ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด? ลงเรือสืบเสาะความหวาน “ฮั่น-จียอน”

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด? ลงเรือสืบเสาะความหวาน “ฮั่น-จียอน”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด? ลงเรือสืบเสาะความหวาน “ฮั่น-จียอน”

      คู่นี้เขากำลังอินเลิฟหวานละมุนละไมกันสุดๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็หนุ่มซิกซ์แพคแน่น “ฮั่น อิสริยะ” และซุป’ตาร์สาว “ซอ จียอน” ที่ทำเอาคนที่ลุ้นคู่นี้ หวีดกันสุดๆ เพราะล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวไกลยันแดนกิมจิ ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิงซะด้วย แต่งานนี้กว่าทั้งคู่จะได้จับมือข้ามน้ำข้ามทะเลบินไปเที่ยวด้วยกันได้ เรามาสืบเสาะเรื่องราวกันหน่อยดีกว่า

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

       ก่อนหน้านี้โดนดราม่ากันหนักมากเลยทีเดียว เพราะมีดาราสาวอย่าง “ไอซ์ ปรีชญา” อดีตคนรู้ใจของหนุ่มฮั่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องราวเริ่มจากหลังจาก “ฮั่น-ไอซ์” เลิกรากันไป ก็มีโอกาสได้มาร่วมงาน ร้อง เต้น บนเวทีด้วยกันอีกครั้ง จนทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่ก็เตรียมเฮ เมื่อเห็นทั้งคู่กลับมาให้ความสนิทสนมและหวานกันเหมือนเดิม เรียกว่าภาพนั้นกลับมาเติมเชื้อเพลิงรักรีเทิร์นอีกครั้งได้เป็นอย่างดี

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

      แต่ก็เหมือนฟ้าฟาดกลางใจสาว “ไอซ์” เมื่อนักแสดงเกาหลี “จียอน” ออกมาคอนเฟิร์มว่า นาทีนี้ตัวเองสนิทกับ “ฮั่น เดอะสตาร์” จะเรียกว่ากำลังศึกษาดูใจในฐานะคนพิเศษก็ได้ ทำเอาสาว “ไอซ์” ช้ำหนักจนถึงกับลบภาพคู่กับอดีตคนรักในอินสตาแกรมทิ้งทันที และยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เป็นผู้หญิงและมีความรู้สึก ส่วนรูปก็อยากลงแค่เรื่องราวดีๆ ในไอจี

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

      แต่ไม่หมดแค่นั้น เพราะงานนี้ทำเอาสาว “ไอซ์” ถึงกับหน้าชา เพราะ “จียอน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกรอบ โดยบอกอย่างงงๆ ว่า “หนูไปแย่งอะไรเขามา ในเมื่อฝ่ายชายบอกเองว่าโสด” และเจ้าตัวก็ไม่ได้สนิทกับสาว “ไอซ์” เหมือนที่อีกฝ่ายได้ให้สัมภาษณ์ไว้ รู้จักจากการร่วมงานกัน ปกติเวลาเจอน้อง ก็คือเจอตามกองถ่ายและเวลาทำงานเท่านั้น ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว ล่าสุดที่เจอก็วันเกิดผู้จัดการส่วนตัว

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

       ส่วนทางฝ่าย “ฮั่น” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างตนเองและทั้งสองสาวแบบหมดเปลือกแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังระบุชัดให้หายข้องใจอีกด้วยว่า สาว “จียอน” คือเพื่อนที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ส่วน “ไอซ์” ก็คือน้อง ซึ่งตนชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนถามว่าจีบ “จียอน” ไหม เรียกว่าเป็นการคุยไปก่อนดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

       หลังจากจบดราม่าเราสองสามคนแล้ว คราวนี้ทั้งสาว “จียอน” และหนุ่ม “ฮั่น” ก็เริ่มเดินหน้าโชว์ความหวานออกสื่อ โดยประเดิมที่ฝ่ายชายโพสต์ข้อความอวยพรให้สาว “จียอน” ลงอินสตาแกรม แล้วยังซื้อกางเกงวอร์มเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดให้เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา และฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า หนุ่ม “ฮั่น” เคยบอกว่ากางเกงตัวนี้ไม่สวยเจ้าตัวเลยไม่ซื้อ แต่สุดท้ายอีกฝ่ายก็ซื้อมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ทำเอาสาว “จียอน” ปลื้มหนักมาก

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

       และล่าสุดก็ไม่รอดพ้นสายตาชาวเน็ต ที่จับผิดภาพของหนุ่ม “ฮั่น” และสาว “จียอน” ที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะบินไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลีช่วงปีใหม่ เพราะในภาพมีหลายจุดที่คาดว่าทั้งคู่จะไปสถานที่เดียวกัน ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะใช่เรื่องบังเอิญ แถมเสื้อผ้าที่ใส่ไปทั้งคู่ยังเลือกสีโทนเดียวกันอีกต่างหาก และไม่นานทั้งสองฝ่ายก็ได้ลงรูปคู่กัน ทำเอาสาวกคนที่กำลังเชียร์อยู่ถึงกับเฮเลยทีเดียว

ฮั่น จียอน ความรัก คู่รักดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments