ซานต้าเจี๊ยบมาแล้ว “Yoo Seonho”  พร้อมระเบิดความน่ารักที่ไทย 

ซานต้าเจี๊ยบมาแล้ว “Yoo Seonho” พร้อมระเบิดความน่ารักที่ไทย 

0

ซานต้าเจี๊ยบมาแล้ว “Yoo Seonho” พร้อมระเบิดความน่ารักที่ไทย

             กลับมามอบความสุขอีกครั้ง สำหรับไอดอลหนุ่มสุดน่าเอ็นดู กับฉายา “ลูกเจี๊ยบ” กับไอดอลหนุ่ม Yoo Seonho ที่เมื่อช่วงปลายปี 2017 เจ้าตัวได้มาเปิดแฟนมีตติ้งครั้งแรกกับแม่ๆ ชาวไทยซึ่งได้รับกระแสตอบรักที่ดีมาก 

Yoo Seonho #SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

             ตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ ชาวไทย ก่อนจะเข้าสู่เทศกาลคริตส์มาที่จะถึงนี้ Seonho ขอมาทำหน้าที่เป็นซานตัวน้อยส่งความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในงาน “2018 Yoo Seonho Fanmeeting in Bangkok X’Mas Party in Seonho Land” โดยในวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้นำบทสัมภาษณ์พิเศษของ ลูกเจี๊ยบ Seonho มาให้ได้ติดตามกันก่อนงานแฟนมีตติ้งจะเริ่มในเย็นนี้ (22 ธันวาคม 2561) จะน่ารักน่าอ้อนขนาดไหนไปฟังกัน

 

Q : ครั้งนี้เป็นการกลับมาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยครั้งที่ 2 แล้วรู้สึกอย่างไร?

A : ปีที่แล้วประมาณช่วงเวลานี้ผมได้มีโอกาสมาเปิดแฟนมีตติ้งครั้งแรกไปแล้วครับ ครั้งที่แล้วจำได้ว่า ผมก็ได้รับพลังบวกจากแฟนๆ ไปเยอะเลยครับ ครั้งนี้มาผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ 

Yoo Seonho #SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q : ไม่เจอแฟนๆ ชาวไทยเกือบ 1 ปี คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยไหม? อยากให้เล่าถึงความประทับใจการกลับมาเมืองไทยของ “ซอนโฮ” หน่อย

A : แน่นอนครับ ผมคิดถึงแฟนคลับชาวไทยมากครับ ครั้งนี้ได้มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้งผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ แฟนๆ ชาวไทยตอนรับอบอุ่นมากๆ และหลังจากที่กลับไปเกาหลีผมก็เก็บพลังบวกจากเมืองไทยไปเยอะมาก เพราะแฟนๆ เชียร์อัพมากจริงๆ ครับ ครั้งนี้ก็คาดหวังมากๆ ครับจะได้รับพลังบวกนั้นเยอะๆ 

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q :  รู้สึกอย่างไรที่เวลาแฟนๆ มองแล้วจะส่งท่าเขินกลับหา "ซอนโฮ" 

A :  ครับ ทุกครั้งที่มาเวลาแฟนคลับมองผม แฟนๆ ทุกคนจะชอบทำท่าเขินใส่ผมทุกครั้งครับ ผมดีใจครับ 

 

Q : พูดถึงงานเพลงกับมินิอัลบั้มแรก Spring,Seonho อยากให้เล่าถึงคอนเซ็ปท์ของอัลบั้มนี้ และแนะนำเพลง Maybe Spring ให้แฟนๆ ได้รู้กันกันหน่อย

A : ถึงแม้ว่าอัลบั้มนี้จะผ่านมานานแล้วเมื่อกันนะครับ ก็ขอแนะนำเพิ่มอีกนิดนึง จริงๆ ก็ผ่านมาจะ 8 เดือนเอง อัลบั้มนี้แนวดนตรีเป็นบรรเลงกับเสียงเปียโน มีทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งเพลงไตเติ้ลจะชื่อว่า Spring  ที่หมายถึงคือฤดูใบไม้ผลิที่แสนอบอุ่น แต่ถ้าฟังแฟนๆ ที่เมืองไทยฟัง ผมแนะนำให้อินกับเพลงมากขึ้น เพราะเมืองไทยไม่มีฤดูใบไม้ผลิ มีแต่อากาศร้อนครับ ก็ให้ทุกคนอาบน้ำเสร็จเย็นๆ เปิดแอร์ก็จะเข้ากับบทเพลงมากครับ 

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q : ถ้าให้ “ซอนโฮ” เลือกเพลงจากอัลบั้มนี้มอบให้แฟนคลับ อยากเลือกเพลงอะไร? 

A : ถ้าให้เลือกเพลงให้แฟนๆ ส่วนตัวขอแนะนำเพลง 푸른 별 하나 (A Blue Star) คิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับเมืองไทย เพราะเนื้อเพลงนี้สื่อถึงบรรยากาศท้องฟ้าที่โปร่งยามค่ำคืน เหมือนเมืองไทย แต่ไม่เปิดแอร์ฟังไม่ได้เด็ดขาดนะครับเพราะจะร้อนมากครับ (หัวเราะ)

 

Q : นอกจากงานเพลงแล้ว “ซอนโฮ” ยังมีผลงานการแสดงอีกด้วย ไม่ว่าจะเรื่อง Mischievous Detectives Season 2 หรือ My Strange Hero ซึ่งทั้งสองเรื่องมีบทบาทที่แตกต่างกัน อยากรู้ว่าส่วนตัวแล้วคิดว่าตัวละครตัวไหนที่มีความน่าสนใจมากที่สุด

A : ซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้บทบาทแตกต่างกันมากครับ เรื่องแรกบทบาทที่ได้รับจะเป็นคนที่ ตลก , ขี้เล่น แนวนักสืบๆ หน่อย ส่วนเรื่องที่สองจะผู้ชายแมนๆ แต่ว่าจะชอบเครื่องสำอางด้วยครับ คือทั้งสองเรื่องมีความแตกต่างอย่างชัดเจนผมเลยเลือกไม่ได้ครับ แต่ถ้าเหมือนตัวผมมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่อง Mischievous Detectives Season 2 มากกว่าครับ เพราะผมเป็นคนที่แบบสนุกสนาน , ขี้เล่น ครับ

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

 

Q : หลังจากนี้จะมีผลงานซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ชมอีกบ้างไหม?

A : ตอนนี้ไม่มีแพลนที่ชัดเจนตายตัว เพราะกลับเกาหลีไปครั้งนี้ต้องถ่ายเรื่อง My Strange Hero ต่อครับ แต่ในอนาคตคิดว่ามีต่อแน่นอนครับแต่ยังไม่แน่ชัดว่าเมื่อไร

 

Q : สนใจมารับงานเล่นละครไทยไหม เห็นว่าไปออกรายการกับช่องใหญ่มากเมื่อวานนี้ (21 ธันวาคม 2561) ที่ Workpoint 

A : หากติดต่อมาก็ยินดีครับ ผมจะรอนะครับ (ทำท่าอ้อน)

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q : ช่วงปีที่ผ่านมารายการ Photo People ที่ “ซอนโฮ” ได้เข้าร่วมกับนักร้อง นักแสดงคุณภาพอย่าง คุณคิมแจจุง , คุณโจเซโฮ , คุณนัมอูฮยอน , คุณอีแทฮวาน , คุณอิมยองมิน เป็นรายการที่โด่งดังมาก รู้สึกอย่างไรที่มีโอกาสได้เข้าร่วมรายการนี้? 

A : ตอนแรกที่ได้ร่วมงานออกรายการผมรู้สึกเกรงอกเกรงใจและเกร็งรุ่นพี่ทุกคนมากครับ เพราะรุ่นพี่แต่ละคนมีชื่อเสียงมากๆ ครับ แต่พอได้ไปร่วมงานจริงๆ กับรุ่นพี่ทุกคน พวกเขาใจดีกับผมมากผมเลย ทำให้ผมหายเกร็งไปเลยครับ และรายการนี้ยังอยู่ในความทรงจำของผมตลอดเลยครับ 

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q : ในรายการ “ซอนโฮ” ได้เรียนรู้อะไรจากนักร้อง,นักแสดงรุ่นพี่บ้าง?

A : สำหรับรายการนี้ผมได้ศึกษาเรียนรู้การใช้กล้องมากขึ้นเลยครับ และได้รับการแนะนำจากรุ่นพี่ถึงการใช้ชีวิตด้วยครับ 

 

Q : ใกล้ถึงวันเกิดอายุครบ 17 ปี (28 มกราคม) แล้ว “ซอนโฮ” มีอะไรอยากขอพรในวันเกิดเป็นพิเศษไหม? รวมถึงปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วย

A : ในวันเกิดสำหรับพรวันเกิด ผมบอกตัวเองเสมอครับว่า... (นิ่งไป) จริงๆ ผมจะพูดที่นี่ที่เดียวเลยนะครับจะไม่พูดที่ไหนแล้วนะครับ (ทำหน้าลังเล) แต่..ผมได้ยินจากคุณแม่ว่าหากเราเล่าพรวันเกิดให้คนอื่นฟังก็จะไม่สมหวังครับ ผมไม่บอกดีกว่าครับ ทั้งพรวันเกิดและปีใหม่ แต่ถ้าให้อวยพร "สวัสดีปีใหม่ครับ" 

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q : มาไทยครั้งนี้ ได้ข่าวว่า “ซอนโฮ” มีเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝาก แฟนๆ ชาวไทยด้วย แง้มๆ บอกหน่อยได้ไหมว่าความพิเศษที่เตรียมมาในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มีอะไรบ้าง?

A : หากบอกก็ไม่เซอร์ไพร์สสิครับ อืม...บอกนิดนึงได้นะครับ แต่มันเป็นความลับระดับที่ 1 ของงานเลยครับ อยากฟังไหมครับงั้นจะลองบอกนิดนึงนะครับ ครั้งนี้มีเตรียมเพลงไทยมาโดยเฉพาะเลยครับ และมีของขวัญพิเศษมาเยอะเลยครับ อย่าลืมมาเจอกันเยอะๆ นะครับ 

 

Q : ในคลิปทักทายถึงแฟนๆ ชาวไทยที่พูดภาษาไทยว่า “หวานใจจ๋า~มาหาเจี๊ยบหน่อย” รู้ความหมายไหม? 

A : ครับ มันแปลว่า "ที่รักมาหาชั้นหน่อย" ประมาณนี้ปะครับ (ทำหน้าเขิล) 

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Q : มาไทยครั้งที่ 2 แล้วเตรียมคำพูดภาษาไทยอะไรมาบ้าง? มีคำไหนที่อยากรู้เพิ่ม และอยากให้แฟนๆ สอนพูดคำไหนบ้าง? 

A : ครั้งนี้มาไทย ผมเตรียมคำพูดมาเยอะเลยครับและมีคำที่เรียนรู้มาเยอะกว่าเดิมด้วยครับต้องมาลองฟังที่งานเย็นนี้นะครับ แต่ลองพูดให้ฟังก่อนนะครับ "ดีใจที่ได้เจอครับ" "ฝากตัวด้วยนะครับ"

 

Q : สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยหน่อย และอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ กันหน่อย?

A : ขอบอกว่าความสนุกที่งานแถลงตอนเช้านี้เป็นเพียงแค่ 60% เท่านั้นนะครับ เย็นนี้มีความสนุก ความสุข รออยู่แน่นอน พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษที่ผมเตรียมมาให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะเป็นของขวัญก่อนวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้ครับ สุดท้ายอยากอวยพรคริสต์มาส และวันปีใหม่กับแฟนๆ ชาวไทยว่า "คริสต์มาสนี้อากาศหนาวรักษาสุขภาพด้วยนะครับ แต่เมืองไทยไม่หนาวเหมือนเกาหลีคงจะไม่ป่วยเพราะอากาศหนาวแน่ๆ ครับ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เมืองไทยมีฝุ่นเยอะ ก็ระวังฝุ่นกันด้วยนะครับ ใช้วันคริสต์มาสให้มีความสุข ขอให้สุขภาพดีและมีความสุขนะครับ"

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

Yoo Seonho SEONHOFanmeetinginBKK ยู ซอนโฮ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments