​​​​​​​"เบนซ์" ว่าไง "มิค" แย้มอยากมีลูกชายอีกสักคน

​​​​​​​"เบนซ์" ว่าไง "มิค" แย้มอยากมีลูกชายอีกสักคน

0

"เบนซ์" ว่าไง "มิค" แย้มอยากมีลูกชายอีกสักคน

 

              เป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาวที่น่ารักน่าเอ็นดู สำหรับครอบครัว "มิค บรมวุฒิ" และ "เบนซ์ พรชิตา" มีลูกสาว 2 คน "น้องปริม-น้องปราง" อย่างล่าสุดนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดไม่ได้ เมื่อสมเด็จพระเทพฯ ทรงขลิบผมให้ "น้องปราง" และแพลนจะมีลูกชายเพิ่มอีกสักคนไหม ไปฟังจากเจ้าตัวพูดเลย

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ ลูก คนที่ 3 น้องปราง น้องปริม

              เรื่องขลิบผม “น้องปราง” รู้สึกปลาบปลื้มมาก นับเป็นบุญของน้องทั้งปริมและปรางที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณที่ทำตรงนี้ให้ มันยิ่งกว่าความในอื่นใดที่คนเป็นพ่อและแม่ไม่คิดว่าจะได้ ต่อให้ถูกรางวัลที่ 1 ก็เทียบหาอะไรไม่ได้จริงๆ รู้สึกเป็นพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดไม่ได้จริงๆ

มิค เบนซ์ ครอบครัว เข้าเฝ้า สมเด็จพระเทพฯ

มิค เบนซ์ ครอบครัว เข้าเฝ้า สมเด็จพระเทพฯ

              ล่าสุดเห็นโมเมนต์ปริมเป็นพี่แล้ว นางจะห่วงน้องสาวมาก ตอนแรกก็จะมีแกล้งมีอะไรเป็นเพราะเขาสนุกได้เลี้ยงน้อง ได้เห็นนี่เหรอน้อง เข้าเดือนที่ 2 เขาเริ่มหวงน้องแล้ว คนอื่นมาจับที่ไม่ใช่พ่อแม่จะเริ่มมอง พาปรางไปฉีดวัคซีนขอถ่ายรูป ปิดหน้าน้องไม่ให้ถ่าย หวงน้อง

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ ลูก คนที่ 3 น้องปราง น้องปริม

              เขารู้ว่าตัวเองเป็นพี่ รู้แล้ว ปริมเป็นเด็กที่ต้องใช้คำอธิบาย โชคดีไปดูลายนิ้วมือที่ตรวจนิสัยเด็กดีเอ็นเอฟิงเกอร์พรินส์ พอไปดูเสร็จเราเลยรู้ เช็กเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกเรา เราต้องอธิบายเขา ไม่ใช่บอกเขาห้ามทำ คือต้องให้เหตุผล ปริมเขาก็หวงมาก แต่เขาโอเค

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ ลูก คนที่ 3 น้องปราง น้องปริม

              ส่วนได้ช่วยเลี้ยงลูกไหม ตลอดเวลาที่อยู่บ้านเลย ก็คือเราไปทำงานกลับมาถึงก็ช่วยเบนซ์เลี้ยง เพราะมิครู้สึกว่าเบนซ์เลี้ยงลูกเหนื่อยมาก แม้แต่เวลาเข้าห้องน้ำยังไม่มี เราเลือกเองที่จะไม่เอาพี่เลี้ยง เลยเลี้ยงเอง ก็ช่วยเขาให้มากที่สุดเวลากลับบ้าน ชินกับการเลี้ยง ชินแล้ว มันเป็นเรื่องง่ายไปแล้ว ชิวขึ้นเยอะ แบบนี้คุณพ่อก็ทำงานหนักขึ้น หนักกว่าเดิมไม่ให้มีวันว่างเลย แต่ถ้าว่างก็เลี้ยงลูกอย่างเดียว ไม่ได้ไปไหน

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ ลูก คนที่ 3 น้องปราง น้องปริม

              มีแพลนลูกคนที่ 3 ลูกชาย ใจจริงยังอยาก ต้องดูก่อนว่าไหวไหม ก็อยากให้ปรางเท่าปริมก่อน อีกสักปีกว่าๆ เบนซ์ตอนแรกจะไม่เอาแล้ว ตอนแรกทั้งคู่อยากมีคนละ 4 คุยไปคุยมา เรามีลูกค่อนข้างจะช้า แล้วรกพันคอปริมเลยต้องผ่า ก็เลยบอกว่าอายุของเบนซ์ต้องผ่าได้อีก 2 ครั้ง ก็มีได้อีกแค่คนเดียวก็ถ้าตั้งใจจะมีจริงๆ

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ ลูก คนที่ 3 น้องปราง น้องปริม

              มีไปขอพรไหม ก็มีไป ไปที่เดิม เป็นเรื่องแปลกที่เราไปขอ พอพาปริมกลับไป ปริมยกมือไหว้ตั้งแต่ข้างถนน ปริมรู้ได้ไงว่าเราจะไปที่ไหน ก็แปลกดี เดี๋ยวรอปรางแข็งแรงกว่านี้หรือโตกว่านี้ ขึ้นเครื่องบินได้ก็จะพาไป

              ปีใหม่วางแพลนไปไหน อยู่บ้านเลี้ยงลูก เอาให้ปรางครบ 3 เดือนก่อน ให้ได้วัคซีน 2-3 ตัวแรกแล้วค่อยไปเที่ยว ถ้าน้องปรางโตแล้วให้พี่เบนซ์กลับมาทำงานไหม ให้ เขาก็คิดถึงการทำงาน เขาก็เริ่มพูดเองว่าจะเริ่มกลับมาทำงาน ขอฟิตหุ่นก่อน เริ่มมีการพนันใครลงได้ 10 กิโลก่อน เขาก็คิดถึงอยากกลับมา ถ้าไม่มีลูกคนที่ 3 ปรางแข็งแรง เบนซ์ถ่ายละครถ่ายได้แล้ว แต่ถ้าตอนนี้ก็ถ่ายรายการก่อน เบนซ์ก็ตั้งใจเลี้ยงลูก แต่ถ้าละครมันใช้เวลานาน แต่รายการไม่กี่ชั่วโมงเสร็จก็กลับบ้านยังโอเค

มิค เบนซ์ ครอบครัว เข้าเฝ้า สมเด็จพระเทพฯ

             ส่วนเรื่องงานของเรา เขาก็ห่วง ช่วงแรกๆ มิคเข้าใจเลยเบนซ์เหนื่อยมากๆ เหนื่อยถึงขั้นมิคกลับบ้านเบนซ์โยนลูกให้เลย แม่ขอทำโน่นนี่นั่นก่อน มิคก็โอเค อุ้มลูก 2 คนเลย อย่างมิคไปกองถ่ายคนในกองถ่ายบอกมิคหน้ามืด เกือบล้ม แต่ตากล้องจับไว้ทัน เราวูบเพราะนอนน้อย เบนซ์เขาก็ขอโทษ มิคออกไปทำงานก็เหนื่อย มาถึงก็ฝากลูกเลย มิคนอนไม่กี่ชั่วโมงก็ไปทำงานต่อ แต่พอเรามาคุยกัน มิคก็ไม่เหนื่อยขนาดนั้น คนเหนื่อยคือเบนซ์ สงสารเขามากกว่า เราก็อยากจะช่วย

มิค เบนซ์ ครอบครัว เข้าเฝ้า สมเด็จพระเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments