“พุฒ” ลั่น! ปีหน้าพร้อมมีน้อง หลังแต่งหวานหนักมาก

“พุฒ” ลั่น! ปีหน้าพร้อมมีน้อง หลังแต่งหวานหนักมาก

0

“พุฒ” ลั่น! ปีหน้าพร้อมมีน้อง หลังแต่งหวานหนักมาก

 

      เป็นอีกคู่รักคู่หนึ่งที่หวานหนักมาก สำหรับหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน"  และสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่ล่าสุดไปหวานหนักมากที่ญี่ปุ่น แว่วว่าจะมี “น้องเจแปน” กลับมาไหม ต้องไปฟังเจ้าตัวบอก

       ทริปญี่ปุ่นเพิ่งกลับมาเอง ก็ไปทำงานด้วย จุ๋ยก็ไปกับตัวแทนวิฟสกินที่โอซากา เราก็ไปกับ “เป้ วิศวะ” ก็ไปช่วยกันเอ็นเตอร์เทน แล้วก็ไปเที่ยวด้วย แอบฮันนีมูนด้วยในช่วงเวลาว่าง ญี่ปุ่นหวานไหม ก็ปกติ บางทีมีมดเต็มไปหมด

พุฒ พุฒิชัย ทายาท ความหวาน จุ๋ย

       แตกต่างไหมก่อนแต่งงานกับหลังแต่ง ก็ไม่ต่าง เราสวีทได้มากขึ้น อย่างพี่เป้อัดคลิปโดยที่เราไม่รู้ตัว ก่อนแต่งงานเขาก็จะมาถามว่าหวานขนาดนี้ลงได้ไหม แต่หลังจากแต่งงานเขาก็ถ่ายลงเลย หลายคนบอกหลังแต่งงานคู่นี้หวานมาก เราก็รักของเรา เขาก็รัก เราก็เปิดเผยเขาเต็มที่ ข้าวใหม่ปลามัน ก็มีความสุข แฮปปี้มาก ดูแลกัน ให้กำลังใจ ปีหน้าจะมีน้อง ดูแลกันพิเศษแบบนี้ มีข้าวติดปาก ก็วันนั้นเป็นวันเลี้ยงเพื่อนเจ้าสาว เป็นปาร์ตี้ มันไม่ใช่ข้าว เป็นขนมติดปาก จุ๋ยเขาก็หยิบออกให้ เราก็ขอบคุณเขา คิส 1 ทีเบาๆ คนแซวเยอะมาก มีคนส่งคลิปให้ดู ทำไมมันต้องขนาดนั้น คือพี่เป้เขาไลฟ์อยู่แล้วมีแฟนคลับไปตัดช่วงไฮไลท์นี้พอดี ก็เอาไปทำได้

พุฒ พุฒิชัย ทายาท ความหวาน จุ๋ย

      พี่จุ๋ยเขากลัวที่จะหวาน เขาก็สบายตัว มันโล่งทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่ควรจะเป็น ก็ราบรื่นดี จริงๆ เป็นข้อดีเวลาที่เรามีความรักเกิดขึ้นในชีวิต มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นในทุกวัน ทุกเวลา วันหนึ่งมันมี 1 โมเมนต์ ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัว

พุฒ พุฒิชัย ทายาท ความหวาน จุ๋ย

      แต่งงานยังมีปัญหาเรื่องที่นอนไหม ตอนนี้มีปัญหาเรื่องผ้าห่ม มันหนา ร้อนมาก กำลังหาผ้าห่มใหม่ เหมือนมีคนเห็นหลังแต่งงานลงรูปคู่บ่อย ก็ลงภาพปกติ พอเราแต่งงานนี่คือคู่ชีวิตเรา ก็มีโซเชียลของกันและกัน เราก็แชร์เรื่องราวของเราให้คนที่ติดตามเราเห็น ดูเราเป็นแรงบันดาลใจ ก็มีเขินในช่วงแรกๆ ตอนนี้เริ่มดีขึ้น

พุฒ พุฒิชัย ทายาท ความหวาน จุ๋ย

     เรื่องเมจิกสกิน ตอนนี้ก็รอเสียค่าปรับ รับทราบข้อกล่าวหา เรา 2 คนก็ทำตามขั้นตอนกฎหมายให้ถูกต้อง ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส ยังไม่ได้จด ก็เดี๋ยวอาจจะมีฤกษ์งามยามดี ยังไม่ได้ไปดูแต่ก็มีคุยๆ กับจุ๋ย จุ๋ยเขาก็โอเคในสถานะ “นิลคูหา” ซึ่งเป็นชื่อที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิด เราก็โอเคอยู่แล้ว ถ้าเขาจดผมก็จด ได้หมด ตอนนี้ก็รอแค่ฤกษ์งามยามดีครับ

พุฒ พุฒิชัย ทายาท ความหวาน จุ๋ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

สุดยอดป๊ะป๋า! “จุ๋ย” อวยพรวันเกิด “พุฒ” เลี้ยง “น้องพีร์เจ” เก่งสุดๆ ทำแทนได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้

“พ่อพุฒ - แม่จุ๋ย” ปลื้ม! “พีร์เจ” มีแฟนคลับ แพลนลูกคนที่ 2

“เต้ย พงศกร” มอบทองรับขวัญลูกชาย “จุ๋ย-พุฒ” ดูรีแอด “น้องพีร์เจ” รู้เลยชอบแน่ๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments