รวมละครฮอตปี 2018 เรตติ้งปัง กระแสฮอต

รวมละครฮอตปี 2018 เรตติ้งปัง กระแสฮอต

0

รวมละครฮอตปี 2018 เรตติ้งปัง กระแสฮอต

          ​ใกล้เข้ามาอีกแล้วสำหรับเทศกาลส่งท้ายปี อีกไม่กี่วันก็จะลาปี 2018 ต้อนรับเข้าสู่ปี 2019 ซึ่งในปีที่ผ่านมาแวดวงบันเทิงยังคงมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะการแย่งชิงความเป็นหนึ่งด้านละคร ซึ่งเมื่อก่อนอาจจะวัดกันที่เรตติ้งอย่างเดียว แต่ปัจจุบันต้องบอกว่าแค่เรตติ้งคงไม่พอ เพราะเมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของมนุษย์ กระแสในโลกอินเตอร์เน็ตกลับได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวม 10 ละครเรตติ้งดี กระแสปัง ที่อยู่ในใจแฟนๆ ของแต่ละช่อง ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

         “บุพเพสันนิวาส” ละครแนวย้อนยุค ที่นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์เป็นครั้งแรกโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ของผู้จัดฯ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” นำแสดงโดย “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” เรื่องนี้ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูดจนถึงตอนจบคว้าไป 18.6 ถือเป็นเรตติ้งละครสูงสุดในปี 2018

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

         “คมแฝก” ละครแนวบู๊แอ็คชั่น นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา ธนชาต, หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ, พลอยภัทรากร ตั้งศุภกุล, ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล แม้จะเป็นละครรีเมค แต่ผู้จัดฯ “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง โดยตอนจบทำได้สูงถึง 7 เรียกได้ว่าฟาดเรตติ้งแบบไม่ยั้ง

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

          “แม่อายสะอื้น” ละครแนวดราม่า เป็นอีกหนึ่งละครดังในอดีตที่ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยผู้จัดฯ รุ่นใหม่ไฟแรง “ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต” ที่ได้พระเอก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ประกบคู่กับนางเอกเจ้าน้ำตาอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เรื่องนี้ทำเอาคนดูสะอื้นทั้งแผ่นดิน ซึ่งตอนจบก็ทำเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 9.04

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

           “สัมปทานหัวใจ” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ได้พระเอกซูเปอร์สตาร์อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ประกบคู่กับนางเอกรุ่นน้อง “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” เรื่องนี้ทำให้เกิดคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการ โดยแฟนๆ เรียกทั้งคู่กันติดปากว่า “นายหัว” และ “คุณนาย” ซึ่งฟาดเรตติ้งไป 9.5 ถือว่าไม่ใช่น้อยๆ เลย

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

          “เมีย 2018” ละครแนวเมโลดราม่า ซึ่งทาง เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ละครชุด “The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต” ของประเทศไต้หวันมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาไทย นำแสดงโดย “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ซึ่งทางไต้หวันรีเควสมาเลยว่า พระ-นางต้องคู่นี้เท่านั้น ถือเป็นละครที่ฮอตมากๆ ในโลกโซเชียล ทำเรตติ้งสูงถึง 6.4

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

         “เลือดข้นคนจาง” ละครแนวดราม่า สืบสวนสอบสวน ผลิตโดย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ นาดาวบางกอก และ โฟร์โนล็อค เป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือ อาทิ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ฯลฯ เรื่องนี้ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสฮอตมากๆ ในโลกโซเชียล จนทำให้เกิดวลีเด็ดที่ว่า “ใครฆ่าประเสริฐ”

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

          “บาปรัก” ละครแนวดราม่าเข้มข้น เรื่องราวความรัก บนความไม่ถูกต้องของคนสามคน มีแกนกลางเป็นหญิงสาววัยกลางคนที่เป็นทั้งผู้ถูกกระทำและผู้กระทำ ซึ่งทาง เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ ทริปเปิ้ล ไนน์ พลัส นำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยได้นางเอกตลอดกาล “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” ประกบสองพระเอก “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

             “สาปกระสือ” ละครแนวดราม่า พีเรียด แฟนตาซี ผลิตละครโดย บริษัท เกียรติระพี จำกัด ของผู้จัดฯ “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” นำแสดงโดย “กฤษฎา พรเวโรจน์” และนางเอกน้องใหม่ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ซึ่งเรื่องนี้เป็นการแสดงเรื่องแรกของน้ำตาล แต่เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะกระแสของละครและเรตติ้งถือว่าดีเกินคาด โดยทำเรตติ้งได้สูงถึง 3.5

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

          “ไร้เสน่หา” ละครแนวดราม่าเข้มข้น ออกอากาศทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” มาฟาดฟันอารมณ์การแสดงกับ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ร่วมด้วย “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” และ “แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” ด้วยความแซ่บของละครเรื่องนี้ ทำให้กลายเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสฮอตในโลกโซเชียล

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

           “ปาก” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่สะท้อนให้เห็นถึงคำพูดที่ออกมาจากปากของแต่ละคน ซึ่งมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล เทรดดิ้ง จำกัด นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล, ตูมตามยุทธนา เปื้องกลาง และ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล เป็นละครสุดแซ่บอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลจำนวนมาก

ละคร ดัง เรตติ้ง 2018 กระแสปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

น่าเสียดาย “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ปลุกกระแสจิ้นคืนชีพ “บุพเพสันนิวาส” ปังแต่แรงไม่พอพ่าย “จอมโจรดอกไม้ขาว” 

Comments