"แนท อนิพรณ์" รับให้กำลังใจ "นิ้ง" ก้าวผ่านดราม่า

"แนท อนิพรณ์" รับให้กำลังใจ "นิ้ง" ก้าวผ่านดราม่า

0

"แนท อนิพรณ์" รับให้กำลังใจ "นิ้ง" ก้าวผ่านดราม่า

 

      พลาดโอกาสคว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 ก็ดูเหมือนจะเจอดราม่าโดนวิจารณ์หนักพอสมควร สำหรับ "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" แต่ก็ยังมีใครหลายคนต่างเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน โดยหนึ่งในนั้นคือนางงามรุ่นพี่อย่าง "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ล่าสุดเมื่อเจอ "แนท" เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

แนท อนิพรณ์ นิ้ง ให้กำลังใจ ดราม่า

แนท อนิพรณ์ นิ้ง ให้กำลังใจ ดราม่า

       กระแสนางงามจากโซเชียลก็มีตลอด สิ่งที่ทำได้คืออยากให้มองว่าทำเต็มที่แล้ว ไม่สามารถทำตามใจทุกคนได้หมด เรื่องที่ชุดน้องโดนวิจารณ์หนักมากก็มองว่าชุดกว่าที่จะทำออกมาได้ ตัวนางงามเองคงจะได้มีการคุยลงตัวกับคนออกแบบแล้วจึงค่อยทำออกมาให้ใส่ได้ ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่เพราะชุดที่ทำให้พลาดมงกุฎการประกวดนางงาม มีองค์ประกอบอย่างอื่นด้วย และคิดว่าน้องโอเคแล้วที่ติดท็อป 10 แม้หลายคนจะคาดหวังได้มงกุฎที่ 3 ของประเทศไทย น้องทำเต็มที่แล้ว ไม่มีใครไม่อยากให้ไม่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนนางงาม ไม่อยากให้มองว่าทำไมไม่ได้ อยากให้มองว่าทำเต็มที่ที่สุดหรือยัง น้องเขาไม่ใช่ไม่พัฒนาตัวเอง สิ่งที่เห็นคือพัฒนาตลอด อยากให้กำลังใจมากกว่า

แนท อนิพรณ์ นิ้ง ให้กำลังใจ ดราม่า

       โดยส่วนตัวก่อนหน้านี้มีได้คุยกับน้องบ้าง เพราะเล่นยิมที่เดียวกัน และมีส่งข้อความให้กำลังใจตลอด การประกวดต้องได้รับแรงกดดันอยู่แล้ว ไม่อยากให้เครียดมาก ก็อยู่ที่ตัวเราว่าจะรับมือยังไง อย่างเราก็มีดราม่าตั้งแต่ได้ตำแหน่ง หลังได้รับตำแหน่ง และหลังประกวดเสร็จ อย่างที่บอก ไม่สามารถทำอะไรถูกใจทุกคนได้ ดังนั้นสิ่งที่โฟกัสคือกลับมามองตัวเองว่าทำเต็มที่แล้วหรือยัง หรือสิ่งที่เขาพูดถ้าถูกจะรีบแก้ไข ถ้าไม่ถูกและไม่ได้เป็นความจริงก็ไม่เป็นไร ให้มองข้ามผ่านไป

แนท อนิพรณ์ นิ้ง ให้กำลังใจ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

“แนท อนิพรณ์” ห่วงคุณตาหลังล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments