บทนี้ดีที่สุด “ใบเตย” พิสูจน์ฝีมือการแสดงในละคร “ซิ่นลายหงส์”

บทนี้ดีที่สุด “ใบเตย” พิสูจน์ฝีมือการแสดงในละคร “ซิ่นลายหงส์”

0

บทนี้ดีที่สุด “ใบเตย” พิสูจน์ฝีมือการแสดงในละคร “ซิ่นลายหงส์”

         สร้างความประทับให้แฟนๆ ได้ติดตามในทุกๆ ตอน สำหรับละครพีเรียด-ดราม่า เรื่อง “ซิ่นลายหงส์” ของผู้จัดฯ มากฝีมือ อย่าง “เมย์ ปทิดา เฟื่องอารมย์” ล่าสุดวันที่ 24 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมาก็ดำเนินเรื่องมาถึงตอนสุดท้าย และลาจอไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนึ่งในนักแสดงนำที่มาสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ก็คือลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย สุธีวัน” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “ใบเตย อาร์สยาม” ที่มารับบท “สอาง” นางร้ายเอาแต่ใจก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวพร้อมเล่าความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ว่า

ซิ่นลายหงส์ ใบเตย ตอนจบ ความรู้สึก

          “ละครซิ่นลายหงส์อวสานแล้ว สอางใจหายมากๆ ดีใจพร้อมๆกับเสียใจแบบบอกไม่ถูก ถ้ามีคนถามว่าอะไรที่ดีที่สุดในปี2018 ใบเตยบอกเลย บทสอางและละครซิ่นลายหงส์คือสิ่งที่ดีที่สุดในปี2018ของใบเตย ใบเตยกราบขอบคุณผู้มีพระคุณคนแรกในชีวิตที่ให้โอกาสใบเตยได้รับละครเรื่องนี้ คือเฮียฮ้อ ใบเตยรู้นะคะว่าเฮียเป็นห่วงมากกลัวว่าใบเตยจะแสดงไม่ได้จะไม่เข้าถึงบทจะพูดอีกสานไม่ได้ ใบเตยจะบอกเฮียว่าหนูทำได้แล้วนะคะเฮีย ขอบคุณเฮียที่ให้โอกาสเด็กคนนี้เสมอ ขอบคุณที่ทำให้ใบเตยเป็นที่รู้จักของทุกคนค่ะ ถัดมาต้องของคุณพี่โด่ง ที่เปิดโอกาสและเชื่อมั่นในตัวหนูเสมอและให้โอกาสให้หนูได้รับบทดีดีแบบนี้นะคะ ขอบคุณทุกคำพูดคำสอนของพี่โด่งที่เป็นแรงผลักดันทุกๆอย่างให้นักร้องคนนี้ผันตัวมารักการแสดงได้ รักจริงๆ ขอบคุณพี่เมผู้จัดคนเก่งของหนูขอบคุณที่เลือกหนูมารับบทสอางนะคะ ขอบคุณที่เอ็นดูหนู และเชื่อมั่นว่าหนูทำได้ หนูจำได้ตอนพี่เมโทรมา หนูบอกพี่เมว่าหนูรับเล่นเรื่องนี้ค่ะ เพราะหนูชอบภาษาอีสานหนูพูดได้ ซึ่งตอนนั้นคงไม่มีใครเชื่อ และเช่นกัน บทสอางทำให้หนูพิสูจน์ทุกอย่าง ขอบคุณพี่เมที่ช่วยสอน ติวเข้ม กับหลายๆฉากเพื่อให้หนูได้พัฒนาและมีการแสดงที่ดี ให้ใครมาดูถูกมาด่าหนูไม่ได้ พี่เมพูดเสมอว่าใบเตยทำได้ และหนูก็ทำได้จริงๆ ขอบคุณนะคะ รักมากมายเลย ขอบคุณครูต้า ครูสอนการแสดงในเรื่องนี้อีกคนจากอาเอสที่มาติวบทสอางให้หนูและสอนการตีความเบื้องต้น ครูต้ารู้ว่าหนูตั้งใจมาก ขอบคุณมากๆค่ะครู ขอบคุณน้องอ้อมครูสอนภาษาอีสานที่น่ารักที่สุด และทำให้พี่เตยเรียนรู้ภาษาอีสานและพูดอีสานได้ชัดและรู้ความหมายมากๆ ตลอดจนต้องขอบคุณป๋าดุล ป๋าเป็นผู้กำกับที่เก่งที่สุด มุมกล้อง แสง ภาพ สี ทุกท่วงท่า ของสอางป๋าทำมันออกมาได้ดีจริงๆ หนูอยากกราบป๋า ป๋าเก่งที่สุด ขอบคุณพี่กิ๊ฟ น้ารัตน์ และทีมกล้อง ทีมไฟ ทีมพร้อพ มืออาชีพมากจริงๆ ใบเตยซูฮกมาก ขอบคุณพี่ตั้น พี่กุ้ง พี่หมู พี่เชอรี่ น้องแบงค์ พี่เอ๋ ทีมเสื้อผ้าที่สู้และอดทนกับลูกสาวขี้ดื้อ อยู่ไม่นิ่งคนนี้มาตลอด8 เดือน รักนะยูว ชุดสอางสวยทุกชุดจริงๆขอบคุณมากๆค่ะ ขอบคุณที่สุดคือ หน้าผม ป้าอิ๋งป้าตุ่น ที่ทำให้สอางสวยทุกวันของทุกฉากทุกซีน สวยจริงๆป้าๆจ๋า ขอบคุณพี่ตูนนะ ทำคิ้วเก่งที่สุดในปฐภีร์.ที่สุดแล้วขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ช่วยทำให้บทสอางมีสีสันทุกฉาก ขอบคุณพี่เบิร์ด แม่นุส พี่ปูนาตยา พี่หน่อย พี่ล่า พี่ลู่ จูน ไนกี้ พี่กิช กัสเบล น้องมิ้ม พี่อุ๋ม แม่ไก่ น้องหนม พี่ตอง มากๆค่ะ ขอบคุณทัน พี่ใหม่ พอชพีอาร์ช่อง8 สุดแซ้บนะ สุดท้ายขอบคุณแฟนๆช่อง8และทีมสอางทุกคนที่รักสอางและรักซิ่นลายหงส์ ขอบคุณจากหัวใจค่ะ”

ซิ่นลายหงส์ ใบเตย ตอนจบ ความรู้สึก

ซิ่นลายหงส์ ใบเตย ตอนจบ ความรู้สึก

           งานนี้ผู้จัดละครคนเก่งของเรื่องอย่าง สาว “เมย์” ก็ตอบกลับคอมเมนต์ของ “ใบเตย” ว่า “ขอบคุณใบเตยที่ตั้งในและทุ่มเทกับเรื่องนี้นะคะ พี่จะคอยดูใบเตยในเรื่องอื่นๆ ต่อไปนะ สู้ๆนะคะ ทำให้ได้แบบนี้นะ จะรอดูความสำเร็จทางด้านการแสดงของน้องต่อๆไปค่ะ” ส่วนแฟนละครที่ยังติดใจฝีมือการแสดงของสาว “ใบเตย” อยู่ละก็ปีหน้าได้ชมอย่างแน่นอนกับละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก”

ซิ่นลายหงส์ ใบเตย ตอนจบ ความรู้สึก

ซิ่นลายหงส์ ใบเตย ตอนจบ ความรู้สึก

ซิ่นลายหงส์ ใบเตย ตอนจบ ความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments