ข่าวฮอตประจำปี 2561: จากวันแรกรัก ถึงวันเลิกรา “เมย์-เจ”

ข่าวฮอตประจำปี 2561: จากวันแรกรัก ถึงวันเลิกรา “เมย์-เจ”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561: จากวันแรกรัก ถึงวันเลิกรา “เมย์-เจ”

         เป็นเรื่องช็อกรับต้นปีกันเลยทีเดียวสำหรับดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักบอลดาวรุ่ง “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ผ่านมาแฟนคลับหลายต่อหลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่วิวาห์หวาน โดยหลังจากนั้นเธอเองได้เผยผ่านสื่อว่า

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

         สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเราทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีใครผิด ไม่อยากให้ไปว่าใคร เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนต่างมีเหตุผล พ่อแม่ทุกคนรักลูก และลูกทุกคนต้องรักพ่อแม่ อยากให้หยุดว่ากัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ขาดการติดต่อกันแล้ว อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขาเหมือนที่ให้กำลังใจตน อย่าไปว่าพ่อแม่เขา เพราะว่าพ่อแม่ทุกคนรักลูก

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

           ส่วนคำถามที่ว่าฟางเส้นสุดท้ายคืออะไร จริงๆ ตนไม่ค่อยชอบ เพราะเราไม่ได้มีปัญหา เรารักกันดี แต่มันถึงทางตัน มันไปต่อไม่ได้ เรื่องแต่งงานไม่ใช่ปัญหาซะทีเดียว ตนไม่ได้เสียใจเรื่องนั้น การที่ตนอยู่ตรงนี้ ตนก็ไม่ได้อยากมายืน ไม่ได้มีความสุข ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ จริงๆ เป็นเรื่องเล็กๆ ที่ผู้ชายคนหนึ่งเขาก็คิดว่าอยากแต่งงาน ปลายปีที่แล้วเขาคิดว่าปีหน้าเขาอยากแต่งงาน และเขาก็ให้สัมภาษณ์ออกมา แต่เขาอาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

            คุณแม่เขาก็อาจจะงงที่นักข่าวมาถามเลยให้สัมภาษณ์ไปอีกแบบหนึ่ง ทีนี้ต่อจากนั้นเขาไปปรึกษากัน แล้วก็อาจจะพบว่าไม่พร้อมหรืออะไรก็แล้วแต่ แล้วเมื่อไม่พร้อมแล้วก็ไม่ได้มาบอกเรา ทุกคนก็เงียบหายไป ตนคือคนเดียวที่ต้องพบปะผู้คน และต้องออกรายการ ทุกคนเข้าใจว่าตนต้องมีข่าวดี ก็มาถาม ทีนี้เมื่อมาถามเยอะๆ เพื่อนมาแซวเพราะคิดว่าตนจะมีข่าวดี แต่จริงๆ มันไม่มี ทีนี้ก็เป็นไปแบบนั้นตามที่ได้เล่าไปแล้ว ตนว่าทุกคนมีเหตุผลของตนเอง เพียงแต่อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องมาพูดเพราะทุกคนกลัวว่า “เมย์” หายไป ตนเป็นคนเดียวที่ต้องมาตอบ แต่คำตอบจริงๆ คือเขาไม่เอาเรา

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

             ซึ่งเมื่อดูจากบทสัมภาษณ์ของสาว “เมย์” คล้ายว่าความรักครั้งนี้ต้องยุติลงเพราะครอบครัวของฝ่ายชาย โดยเกิดกระแสตามว่ากระทบไปถึงคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มเจ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อแต่อย่างใด เพราะเนื่องด้วยไม่ใช่บุคคลสาธารณะ

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

             โดยหากใครที่ได้ติดตามชีวิตของสาว “เมย์” หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไป เธอเองยังคงมีความห่วงใยที่ดีในฐานะเพื่อนเสมอ เพราะอย่างล่าสุดเมื่อช่วงวันเกิดของหนุ่ม “เจ” เธอยังคงโพสต์อวยพรวันเกิดให้อดีตคนรู้ใจประสบความสำเร็จในชีวิต ด้าน “เจ” เองเมื่อถึงวันเกิดของสาว “เมย์” ก็ไม่ลืมที่จะอวยพรเช่นเดียวกัน ทำเอาแฟนคลับทั้งคู่เชียร์ให้กลับมาคืนดี แต่คงต้องดับฝันเพราะฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ไร้ความรู้สึกและไม่มีทางกลับไปเป็นแบบเดิมได้อีก

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

           ล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจของสาว “เมย์” จะมีอีกหนึ่งหนุ่มเข้ามาดูแลแล้ว เนื่องด้วยในงานวันเกิดของเพื่อนสาวคนสนิท “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ถูกมือดีอย่างสาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เก็บช็อตเด็ดขณะช่วยกันเตรียมอาหารเอามาโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ และที่เป็นประเด็นสุดก็แคปชั่นที่ถามเพื่อนสาวว่า "แฟนใหม่หรา?" พร้อมกับแท็กสาว "เมย์" ด้วย ด้านสาว "เมย์" ก็ออกอาการเขินซะขนาดนั้นตามในภาพ งานนี้คงต้องลุ้นต่อว่าใครจะเป็นหนุ่มผู้โชคดีคนนั้น

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

เมย์ เจ ความรัก เลิก ข่าวฮอต สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments