​​​​​​​“ปู” ยิ้ม “แมทธิว” หยอดเนื้อคู่ของผม พร้อมจับมือทำธุรกิจที่ไทย

​​​​​​​“ปู” ยิ้ม “แมทธิว” หยอดเนื้อคู่ของผม พร้อมจับมือทำธุรกิจที่ไทย

0

“ปู” ยิ้ม “แมทธิว” หยอดเนื้อคู่ของผม พร้อมจับมือทำธุรกิจที่ไทย

 

                  ทำเอานางเอกสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ยิ้มแก้มปริที่แฟนหนุ่ม “แมทธิว บราก” มาปักหลักที่ไทยด้วยการทำงานด้านโปรดักชั่นเฮ้าส์ ล่าสุดเจอสาว "ปู" เลยขออัพเดทเรื่องนี้ว่า

ปู แมทธิว ความรัก แต่งงาน

                  อันนี้ถือเป็นธุรกิจแรกของเขาเลยไหม ก่อนหน้านี้ก็มีบริษัทที่อเมริกา แต่จะตัดสินใจปิดแล้วมาลงทุนที่นี่ ชื่อแมงกาต้าด้วยค่ะ อะไรเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากทำแมงกาต้าที่ไทย ข้อแรก คือปูอยู่ที่นี่ เป็นอุบัติเหตุที่มีเอ็นดิ้งที่แฮปปี้ค่ะ ข้อที่สอง เขาเห็นโอกาสที่ประเทศไทยและจากการที่เขาร่วมกับทีมงานโฆษณา งานหนังที่ปูร่วมงานด้วย มองว่าทีมงานที่นี่เก่งมาก

                  ปูมีส่วนช่วยอะไรไหม ปูไม่ได้มีหุ้นที่แมงกาต้า ปูแค่ช่วยเรื่องซีรีส์ เตรียมตัวนานไหมกว่าจะมีวันนี้ นานค่ะ คุ้มค่ามาก แต่เป็นถนนที่ค่อนข้างยาว เป็นการวางรากฐานที่จะอยู่กับปูที่ไทยเลยไหม มากๆ ค่ะ ลงทุนกับธุรกิจไปเท่าไร เขามองในการลงทุนที่เขาใช้เวลา และเขาอุทิศเวลากับเรื่องนี้ที่ค่อนข้างใหญ่มากกว่าตัวเลขอีก ใช้เวลามา 6-7 เดือน 16-17 ชม. เพื่อทำให้โปรเจ็คท์นี้เกิดขึ้นค่ะ 

ปู แมทธิว ความรัก แต่งงาน

                  ความน่าสนใจในโปรเจ็คท์นี้ คือยังไม่อยากเล่าพลอต แต่ว่ามันเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทำเหมือนหนังใหญ่และก็มีแอนิเมชั่น และจะมีเซอร์ไพรส์อีก แล้วตัวละครจะโดดเข้าออกจินตนาการตัวเอง และเขามองถึงความเชื่อของคนไทย ในเรื่องลี้ลับ ที่เป็นไสยศาสตร์ และเขามองความเชื่อเป็นความพิเศษของคนไทย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ และเอาเนื้อเรื่องนี้มาทำเป็นซีรีส์ ซึ่งมันก็น่าสนใจดี

ปู แมทธิว ความรัก แต่งงาน

                  ผลงานแรกปูก็ประเดิมเลย ก็หวังว่าทุกคนจะดูค่ะ นั่งแท่นเป็นนางเอกด้วย โปรดิวเซอร์ด้วย จริงๆ เป็นประสบการณ์ที่เพิ่งเข้าใจ ไม่ได้ตั้งใจมาเป็นโปรดิวเซอร์ตอนแรก แต่เข้ามาช่วยงานเขาเพื่อให้งานมันเกิด ก็ทุกอย่างจนช่วยเขาหาทุน ประสานงานกับไลน์ทีวี ช่วยคุยกับลูกค้าโฆษณา ช่วยคุยกับเอเจนซี่ ทีมกล้อง เป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างใหม่สำหรับปู และในเวลาเดียวกันก็เล่นด้วย แล้วอีกครึ่งหนึ่งถ่ายที่นิวยอร์ค ต้องช่วยหิ้วไฟ หิ้วของให้ มาอยู่เบื้องหลังเต็มตัว ก็เหนื่อยค่ะ แต่คุ้มค่า เพราะเขาสานความฝัน เหมือนเป็นการมอบความสุขให้คนดูและแฟนๆ ปูด้วย ปูรู้สึกว่าเหนื่อยอย่างไงก็หายเหนื่อยค่ะ 

ปู ไปรยา ช่วยเหลือ เด็ก ตอบดราม่า

                  “แมทธิว” ให้เงินเดือนไหม ไม่มีเงินเดือนค่ะ ปูมองถึงการลงทุนร่วมกันกับเขาไหม โปรดักชั่นไม่เหมาะสมกับปู ปูชอบเป็นนักแสดงกับนางแบบมากกว่า จริงๆ เขาชวนเราหุ้นไหม จริงต้องขอบคุณคุณแมทเขาด้วย สอนปูทุกอย่าง เห็นรายละเอียดและการทำงานของเขา ปูทำงานเพื่อหาเงิน แต่คุณแมทเขาทำเพราะเขารักหนัง มันเป็นแรงบันดาลใจให้ปู เวลาที่ปูเห็นคนที่รักจริงๆ และรักทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเขียนบท การกำกับ และตอนที่ขึ้นจอแล้วและเห็นสีหน้าคนดู มันทำให้เป็นแรงบันดาลใจที่ปูอยากช่วยเขา เรื่องต่อๆ ไป คือพอปูไม่มีหุ้นกับเขาปูยังช่วยงานเขาต่อไหม การเป็นคู่กัน ที่เห็นอีกฝ่ายทำอะไรดีๆ ทุกวันและประสบความสำเร็จ มันเป็นความสุขของเราทั้งคู่ ถึงมันมีความยาก มีอุปสรรค แต่สุดท้ายแล้วมันก็ผ่านพ้น แล้วผลงานมันออกมา ปูได้เห็นเขากำกับ เขาก็ได้ช่วยปูในเรื่องการแสดง มันเป็นความสุขทุกๆ วัน เรียกได้ว่าปูช่วยด้วยใจไม่เอาค่าตัว ปูไม่เอาค่าตัวค่ะ เขาก็บอกว่าเขาก็ไม่ได้ตังค์เหมือนกัน

                  มองว่าธุรกิจนี้เป็นการวางรากฐานเพื่ออนาคตร่วมกันไหม ก็เป็นรากฐานของบริษัทด้วย อยู่ที่นี่มาหลายเดือนแล้ว ก็น่าจะเป็นรากฐานของเราทั้งคู่ด้วย เริ่มมองอนาคตร่วมกันหรือยัง เยส ก็เป็นเนื้อคู่เขา ก็มองถึงอนาคตและก็เราทั้งคู่มีความฝันที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพมากกว่านี้ ก็เลยขอโฟกัสกับงาน ณ เวลานี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องว่าจะเกิดหรือไม่เกิด แต่ดูเรื่องกาลเวลามากกว่า ว่ามันเหมาะสมเมื่อไหร่ และความพร้อมมากกว่า รอจังหวะมากกว่าค่ะ 

ปู ไปรยา ช่วยเหลือ เด็ก ตอบดราม่า

                  มีกระแสข่าวว่าเราเตรียมแต่งงานปีหน้า อ่อ ปีหน้าเป็นปีที่ดีค่ะ ไม่มีอะไร แต่เขาก็อยากให้ทุกคนเซอร์ไพสร์ด้วย อย่าพูดเยอะเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ จริงๆ ปูแอบลุ้นไหม ผู้หญิงทุกคนก็ลุ้นค่ะ แต่ก็ถึงจุดนี้แล้วเนอะ ดีใจ เดี๋ยวรอดู

                  2 ปีที่ผ่านมาเขาพิสูจน์ทุกอย่างให้เราเห็น เขาเป็นคนดีมากค่ะ ภูมิใจในตัวเขามาก และดีใจที่เขามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โชคดีมาก ได้ผู้ชายดีๆ ถ้าเขาขอก็เซย์เยสเลย เขาบอกว่าทำงานด้วยกันทุกวัน และตอนเย็นกลับบ้านมาเจอกันก็ยังหัวเราะและมีความสุขได้อยู่ ก็น่าจะเห็นได้ชัดว่าคงอยู่ด้วยกันได้ 

ปู ไปรยา ทำซีรีส์ สาวแปลกในเมืองป่วน

                  ปูเขินไหมพูดหวานออกสื่อ จริงๆ ปูอยู่วงการบันเทิงไทย บางครั้งเราถูกสอนว่าอย่าพูดตรงๆ ปูว่าตรงนั้นทำให้ปูอึ้งนิดหนึ่ง แต่จริงๆ วัฒนธรรมของเขา ความคิดของเขา เขาสอนปูตลอดถ้าพูดความจริงไม่เห็นต้องเขินเลย ก็โอเคค่ะ 

                  ฝากถึงโปรเจ็คท์นี้หน่อย ก็ฝากบริษัทโปรดักชั่นแมงกาต้าของคุณแมทธิวด้วยค่ะ เดือนมกราคมเราก็เริ่มหาคนมาร่วมงานกับเรา ก็อยากเชิญชวนค่ะ คุณแมทเขาน่ารัก ใจดี และฝากซีรีส์ "สาวแปลกในเมืองป่วน" ออกอากาศทางไลน์ทีวี เดือนมกราคม ปี 2019

ปู ไปรยา ทำซีรีส์ สาวแปลกในเมืองป่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments