​​​​​​​“ติช่า” ตอบแรง! หลังเจอคอมเมนต์ขอภาพปกติที่มีคุณภาพ

​​​​​​​“ติช่า” ตอบแรง! หลังเจอคอมเมนต์ขอภาพปกติที่มีคุณภาพ

0

“ติช่า” ตอบแรง! หลังเจอคอมเมนต์ขอภาพปกติที่มีคุณภาพ

                สำหรับสาวแซ่บคาแรกเตอร์ชัด “ติช่า กันติชา ชุมมะ” จากเวทีเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 เป็นที่รู้กันว่าเจ้าตัวพกพาความมั่นใจมาแบบเต็มร้อยในการเป็นตัวของตัวเอง เห็นได้จากการไปออกรายการ หรือปรากฏตัวในงานต่างๆ รวมถึงภาพถ่ายในอินสตาแกรมของเจ้าตัวที่คุ้นเคยดีกับภาพไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสนุกสนาน มีความแก่นซ่า และเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแฟนคลับหรือคนสมัยใหม่ดูจะชื่นชอบความเรียลแบบฉบับของ “ติช่า” ไม่ใช่น้อย

ติช่า คอมเมนต์ แรง ดราม่า

ติช่า คอมเมนต์ แรง ดราม่า

                นอกจากนั้น ความน่ารักของสาว “ติช่า” ที่มีต่อแฟนๆ นั้นทำเอาหลายคนยิ่งหลงรักเธอเข้าไปใหญ่ เพราะเธอเข้ามาอ่านและตอบคอมเมนต์จากแฟนๆ เป็นประจำ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะมีคอมเมนต์มากวนใจเจ้าตัวไม่ใช่น้อย โดยติงว่า “ขอถ่ายภาพแบบไม่เซ็กซี่ แบบปกติ มีคุณภาพให้ดูสักครั้ง” เจ้าตัวถึงกับออกโรงตอบคอมเมนต์ดังกล่าวได้แซ่บซี้ดถึงใจว่า

ติช่า คอมเมนต์ แรง ดราม่า

ติช่า คอมเมนต์ แรง ดราม่า

                “เราไปดูรูปใน IG ของคุณ, แนะนำว่า เลี้ยงหมาอย่างเดียวพอ ไม่ต้องเลียนแบบการสนทนาของมัน จะกัดเพื่อขิงแชมป์กระดูทองคำหรอ? กัดเก่ง กัดเป็นสันดาน (ข้างบนเราแค่แสดงตัวอย่างที่ทำให้คนแตกคอกัน (ซึ่งคนคิดได้เค้าจะไม่ทัน เพราะไม่สร้างประโยชน์และเสียเวลา) คุณควรจะคิดก่อนพูดนนะ เราชอบถ่ายภาพแบบนี้ตั้งแต่แรก...)” ก่อนที่คอมเมนต์ต้นเหตุดังกล่าวจะถูกลบหายไป

ติช่า คอมเมนต์ แรง ดราม่า

                และมีอีกหนึ่งคนมาคอมเมนต์ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนจะลบข้อความออกไปเช่นกัน เหลือไว้แต่คำชี้แจงของสาว “ติช่า” ถึงคอมเมนต์ต้นเหตุว่า "ลองถ่ายแบบไม่เซกซี่ แบบปกติ มีคุณภาพให้ดูสักครั้ง" 1 นี่คือประโยคที่ใช้นะคะ 2 "สักครั้ง" = ไม่เคยทำมาก่อน แต่ขณะเดียวกัน มันก็มีรูปอื่นที่สามารถไปดูได้ มันเป็น request ที่ไร้การไตร่ตรองมาก และ 3 "คุณภาพ" คือกำลังบอกว่ารูปที่เค้าคอมเม้นต์มันไม่มีคุณภาพ เค้าเลยอยากเห็นแบบมีคุณภาพสักครั้ง ช่าว่าถ้าใช้ common sense ก็จะเข้าใจคำระหว่างประโยคค่ะ ถ้าสมมุติเค้าพูดว่า "ติช่าลองแต่งตัวใส่ชุดนอนหมีให้ดูหน่อยได้ไหม" อันนี้ไม่มีอคติ อันนี้คือ fc อยากเห็น ช่าเข้าใจ 100%. ขอบคุณค่ะ”

ติช่า คอมเมนต์ แรง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments