อย่างนี้นี่เอง “พลอยชมพู” ไม่มีแฟน

อย่างนี้นี่เอง “พลอยชมพู” ไม่มีแฟน

0

อย่างนี้นี่เอง “พลอยชมพู” ไม่มีแฟน

                  “พลอยชมพู ญานนีน ภีวี ไวเกล” นักร้องวัยรุ่นเผยที่งานแถลงข่าว MONO29 พัทยา เคาท์ดาวน์ ถึงฟีดแบ็คงานเพลงใหม่ ว่า ซิงเกิ้ลใหม่ฟีดแบ็คดีมากค่ะหลังจากที่ไม่ได้ออกเพลงไทยมาเป็นปีแล้ว ตอนนี้คนดูเกินล้านไปแล้ว ก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ยังคงชื่นชอบเพลงไทยด้วย แล้วก็เพลงสากลด้วย แฟนคลับก็ยังเชียร์เหมือนเดิมค่ะ แต่อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวเปลี่ยนจากลุคเก่าเป็นลุคใหม่ ตอนนี้ก็กำลังจะเริ่มทำเพลงของตัวเองอย่างจริงจัง เพลง “ปากร้ายใจรัก” เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ทำเอง ปีหน้าจะเริ่มทำมากขึ้น

พลอยชมพู เพลงใหม่ โดนใจ ปากร้ายใจรัก

                  เธอเผยอีกว่า เดือนธันวาคมนี้ก็จะมีเพลงไทยออกมาอีก 2 เพลง เป็นแบบออดิโอ MV น่าจะออกต้นปีหน้า ทำกับพี่ The Rapper มีพี่ป๊อปป้าและไอรอนบอย เป็นแนว HipHop Pop ทั้ง 2 เพลงจะคนละสไตล์กัน มีช้ากับเร็ว การที่เราออกมาทำเองก็ไม่ได้กดดันอะไร แต่รู้สึกสนุกกับการที่ได้ทำงานกับหลายๆ คน จากเมื่อก่อนไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับใครเท่าไหร่ พอออกมาทำเองเรามีเพื่อนก็ชวนเพื่อนมาทำแบบสบายๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้

พลอยชมพู เพลงใหม่ โดนใจ ปากร้ายใจรัก

                  ปีนี้ก็เพิ่งถ่ายหนังกับซีรีส์เสร็จไป 2 เรื่อง เมื่อวานก็เพิ่งปิดกล้องภาพยนตร์ไป จะได้ฉาย 21 กุมภาพันธ์ เรื่อง “พี่นาค” เล่นหนังกับทำเพลงมีความยากกันคนละแบบ ทำเพลงก็ใส่ความเป็นตัวเองลงไป แต่การแสดงเราต้องแสดงเป็นคนอื่น ต้องถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ได้ตามบท

                  สำหรับเรื่องหัวใจที่มีแต่คนอยากรู้ เธอบอกว่า ยังไม่มีใครมาจีบค่ะ ยังไม่สนใจเรื่องนั้น ส่วนใหญ่ก็ทำงานอย่างเดียว ทำเพลงกับเล่นหนัง เล่นซีรีส์ มีความสุขกับการทำงาน ก็โฟกัสกับเรื่องงานมากกว่า ยังไม่ได้มีความรู้สึกว่าความรักสำคัญกว่างาน

พลอยชมพู เพลงใหม่ โดนใจ ปากร้ายใจรัก

                  ตอนนี้ก็มีซีรีส์เรื่อง “ฝันให้สุด Dream Team” ฉายไปประมาณครึ่งเรื่องแล้ว ภาพยนต์ก็จะฉายวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เรื่อง “พี่นาค” ปลายปีนี้ก็จะมีเพลงอีก 2 เพลง อยากให้รอติดตาม ปีหน้าก็จะออกเพลงสากลอีก 2-3 เพลง รอติดตามกันนะคะ

พลอยชมพู ญานนีน ความรัก สถานะหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments