“อาน้ำอ้อย” ยังไม่ตาย

“อาน้ำอ้อย” ยังไม่ตาย

0

“อาน้ำอ้อย” ยังไม่ตาย

 

         “ดาราเดลี่” ได้โทรไปขอพรกับ “อาน้ำอ้อย” อดีตผู้จัดการฯ “ปอ ทฤษฎี” วัย 69 ปี ได้รับการเปิดเผยจาก “อาน้ำอ้อย” ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการที่อยู่คู่กับวงการและสื่อมานาน ว่า

โบว์ แวนดา สหวงษ์ อาน้ำอ้อย ดราม่า

           อายังสบายดี ปีหน้าอาก็จะ 70 แล้ว ตอนนี้อาก็ยังทำงานนะ แม้จะไม่ได้เป็นผู้จัดการฯ ดาราเหมือนก่อน ไม่ได้ดูแล “น้องมะลิ” หรือใครอีกแล้ว ทุกอย่างก็อย่างที่ทราบกันว่าอาก็มีงานที่จะทำของตัวเอง ซึ่งทางผู้บริหารโครงการที่อาทำก็อยากให้อุบเอาไว้ก่อน

โบว์ แวนดา สหวงษ์ อาน้ำอ้อย ดราม่า

             “อาน้ำอ้อย” เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีมีข่าวลือจากคลิปของ “น้องมะลิ” ที่ว่าย่าใหญ่ตายไปแล้ว ว่า ไม่เป็นความจริงเลย หลายคนก็ลือว่าอาตายไปแล้ว จริงๆ ใครจะทำคลิปอะไรเพื่อจุดประสงค์อะไรของเขาก็ไม่อยากจะไปสืบหา อาอายุมากแล้ว เราก็ได้แต่ทำความดีมุ่งหน้าไปหาแต่สิ่งที่ดีงาม รวมถึงมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกหลาน อย่าง “น้องมะลิ” หรือ “แม่โบว์” เราก็ได้แต่มองให้เขาเติบโต มีความสุข ความเจริญในหน้าที่การงาน

อาน้ำอ้อย ข่าวลือ ปอ ทฤษฎี เสียชีวิต

          ก็เป็นห่วงแต่น้องมะลิเท่านั้น เพราะปีนี้สัญญาของสินค้าและพรีเซนเตอร์ต่างๆ ของน้องมะลิที่มีมากกว่า 10 กว่ารายไม่มีรายไหนต่อสัญญาเลย เราก็อยากให้เด็กคนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นหลานของเรา ได้มีเรื่องราวดีๆ ต่อไป

         สุดท้ายอาอยากอวยพรให้แฟนคลับของปอทุกคน ที่มาร่วมงานศพ คุณแม่ของอา เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว ประสบความสุขความเจริญ โชคดีปีใหม่กันทุกคน ที่มีงานศพคืองานของแม่อา ก็ลือกันไป อายังสบายดี ปีหน้าก็จะ 70 แถมจะมีโครงการแถลงข่าวในต้นปีหน้าด้วย

อาน้ำอ้อย ข่าวลือ ปอ ทฤษฎี เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments