​​​​​​​6 วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ คอนเฟิร์มเดบิวท์ปี 2019

​​​​​​​6 วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ คอนเฟิร์มเดบิวท์ปี 2019

0

6 วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ คอนเฟิร์มเดบิวท์ปี 2019

                ปี 2018 ที่ผ่านมามีรูกกี้น้องใหม่มากความสามารถถูกเดบิวท์ ทั้งที่เป็นที่รู้จัก อาทิ Stray Kids, (G)I-DLE, LOONA หรือที่กำลังสร้างชื่อ อย่าง SATURDAY, Camila, Target และดูเหมือนว่าในปี 2019 นี้ไม่มีทีท่าว่าแวดวงเกาหลีจะชะลอการผลิตศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการ และนี่คือ 6 เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับคอนเฟิร์มว่าจะเดบิวท์ในปีนี้

                1. Cherry Bullet วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมเดบิวท์ช่วงต้นปี 2019 ประกอบไปด้วยสมาชิกสาวๆ 10 คน คือ Mirae, Bora, Chaerin, May, Jiwon, Yuju, Kokoro, Linlin, Haeyoon และ Remi

ไอดอล เกาหลี K-Pop เดบิวท์ 2019

                2. Good Dream Entertainment หลังจากที่เดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกไปเมื่อปี 2018 Good Dream Entertainment ประกาศว่าพวกเขาเตรียมออดิชั่นสาวมากความสามารถ 5 คนเพื่อเดบิวท์ในปี 2019

                3. High School ประกอบไปด้วย 4 สาว Yebin, J, Soeun และ Haebin และมีแพลนว่าจะเดบิวท์ในเดือนมีนาคมของปี 2019 โดยก่อนหน้านี้พวกเธอเคยได้รับการโปรโมทแล้วตั้งแต่ปี 2017 แต่เป็นการโปรโมทแบบปกปิดใบหน้าด้วยการเบลอหรือใช้แมสก์เพื่อปิดบัง

ไอดอล เกาหลี K-Pop เดบิวท์ 2019

                4. PURPLE BECK เป็นไอดอลกรุ๊ปกลุ่มแรกจาก Majesty Entertainment ล่าสุดมีการเปิดเผยสมาชิก 4 คน ได้แก่ Yeowool, Layeon, Yerim และ Mini แต่ยังไม่เป็นจำนวนที่แน่ชัด เพราะทางค่ายได้เผยว่าอาจจะมีสมาชิก 6 หรือ 7 คน และข้อมูลในทวิตเตอร์บอกเพียงว่าพวกเธอจะเดบิวท์ในปีนี้เท่านั้น

ไอดอล เกาหลี K-Pop เดบิวท์ 2019

                5. Rendezvous เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกวางตารางการเปิดตัวไว้ชัดที่สุด โดยจะเดบิวท์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2019 โดยมีสมาชิกที่แน่นอนเป็น 3 สาว Suri, Seulgi และ Younseo แต่อย่างไรก็ตาม ทางค่าย Parksal Company วางแผนว่าจะเพิ่มจำนวนสมาชิกอีก โดยตอนนี้สมาชิกที่มีอยู่ก็กำลังฝึกซ้อมเต้นและร้องอย่างเต็มที่

ไอดอล เกาหลี K-Pop เดบิวท์ 2019

                6. Y.E.S. เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย NOH Entertainment พวกเธอเคยพรีเดบิวท์มาแล้วในเรียลลิตี้โชว์ We Have A Dream ที่ถ่ายทอดช่วงเวลาซ้อม เล่นเกม และให้พวกเธอได้เล่าประสบการณ์ของตัวเอง

ไอดอล เกาหลี K-Pop เดบิวท์ 2019

ที่มา allkpop  
แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments