“มาริโอ้” ไม่พร้อมลงรูปคู่ “จันจิ”

“มาริโอ้” ไม่พร้อมลงรูปคู่ “จันจิ”

0

“มาริโอ้” ไม่พร้อมลงรูปคู่ “จันจิ”

 

      ทำเอาแฟนๆ อดเชียร์ไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะเห็นรูปคู่ของหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับหวานใจ “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” หลังฝ่ายหญิงอวยพรวันเกิดหวานในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “โอ้” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องวันเกิดด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา รูปคู่ ความรัก

      สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาก็เป็นวันเกิดที่แฮปปี้มาก ทุกคนที่ผมรักก็ทุ่มซื้อของ เป็นกระเป๋า เป็นตุ๊กตา ด้าน “จันจิ“ ให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญ บอกเราเป็นคนชอบกินช็อกโกแลต ส่วนของเป็นชิ้นไม่มี

      ส่วนตัวก็ไม่ได้ขออะไร ก็ปกติ ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่เขาก็โพสต์หวานอวยพรให้เรา อันนี้ก็ใช่ โอเคแฮปปี้ดี ผมก็ไปคอมเมนต์ ก็เห็นคนเข้ามาแซวกัน ส่วนที่มีคนเรียกร้องอยากเห็นรูปคู่ อันนี้อย่าดีกว่า โอ้ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเปิดอะไร

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา รูปคู่ ความรัก

      ส่วนตัวเราเองมีของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเองบ้าง ก็เยอะเลย ซื้อเป็นพวกเสื้อผ้าเล็กๆ น้อยๆ ให้ตัวเอง ก็ไม่เล็กน้อยนะ เป็นตุ๊กตาที่โอ้ชอบด้วย ก็อัดอั้น ทำงานเยอะ มีไปเจอแฟนคลับ ล่าสุดมีโอกาสพาแฟนคลับไปเลี้ยงข้าว แล้วก็มีเป็นแฟนมีต นานๆ จะได้จัดกัน เพราะเว้นไปหลายปีแล้ว ปีนี้ก็มีโอกาส ผู้จัดการฯ เขาข่วยจัดให้ด้วย ก็เป็นอะไรที่ดีมากครับ พอทำงานเสร็จก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันครับ

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา รูปคู่ ความรัก

      บรรยากาศสนุกมาก แฟนๆ ก็ให้ความร่วมมือเต็มที่มาก สนุกสนานมาก เขาก็บอกว่าอยากให้มีอีก และขอให้เพิ่มจำนวนมากกว่านี้ได้ไหม เราก็ต้องจัดสถานที่ให้มันใหญ่ด้วย รอบนี้มีประมาณ 100 คน โมเมนต์ซึ้งๆ ก็มี ผมก็บอกความในใจกับเขาว่าที่โอ้มีทุกวันนี้ได้เพราะแฟนคลับด้วย ที่คอยสนับสนุนโอ้มา และเวลาเขาให้กำลังใจอะไรมามันอาจจะเป็นคำเล็กๆ น้อยๆ แต่มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับโอ้มากๆ ก็อยากจะทำอะไรร่วมกับแฟนคลับด้วย แฟนคลับก็ช่วยกันมาทำอาหาร ช่วยกันตำส้มตำ โอ้เองตำไม่ค่อยจะถูก ก็ต้องตำให้น้อง แต่ก็คือมีคนกำกับคอยช่วยดูพวกเครื่องต่างๆ ก็สนุกดี น้องๆ เขาก็แฮปปี้ได้ทานส้มตำฝีมือโอ้

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา รูปคู่ ความรัก

      ด้านปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนเลย คงจะอยู่ในกรุงเทพฯ หรือไม่ก็ไปหาแม่ที่นครนายก หรืออาจจะมีไปถ่ายหนังด้วย เพราะโอ้มีถ่ายหนังที่ฮ่องกงอยู่ อย่างปีหน้าก็มีงานต่างประเทศเรื่อยๆ ก็ติดต่อมาทางผู้จัดการฯ ก็อ่านบท และมีถ่ายไปแล้วนิดหน่อย เดี๋ยวจะกลับไปถ่ายอีกปีหน้า ร่วมงานกับต่างประเทศก็ตื่นเต้น เพราะโอ้ไม่เคยได้ร่วมงานกับทางฮ่องกง ส่วนใหญ่มีที่ฟิลิปปินส์ ก็ดีใจที่เราคนไทยก็ดูหนังฮ่องกงมาตั้งแต่เด็กๆ พอผมบอกชื่อเขาก็ตกใจว่า ดูจริง ก็ดีใจที่ได้ทำงานกับเขา ได้เห็นถึงทีมงานที่มืออาชีพครับ เรื่องภาษาผมพูดภาษาอังกฤษในเรื่อง

มาริโอ้ เมาเร่อ จันจิ จันจิรา รูปคู่ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments