกคนได้เห็น ได้ยิน ได้ฟัง ได้ร่วมประสบการณ์ แล้วรู้ว่าคือ “บอดี้สแลม” ในปี 2562 ไม่ใช่ภาพเก่าๆ ที่ทุกคนจะได้เห็นแบบเดิมๆ ซ้ำๆ แน่นอน

บอดี้สแลม คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ วิชาตัวเบา

          กับความเป็นเฟสติวัลที่จะมีด้วย คิดว่าหลายคนจะพากันมาเร็ว ซึ่งถ้ารอบสนามมีกิจกรรม มีเวทีเล็กที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนระหว่างรอ ให้เวทีใหญ่เปิดคงดีไม่น้อย ซึ่งกิจกรรมจะเป็นเรื่องราวสะท้อนชีวิตของวงที่มาจากสายประกวดเลยยกเวทีเล็กขึ้นมา เพื่อชวนน้องๆ หรือวงที่เดินสายประกวดมาร่วมแสดงเพื่อให้เขาแสดงออก รวมถึงปกอัลบั้มที่มาโชว์ และจะมีทีมงานที่ร่วมกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกด้วย เพราะถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีพวกเราเหมือนกัน และมีหลายๆ เรื่องที่สื่อมาถ่ายทอดรอบนอกสนาม

บอดี้สแลม คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ วิชาตัวเบา

          ส่วนความฟิตก็พร้อม ที่ซ้อมยาว 3-4 ชั่วโมง 3-4 ครั้งที่ผ่านมาก็มั่นใจทั้งตัวสคริปต์และกำลังก็สบาย ด้านแขกรับเชิญอัลบั้มใหม่ที่จะวางสิ้นเดือนนี้ก็มีนักร้องมา Feat. ด้วย ประมาณนึงทุกคนที่ร่วมร้องจะมาปรากฏตัวในคอนเสิร์ตนี้ด้วย คาดช่วงอัลบั้มวางหลายคนจะได้รู้ว่ามีใครบ้างที่มาโชว์บนเวที ยันคอนเสิร์ตครั้งนี้มีหลายโชว์ที่เป็นรูปแบบการนำเสนอที่ไม่เคยโชว์มาก่อนแน่นอน พร้อมทิ้งท้ายจะมีซิงเกิ้ลปล่อยก่อนอัลบั้มเต็ม ซึ่งได้ถ่ายเอ็มวีไปแล้วเมื่อวาน จะเปิดให้ชมก่อนจะได้รู้ว่าเป็นใคร ก็เป็นคนแรกที่ถูกเฉลย

บอดี้สแลม คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ วิชาตัวเบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Bodyslam” นำทีมศิลปินบุกเมืองสุพรรณกับเทศกาลดนตรี “สุพรรณติวัล#2”

“วันสิ้นปี” แรงเกินฉุด นั่งแท่นเทรนดิ้งอันดับ 1 บนยูทูป

ใครจะไปคิดไปฝัน! “วี วิโอเลต” จากเด็ก ม.3 ร้องเพลงในห้องซ้อม วันนี้ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับวง Bodyslam

ตำนานกำลังจะกลับมา “บอดี้สแลม” เข้าห้องอัด เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ปลายปีนี้?!

“ทำให้เกมเป็นมากกว่าเกม” เบื้องหลังความเข้าท่า ในเพลง #ไม่เข้าท่า

วิวทะลุล้าน!! 5 เพลงใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

“บอดี้สแลม” ผุดซิงเกิล “ไม่เข้าท่า” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจต่อเนื่อง

Comments