​​​​​​​“ไฮโซพก” ว่าไง “เมย์” ขอให้จริงใจ รัก “อั้ม” จริงๆ

​​​​​​​“ไฮโซพก” ว่าไง “เมย์” ขอให้จริงใจ รัก “อั้ม” จริงๆ

0

“ไฮโซพก” ว่าไง “เมย์” ขอให้จริงใจ รัก “อั้ม” จริงๆ

 

                ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่สวยและเก่งจริงๆ เลย สำหรับ "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” คุณแม่น้องมายู ล่าสุดไปออกรายการ “3 แซบ” พูดถึงสามี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ว่าจะมีสามีใหม่ และเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนรัก "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ว่าได้เชียร์คู่นี้ไหม มีโอกาสเจอสาว "เมย์" เลยขออัพเดทสักหน่อย

ไฮโซพก อั้ม พัชราภา เมย์ ปทิดา แฟน ความรัก เชียร์ คบ

                ล่าสุดได้ออกรายการ “3 แซบ” เห็นแซวว่าจะมีสามีใหม่เรื่องมันเป็นยังไง เริ่มจาก “เอ๋ พรทิพย์” ก่อน “พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ” เขามีเมียสวย พี่ป๋อหวงมาก ของเมย์จะหลายเทคหน่อยไม่ได้ออกมาจากความรู้สึก พี่หนุ่มได้เห็นไหม พี่หนุ่มงานเยอะ ออกจากบ้านตั้งแต่ 6 โมง เขาก็มีเวลาให้มายู เล่นกับมายู มีเวลากินข้าว ไปเที่ยว 

ไฮโซพก อั้ม พัชราภา เมย์ ปทิดา แฟน ความรัก เชียร์ คบ

                “พี่หนุ่ม” ว่าไงบ้าง เขาก็รู้ว่าเราเล่นๆ เขารู้ว่ามันไม่จริง แบบนี้มีเวลาสวีทกันไหม คือเมย์กับพี่หนุ่มคบกันมาก็ 20 ปีแล้ว มันเหมือนญาติกันแล้ว เราก็อยู่ด้วยความเข้าใจ เป็นคู่ชีวิต เพื่อนชีวิต ความสวีทมันไม่ค่อยมี อยู่ด้วยความเข้าใจกันมากกว่า มีคนชมว่าเขาหล่อขึ้น ไปไหนคนก็ชมมาก ยิ่งแก่เขาก็ยิ่งดูดี

ไฮโซพก อั้ม พัชราภา เมย์ ปทิดา แฟน ความรัก เชียร์ คบ

                เรื่องความรักของ “อั้ม” กับ “ไฮโซพก” เป็นอย่างไงบ้าง คู่นี้เมย์รู้ว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อน เจอกันตามงานปาร์ตี้ เจอกันวันเกิด กินข้าว ด้วยความที่เจอกันบ่อย ต้องบอกก่อนว่า "พก" ก็โสด "อั้ม" ก็โสด ตรงนี้เมย์ว่าสามารถเปิดโอกาสพูดคุยได้ แต่เรื่องจะใช่หรือเปล่า อันนี้ต้องถามอั้ม เมย์ว่าอย่างหนึ่งต้องใช้เวลา อั้มเขาก็ใช้เวลากับคนของเขาเป็นปีๆ กว่าจะตกลงคบกัน ฉะนั้นเขาเพิ่งคุยกันก็ต้องให้โอกาส

ไฮโซพก อั้ม พัชราภา เมย์ ปทิดา แฟน ความรัก เชียร์ คบ

                เราเชียร์ไหม จริงๆ "เมย์" ก็ไม่เคยไม่เชียร์ใครนะ "เมย์" เชียร์หมด คืออยากให้ผู้ชายที่มาคุยไม่ได้คุยเล่นๆ "เมย์" ว่าอย่าเสียเวลาดีกว่า "อั้ม" เขาก็อายุมากขึ้นแล้ว เขาก็อยากได้คนที่จริงใจกับเขา เข้ากับเขาได้ ไม่ว่าใครที่จะเข้ามา เมย์พูดเสมอว่าขอให้จริงใจกับเพื่อนเมย์ รักเพื่อนเมย์จริงๆ และที่สำคัญต้องเข้าใจนิสัยเพื่อนเมย์ คุณต้องพิสูจน์ถ้าใช่อั้มเขาก็โอเคอยู่แล้ว เพื่อนกันมันสนุกนะ มันก็เฮฮากัน แต่ถ้ามากกว่าเพื่อนมันต้องใช้เวลา

ไฮโซพก อั้ม วันเกิด ลงรูปคู่

                “อั้ม” เขาเปิดโอกาสให้ “ไฮโซพก” ไหม อั้มเขาก็เปิดให้กับหลายคนนะไม่ใช่กับพก แสดงว่ามีคนจีบเยอะ อั้มเขาก็เริดอยู่นะ อั้มเขายังสวยอยู่ เลข 4 ไงเขาก็ยังแพรวพราว ก็ยังได้อยู่นะ สวยสะพรั่ง งานก็ยังเยอะแยะมากมาย

ไฮโซพก อั้ม พัชราภา เมย์ ปทิดา แฟน ความรัก เชียร์ คบ

                “อั้ม” อยากแต่งงาน ผู้หญิงทุกคนเนอะไม่ใช่แค่อั้ม ทุกคนก็อยากมีคู่ชีวิต ไม่อยากค้นหาใครล่ะ อยากได้คนที่คิดว่าใช่ อยากได้คู่ชีวิตเดินไปด้วยกัน ก็ถ้ายังไม่เจอก็ต้องหากันต่อไป 

                “อั้ม” ได้มาปรึกษา “เมย์” ไหม ต้องบอกตรงๆ ช่วงเมย์มีลูกก็ไม่ได้ปรึกษา เพราะอั้มรู้ว่าเมย์ยุ่งๆ แต่ถ้าอั้มโทรมาเรารู้เลยว่าเพื่อนต้องการปรึกษา เพื่อนคู่คิด เพราะว่าเมย์อายุมากกว่าเขา แล้วเมย์ก็ใจเย็น เขาก็ฟัง

ไฮโซพก อั้ม พัชราภา เมย์ ปทิดา แฟน ความรัก เชียร์ คบ

                “อั้ม” กับ “น้องมายู” สนิทจนอยากมีลูก อั้มก็อยากมีลูกเหมือนมายู ชอบแบบนี้ เขาก็อยากมีนะ ก็พูดกันในกลุ่มว่าให้หาจุดจุดจุดให้ได้ก่อน เขาก็พูดอยู่ว่าชีวิตนี้จะมีลูกหรือเปล่า เมย์ก็บอกว่ายังทัน ภายใน 5 ปีหลังจากนี้ไป ถ้าผ่านจุดนี้ไปแล้วก็ตัวใครตัวมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments