“กุ๊กไก่” ปรับลุคให้โตขึ้น ลงซีรีส์ “X Years After”

“กุ๊กไก่” ปรับลุคให้โตขึ้น ลงซีรีส์ “X Years After”

0

“กุ๊กไก่” ปรับลุคให้โตขึ้น ลงซีรีส์ “X Years After”
              ​เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ที่ได้มาเล่นซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน X Years After คำสัญญา...เพื่อนรัก” สำหรับ “กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล” ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ว่า

X Years After กุ๊กไก่ ซีรีส์ ลุค ผลงาน

              ​ในเรื่องรับบท “โจ” เป็นคนเงียบๆ พูดน้อยต่อยหนักอะไรประมาณนั้น ที่เขานิ่งๆ ไปเขามีเหตุผลเนื่องจากเรื่องราวในชีวิต เหมือนผ่านอะไรมาเยอะแล้วก็เป็นเหมือนคนที่จะต้องต่อสู้อยู่คนเดียว เก็บกดนิดหนึ่ง เพราะมันมีเรื่องให้คิดเยอะเกี่ยวกับชีวิต ถือว่าเป็นบทที่ยากเหมือนกัน ตอนแรกกังวลเพราะว่าตัวละครทุกตัวมันมีความสนิทกันมาก เราก็กังวลว่าเรายังไม่เคยเจอเขาเลย เราจะสนิทกับเขาได้เท่าที่ตัวละครจะสนิทหรือเปล่า โชคดีว่าผู้กำกับฯ เขาก็มีจัดเวิร์คชอปให้เจอกันแล้วก็ละลายพฤติกรรม เรียกว่าละลายไปวันสองวันก็คือรู้จักทั้งชีวิตแล้ว

X Years After กุ๊กไก่ ซีรีส์ ลุค ผลงาน

              สำหรับตัวละครนี้เราก็พยายามทำการบ้านหามุมที่ตัวเองเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะว่าบทที่ผ่านมาจะได้เล่นเป็นวัยรุ่นใสๆ เรื่องนี้เราจะวางตัวยังไงให้ดูขรึมดูแบบว่ามีมาดความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น คนที่ดูเรื่องนี้นอกจากจะได้รับความเพลิดเพลินมันยังทำให้เราคิดถึงวันเก่าๆ มันทำให้เราคิดถึงเพื่อนแก๊งเก่า ทำให้เรานึกถึงแล้วรู้สึกว่าจริงๆ แล้วบางครั้งในช่วงชีวิตเราถ้าเราท้อมากๆ ถ้าเราลองมองย้อนกลับไปเราก็จะพบว่าจริงๆ แล้วความสุขอาจจะไม่ได้ไกลมากนัก แต่เราอาจจะลืมจริงๆ แล้วถ้าเรามองย้อนกลับไปหาลองทักไปหาบางทีสิ่งนั้นก็จะกลับมา

X Years After กุ๊กไก่ ซีรีส์ ลุค ผลงาน

กุ๊กไก่ ภาวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments