​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ปิดตำนาน “โอ วรุฒ” พระเอกในดวงใจตลอดกาล

​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ปิดตำนาน “โอ วรุฒ” พระเอกในดวงใจตลอดกาล

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : ปิดตำนาน “โอ วรุฒ” พระเอกในดวงใจตลอดกาล

       ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวโศรกเศร้าของวงการบันเทิงไทย หลังจากที่ “โอ วรุฒ วรธรรม” อดีตพระเอกชื่อดัง ในยุค 90 ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" รวมทั้งยังเป็นพิธีกรคู่กับเพื่อนสนิท “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” โดยสาเหตุนั้นได้เสียชีวิตลงจากภาวะหัวใจวาย และประกอบกับหลายโรคที่รุมเร้า สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และเหล่าบรรดาแฟนคลับอีกด้วย

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

        ขอย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 ก.ย. 61 หลังจากที่ "โอ วรุฒ" กลับจากการไปร่วมแข่งขันอาหารที่ จ.ลำพูน ได้เกิดอาการวูบอย่างกะทันหัน ชักเกร็งจนหมดสติ ทางด้าน "แรม วรธรรม" นักแสดงอาวุโส บิดาของ "โอ วรุฒ" ก็ได้นำตัวส่งยังโรงพยาบาลอย่างกระทันหันโดยทางแพทย์ได้เปิดเผยว่า "โอ วรุฒ" มีอาการหยุดหายใจและหัวใจหยุดเต้น จึงได้ทำการปั๊มหัวใจ จนกลับมาเต้นอีกครั้ง แต่ยังไม่รู้สึกตัว อาการยังโคม่า

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

         ในเวลาต่อมา "พ่อแรม วรธรรม" ได้เปิดเผยว่า โอ วรุฒ มีอาการหยุดหายใจไปหลายครั้งมาก ซึ่งมีโอกาศรอดเพียง 50% เท่านั้น ส่วนพ่อแรมก็ได้พยายามทำใจไว้แล้ว กระทั่งนีโน่ เมทนี เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิท ได้เดินทางมาเยี่ยมและดูอาการ ที่ห้อง ICU นีโน่ ซึ่งอาการในขณะนั้น ยังคงทรงๆ ซึ่งบอกเลยว่า หลังจากที่นีโน่เยี่ยมโอ วรุฒ เสร็จแล้ว นีโน่ร้องไห้ไม่ยอมหยุด ที่เห็นสภาพอันน่าสงสาร ของ "โอ วรุฒ"

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

         จนเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 61  "พ่อแรม" พร้อมญาติได้เดินทางมาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย หลังทราบข่าวจากทางโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการณ์ กระทั่งเวลา 02.40 น. "โอ วรุฒ" ได้จากไปอย่างสงบ มีเพียง "นีโน่" เท่านั้นที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่โอ วรุฒ จะหมดลมหายใจ โดยแพทย์ได้เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ "โอ วรุฒ" ว่า เกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

         โดยเวลา 14.50 น ของวันที่ 11 ก.ย.61 บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า เมื่อศพของ "โอ วรุต" ได้เดินทางจาก รพ.นครพิงค์ มาถึง ที่วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นได้เคลื่อนศพลงมาไว้ในศาลาศาลาสหัส-หงส์มหาคุณอนุสรณ์ และมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ 7 วัน จากนั้นก็จะเก็บศพไว้ 100 วัน 

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

         จนกระทั่งในวันที่ 23 ธ.ค.61 เวลา 15.00 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ "โอ วรุฒ วรธรรม" ณ วัดลัฏฐิวัน ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สมเด็จพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้ หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เสด็จแทนพระองค์ในการฌาปนกิจศพ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับแห่ร่วมงานจำนวนมาก

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

         และเมื่อวันที่ 24. ธ.ค. 61 ทาง พ่อแรม แม่ปุ๊ และเพื่อนดารานักแสดง นำเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" มาลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ที่โอเคยเป็นประธานกฐินไปทอดที่วัดแห่งนี้ ขณะเดียวกัน "นีโน่" ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจมาตลอด และมาร่วมงาน ทั้งนี้ทาง "ดาราเดลี่" ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว “โอ วรุฒ” เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยในปีนี้

โอ วรุฒ พระเอก โกโบริ เสียชีวิต

อาลัย ฌาปณกิจ โอ วรุฒ นีโน่ เมทะนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments