“จั๊กจั่น” ปัดเสียศูนย์ความรัก หลังเคยวิวาห์ล่มเมื่อ 10 ปีก่อน

“จั๊กจั่น” ปัดเสียศูนย์ความรัก หลังเคยวิวาห์ล่มเมื่อ 10 ปีก่อน

0

“จั๊กจั่น” ปัดเสียศูนย์ความรัก หลังเคยวิวาห์ล่มเมื่อ 10 ปีก่อน

 

        หลังจากมีข่าวออกมาว่าสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่าชีวิตเสียศูนย์หลังเคยเกิดเหตุวิวาห์ล่ม ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “จั๊กจั่น” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ความรัก 10 ปี เป็นโสด

         จริงๆ อาจจะเป็นพาดหัวข่าวมากกว่า เพราะว่ามันไม่ได้อะไรมากขนาดนั้น เหมือน “อาต๋อย” ถามว่าทำไมถึงไม่มีข่าวว่ามีแฟนหรือว่าคบกับใครเลย เหมือนจั่นก็บอกว่าด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง จากประสบการณ์อะไรที่เราผ่านมา ต่อไปนี้คือก็อยากจะแน่ใจก่อนว่าคนที่เราจะเปิดเผยต่อไปก็คือคนที่เราจะใช้ชีวิตคู่ด้วยอะไรอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นพาดหัวอะไรแบบนี้ เราไม่ได้ฝังใจ เพียงแต่ว่าคนที่เราจะเปิดเผยคือคนที่เราชัวร์แล้ว ก็คือไม่เคยเสียศูนย์กับเรื่องนี้ หรือว่าอาจจะมีแต่ผ่านมาแล้ว ผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว ก็เฉยๆ แล้ว ตอนนี้สตรองมาก สตรองมานานแล้ว แต่ยังไม่เจอใครเท่านั้นเอง จั่นก็มีเรื่อยๆ แหละ แค่ไม่ได้บอก ก็มีคนมาคุย แต่แค่อยากให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยบอก คือเราก็เป็นผู้หญิง อายุเราก็ไม่ใช่ 20-21 เราก็เลยอยากชัวร์ก่อน

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ความรัก 10 ปี เป็นโสด

         ก็คือ 10 ปีที่ผ่านมาก็ไม่เคยว่าง แต่แค่ไม่ได้บอกใครแค่นั้น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เราก็จะมาโกหกไม่ได้ใช่ไหมคะ ก็มีคุยบ้าง จะบอกไม่มีคุยเลยมันก็ผิดปกติ ด่านสำคัญของการคัดคนก็คือเข้าใจงานเราอะไรอย่างนี้ ต้องบอกว่าที่ผ่านมาละครแต่ละเรื่องนี่คือ ริษยา, พริ้ง คนเริงเมือง อะไรอย่างนี้ พอเราโตขึ้นบทละครเราได้รับก็จะหลากหลายขึ้น ถึงเนื้อถึงตัวมากขึ้น จริงๆ การที่เรายังไม่มีแฟนหรือว่ายังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร แน่นอนก็ทำให้เราทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะไม่อย่างนั้นเราก็เกรงใจทางบ้านแฟนเราหรือว่าอะไรยังไง จะบอกว่าคนไทยไม่แคร์เลยก็ไม่ได้ บทบาทต่างๆ ที่เราได้รับมันทำให้คนที่อยากเข้ามาหาเราเปลี่ยนไป ดูเป็นคนร้ายหรือดูเป็นคนแรง พอเวลาคัทเราก็เป็นเราตามปกติ ก็ถ้าผู้ชายคนไหนที่เข้ามาเหมือนจะเข้าใจผิดหรือเข้าใจว่าเราแรงตามบทที่เราเล่นอันนี้ก็คือเราตัดทิ้งเลย เพราะรู้สึกว่าถ้าไม่เข้าใจว่าการแสดงก็คือการแสดงมันก็ยากที่จะไปต่อ เพราะอยู่ในจุดที่ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ความรัก 10 ปี เป็นโสด

        ตอนนี้ก็มีคุยบ้าง แต่ใน 10 ปีก็ไม่มีภาพหลุดการไปไหนมาไหนกับใคร ไม่มีคนแอบถ่ายอะไรเลย ไม่มีการเดทเกิดขึ้น แต่เราก็ปกติ ไปไหนมาไหนปกติ ตอนนี้ก็ปกติ เดี๋ยวถ้ามีคนไหนจะรีบบอกเลย เพราะว่าบางคนอาจจะมีอะไรแอบแฝงเอาไว้ เดี๋ยวจะให้ทุกคนช่วยจับตาเป็นนักสืบ

         คนที่เข้ามาต้องเป็นคนในวงการไหม หรืออาชีพอะไรก็ได้ จริงๆ ในวงการก็ไม่ค่อยมีใครจีบพี่เลยอะ มีแต่นอกวงการอะ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ความรัก 10 ปี เป็นโสด

         ถามเรื่องอุบัติเหตุนิดหนึ่งที่เราไปดูคอนเสิร์ต แล้วอยากโพสต์เตือนอุบัติเหตุแท่งไฟ จริงๆ มันคือการสนุกสนานเกิน ด้วยความที่แท่งไฟเป็นพลาสติกที่มาประกบกัน แล้วมันค่อนข้างคม เวลาเราเต้นเราก็อินในมิวสิค มันก็มีการบาดอะไรแบบนี้เกิดขึ้น ก็คือให้ระวังแค่นั้น เพราะบางทีเราสนุกในมุมของเรา เราอาจจะไปโดนคนอื่นได้ ดีที่ชาวอากาเซเหมือนกันเขาไม่ได้ว่าอะไร วันนั้นก็คือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่จั่นทำแบบนี้ 2 รอบแล้ว ถือว่าสนุกเกิน 2 รอบแล้ว เหมือนโพสต์ตักเตือนตัวเองให้ระวัง ก็เป็นการเตือนสติตัวเอง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ความรัก 10 ปี เป็นโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“จั๊กจั่น” โพสต์จะดูแล “เค วัฒนา” ให้ดีที่สุด หลังสามีสูญเสียคุณแม่ 

เปิดความรู้สึก “ป๋อมแป๋ม” ถึงวันสำคัญ “จั๊กจั่น” เล่าความโก๊ะเคยเรียกชื่อแฟนเพื่อนผิดเป็นนักเเสดงคนนี้?!

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยฤกษ์แต่ง “เค วัฒนา” 10 ธ.ค.นี้

“จั๊กจั่น” โล่งผ่าตัดน้องประสบโชคสำเร็จ

“อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” เปิดใจ 15 ปีที่ผ่านมาเห็นอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัว หวังดีมาตลอด

รวบ “อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” ที่ สภ. โคราช เตรียมส่งตัวมายัง สน. บางเขน เย็นนี้  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments